ทำนาย ลักษณะจมูก บ่งบอกโชคชะตา

Home / ดูดวง / ทำนาย ลักษณะจมูก บ่งบอกโชคชะตา

ทำนาย ลักษณะจมูก บ่งบอกโชคชะตา

ทำนาย.

…..อยากรู้มั้ย ลักษณะจมูกของคุณ บอกอะไรได้บ้าง มาลองทำนาย ทายนิสัย จากรูปทรงและลักษณะของจมูกกันดีกว่า ทายสิว่า จมูกแบบไหนโชคดี โชคร้าย ต้องปรับและเปลี่ยนนิสัยอย่างไรกันบ้าง แม่นไม่แม่น มาดูกันเลยจ้า

จมูกแหลมเล็ก

…..เป็นลักษณะที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก มักจะพบเจอกับเรื่องลำบาก ไม่ว่าจะเป็นลำบากกาย หรือใจ ไม่ค่อยมีอารมณ์ที่มั่นคง เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ต้องระมัดระวังเรื่องของสุขภาพ และต้องมีความอดทน อดกลั้นเพิ่มมากขึ้นกว่านี้ จึงจะประสบกับความสำเร็จได้

จมูกยาวเป็นสัน

…..ถือได้ว่า เป็นลักษณะของรูปจมูกที่ดีมาก เพราะบ่งบอกได้ถึงการมีอำนาจวาสนา เป็นผู้ที่มีมากในลาภยศ มีชื่อเสียง และมักเป้นที่ชื่นชมของคนหมู่มาก เป็นคนที่มีน้ำใจ พร้อมเข้าช่วยเหลือ หากพบเจอคนที่มีปัญหา ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ และมีความละเอียดรอบคอบสูงมาก

จมูกใหญ่ ถึงหน้าผาก

…..นี่ก็เป้นอีกหนึ่งลักษณะของจมูกที่ดี เป็นคนที่มีอำนาจ วาสนาสูง มีบุญบารมีติดตัวมาตั้งแต่เกิด เรียกได้ว่า คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดกันเลยก็ว่าได้ อนาคตจะสดใส บั้นปลายชีวิตก็จะสุขสบาย ไม่ลำบาก

ปลายจมูกห้อยต่ำ

…..คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจยาก เพราะคุณมักจะไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกให้ใครได้รับรู้สึกเท่าไร จึงไม่ค่อยมีคนที่จะกล้าเข้ามาคุยด้วย และคุณเองก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจ หากต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว คุณสามารถเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี เพราะมีความรอบคอบและทันคน

ใต้จมูกมีรอยย่น

…..บ่งบอกถึงการเป้นคนไม่มีอำนาจใดๆ หากเป็นผู้ใหญ่ก็มักจะไม่ค่อยมีปากมีเสียง ลูกหลานมักไม่ค่อยเกรงกลัว หรือเชื่อฟัง แต่นั่นก็ไม่ได้มีผลต่อความรู้สึกของคุณ เพราะคุณค่อนข้างมีความอดทนสูง  สิ่งที่คุณควรระวังคือ อาการเจ็บป่วยที่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์

จมูกสั้น

…..เป็นลักษณะของคนที่มีความมั่นใจสูงมาก มักจะคิดว่า สิ่งที่ตนทำนั้นดี และถูกต้องแล้ว จึงไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นคนที่ทำอะไรช้า ไม่ค่อยทันคนซักเท่าไหร่ ถ้าหากคุณลองเปลี่ยนนิสัย ลดความมั่นใจของตัวเองลง แล้วเปิดใจยอมรับฟังความเห้นของคนอื่น ชีวิตของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ

ดั้งจมูกหักหรือแบน

…..เป็นลักษณะของคนที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่รู้จักการวางแผนที่ดี มีเงินเท่าไหร่ ก็ใช้หมด หากจะมอบหมายงานสิ่งใดไว้ คงเป็นเรื่องยาก เพราะเป็นคนที่ขาดความรับผิดชอบ แต่ถ้าหากเปลี่ยนนิสัย โดยใช้ความพยายามสูง ก็จะช่วยทำให้ดีขึ้นได้มากเช่นกัน

จมูกโด่ง แต่รูจมูกกว้าง

…..เป็นลักษณะของคนที่มีความโดดเด่น ในเรื่องของสติปัญญา เป็นคนรอบรู้ และพยายามแสวงหาความรู้ตลอดเวลา แต่ถึงจะเป็นคนมีความพยายามมากแค่ไหน ก็ยังขาดความรอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนอยู่ไม่น้อย จึงทำให้เกิดปัญหาอยู่บ่อยๆ คนที่มีจมูกลักษณะนี้ ดวงมักจะไม่ค่อยมีเนื้อคู่เหมือนกับคนอื่นๆ เค้า

รูจมูกเล็กมาก

…..ลักษณะจมูกแบบนี้ เป็นลักษณะของคนที่มีความมัธยัสถ์อดออมอย่างมาก จนบางครั้ง กลายเป้นคนไร้น้ำใจไปเลยก็ว่าได้ นิสัยส่วนตัว มักเป็นคนเจ้าเล่ห์ เหลี่ยมเยอะ ไว้ใจไม่ค่อยได้ ค่อยคิดแต่จะเอาเปรียบคนอื่นเสมอๆ

จมูกโด่ง เนื้ออวบอิ่ม

…..เป็นลักษณะของผู้ที่ยึดถือ คุณงามความดี เป็นเรื่องสำคัญ ถ้าเรื่องไหน มีผลกระทบร้ายแรงต่อคนอื่น ก็จะไม่ทำเป็นอันขาด เป็นคนฉลาด ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ

จมูกยุ้ม เหมือนชาวยิว

…..เป็นลักษณะของคนไม่รู้จักพอ อยากร่ำอยากรวย จนมองว่า เรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่ และสำคัญมากกว่าจิตใจ คอยหาผลประโยชน์เข้าหาตัวเอง แต่ก็สามารถทำให้ตัวเองประสบกับความสำเร็จได้ ในทุกๆ เรื่อง

ปีกจมูกกว้าง

…..ลักษณะที่เด่นชัดคือ มักจะไม่ค่อยหยุดนิ่งอยู่เฉยๆ มีความกระตืนรือร้นอยู่ตลอดเวลา ทำอะไรกล้าได้กล้าเสีย รักความก้าวหน้า และมีความเป็นผู้นำดีเยี่ยม โอกาสตกต่ำในอนาคตค่อนข้างยาก

ปลายจมูกเชิดขึ้น

…..ลักษณะจมูกที่ไม่ค่อยดีนัก เอาแน่เอานอนไม่ได้ หากครอบครัวจะหวังพึ่งคงเป็นเรื่องยาก มักจะหลงเดินทางผิด ชอบทางอบายมุข หัวรั้น และไม่ยอมรับฟังคำเตือนของผู้อื่น

จมูกใหญ่

…..เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ค่อยใส่ใจคนอื่นมากเท่าไหร่ ชอบเอาความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนกล้าหาญ จริงจัง เป็นคนอารมณ์ดี และไม่ค่อยคิดมาก กับเรื่องรอบตัว

จมูกเบี้ยว

…..เป็นลักษณะที่ไม่น่าไว้วางใจ ไม่มีความน่าเชื่อถือ ไม่มีความซื่อสัตย์และจริงใจกับใคร ชีวิตมีแต่ความสับสน ไม่มีระบบระเบียบ โชคชะตา ขึ้นๆ ลงๆ ต้องรู้จักปรับตัว ถึงจะสามารถเอาตัวเองรอดได้