ผู้ชาย ผู้หญิง ผู้หญิงที่อยากแต่งงาน อยากแต่งงาน แต่งงาน

4 ลักษณะหญิง!! ที่ผู้ชายอยาก “แต่งงาน”มากที่สุด

Home / ดูดวง / 4 ลักษณะหญิง!! ที่ผู้ชายอยาก “แต่งงาน”มากที่สุด

แต่งงาน ถือเป็นการเติมเต็มชีวิตส่วนที่ขาดหายไป แน่นอนว่าผู้ชายก็ต้องเลือกผู้หญิงคนหนึ่งที่จะมาร่วมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่ผู้หญิงแบบไหนกันละ ? ที่ผู้ชายจะเลือก วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีคำตอบมาบอกกันจ้าาา

1. มีความเป็นเพื่อนให้เขาได้
ผู้ชายอยาก แต่งงาน กับผู้หญิงที่เป็นทั้งภรรยา และ เพื่อน ของเขา คนเรานั้น ความจริงเกิดมาเพื่อหามิตรแท้ ถ้าเราพบใครสักคนที่เป็นมิตรแท้ ถ้าเราพบใครสักคนที่เป็นมิตรแท้ของเรา เป็นเพื่อนของเราอย่างแท้จริง เป็นคู่ทุกข์คู่ยาก คู่สุข คู่สม ในทุกเรื่องราวแล้วชีวิตนี้ ก็คงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ความรักแบบสามี-ภรรยาอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ แต่ความเป็นเพื่อนไม่เคยเปลี่ยน เป็นเพื่อนอย่างไร ก็จะเป็นเพื่อนกันไปอย่างนั้น ไม่ว่าเราจะต้องแยกทางจากกันไป รักแท้เกิดขึ้นได้ยาก แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว จะไม่จางไปตามกาลเวลา รักแรกพบอาจเปลี่ยนไปเป็นรักแท้ได้ แต่รักแท้ส่วนใหญ่แล้ว ไม่ใช่รักแรกพบเสมอ

2. มีคุณค่าเสมอสำหรับเขา
สิ่งที่ผู้หญิงกลัวในการใช้ชีวิตคู่ก็คือ กลัวการแยกทาง กลัวชีวิตคู่ไม่ยืนยาว กลัวโดนทิ้งขว้าง แต่เชื่อไหมว่า ผู้ชายแทบทุกคนไม่กล้าทิ้งผู้หญิงไปหรอก ถ้าเธอผู้นั้นมีค่าเพียงพอสำหรับเขา และถ้าเธอเป็นคนที่มีคุณค่าแล้ว เขาต่างหากที่จะต้องเอาอกเอาใจงอนง้อเธอ เพราะกลัวเธอทิ้งเขาไป แล้วคุณค่าของผู้หญิงอยู่ที่ไหน…

คุณค่าของผู้หญิงไม่ใช่อำนาจเงินตรา เพราะเงินไม่สามารถซื้อหาความรัก ความผูกพันได้จริง คุณค่าของผู้หญิงจึงอยู่ที่.. ความเป็นผู้หญิงของเธอ

คุณสมบัติของความเป็นเพศแม่ ความนุ่มนวล โอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ไปถึงคนในครอบครัวของเขาอย่างจริงจังและจริงใจ ไม่ดูถูกเหยียดหยามบุพการีของเขา และมั่นคงซื่อสัตย์ในความรักต่างหากที่สามารถผูกใจของผู้ชายดี ๆ เอาไว้ได้

แต่งงานริมชายทะเล
ลักษณะหญิงที่ชายอยาก แต่งงาน มากที่สุด

3. ต้องอยู่เคียงข้างเขาได้ทุกเวลา
ใครจะปฏิเสธได้ว่าสิ่งที่ผู้ชายต้องการ แต่งงาน มากที่สุด นอกจากคนที่จะเป็นมารดาของลูกแล้ว จะไม่ต้องการใครสักคนที่สามารถจะยืนหยัดเคียงข้างเขาในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะในยามที่สำเร็จ สมหวัง หรือพ่ายแพ้อย่างหมดรูป สิ่งที่ผู้ชายรู้สึกซาบซึ้งในผู้หญิงคนที่เขารักนั้น เป็นเพราะเธอบอกว่า เขาเป็นคนดีที่สุดสำหรับเธอ เธอภูมิใจที่ได้เป็นภรรยาของเขาเป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครจะนินทาว่าร้ายใส่ร้ายป้ายสีอะไรเกี่ยวกับตัวเขากับเธอ เธอโต้เถียงเพื่อปกป้องรักษาเกียรติของเขา และยืนเคียงข้างเขาเสมอ คุณล่ะ..คุณก็เป็นผู้หญิงในฝันของเขาได้เช่นกัน ขอเพียงแต่คุณมีพลังและกำลังใจ!

4. ต้องเป็นที่รักของเขาเสมอ
ในใจลึก ๆ ของผู้ชายมีเรื่องหนึ่งที่เขาคิดอยู่ในใจ แต่ไม่ค่อยยอมบอกในระยะแรกคือ เรื่องราวของสัมพันธ์รักลึกซึ้งในจินตนาการของเขา ผู้ชายส่วนหนึ่ง ต้องการในรูปแบบที่เรียบง่าย ขอแค่เธอพร้อมจะเป็นของเขาในทุกเวลาที่เขาร้องขอก็พอแล้วแต่เขาก็มีข้อด้อยในแง่ที่บทรักของเขาก็อาจจะเรียบง่ายเหมือนตัวของเขา จึงอาจจะไม่ให้สามารถให้ความสุขกับเธอที่เขารักได้

iStock_000007954457_Small 

ที่มาจาก : blog.th.88db.com

ติดตามดูดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.mthai.com