ดูดวง ทายนิสัย จาก เวลาเกิด

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก เวลาเกิด

ดูดวง ทายนิสัย จาก เวลาเกิด

ดูดวง ทายนิสัย เวลาเกิด

เวลาเกิดบอกนิสัยของคุณได้นะ ที่พูดแบบนี้ก็เพราะว่าเรากำลังจะมาทายนิสัยจากเวลาเกิดอย่างไรล่ะค่ะ เพราะว่าชะตาของคนเรานั้นถูกกำหนดลงมาพร้อมกับเวลาที่เกิดแล้ว ฉะนั้นลักษณะนิสัยและบุคลิกของแต่ละคนจึงแตกแต่งกันออกไป แต่ถ้าอยากรู้ว่าแม่นขนาดไหนก็ต้องลองมา ทายนิสัย จาก เวลาเกิด กันดูค่ะ เอาเป็นเรามาเริ่ม ทายนิสัย จากเวลาเกิด กันแบบขำๆ และอย่าซีเรียสล่ะ

05.00 – 06.59 น.
จะเป็นคนมีมารยาททำอะไรก็จะระมัดระวังตัวเองเสมอ เป็นคนถี่ถ้วนใจกว้างมากชอบช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย แต่ก็ไม่ได้เป็นพวกแอนตี้สังคมแต่ถ้ามีใครมาจุกจิกมากไปจะอารมณ์เสียง่าย

07.00 – 08.59 น.
จะมีบุคลิกความเป็นผู้นำสูงมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาดดีทำให้ผู้อื่นให้ความเชื่อถือได้ง่าย เป็นคนไม่กลัวใครรักความท้าทายชอบทำอะไรเสี่ยง ๆ เป็นที่สุด ต่อมความคิดสร้างสรรค์โตมากมักจะคิดทำโน่นทำนี่ตลอดเวลาและสามารถทำงานต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

09.00 – 10.59 น.
เป็นคนเนี้ยบในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวดีรักความสะอาดสะอ้านรสนิยมก็เป็นเลิศสุภาพอ่อนโยนมีมารยาทเข้ากับผู้คนรอบข้างได้ง่าย นับเป็นคนมีเสน่ห์จัดจ้านมากใครเห็นก็มักจะหลงใหลได้ปลื้มแต่มีความทะเยอทะยานมากและเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิต

11.00 – 12.59 น.
จัดเป็นคนร่าเริงอยู่ที่ไหนมักจะเรียกเสียงหัวเราะให้กับเพื่อน ๆ ได้เสมอ รักอิสระ รักการเดินทาง ชอบการผจญภัย ชอบที่จะได้พบได้เห็นสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ ในชีวิตเพื่อเพิ่มความสุขให้กับตัวเอง เป็นคนมีชีวิตชีวา กระตือรือร้น ไม่จู้จี้จุกจิก หรือขี้บ่นใด ๆ ทั้งสิ้น

13.00 – 14.59 น.
จะเป็นพวกรักสงบไม่ชอบสับสนวุ่นวายจะทำอะไรมักมีข้อจำกัดระวังตัวแจจนหมดสนุก แต่ก็เป็นคนซื่อสัตย์ จิตใจดี สุภาพ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

15.00 – 16.59 น.
ชอบทำอะไรตามใจตัวเองไม่สนใจคนอื่นใจร้อนมักจะทำอะไรโดยไม่ทันคิดจึงมักจะมีเรื่องปวดหัวอยู่เป็นประจำ แต่ก็เป็นคนฉลาดไหวพริบดีและเอาตัวรอดเก่งเป็นพวกกล้าพูดกล้าทำ เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวมีความคล่องตัวทุกเรื่องจนบางทีอาจจะดูเหมือนเป็นคนกะล่อนแต่จิตใจดี

17.00 – 18.59 น.
เป็นพวกไว้ตัวเชื่อมั่นในตัวเองสูงจะทำอะไรก็ต้องตามระเบียบเป๊ะ ๆ ละเอียด จู้จี้ขี้บ่น เกลียดการทำอะไรนอกลู่นอกทาง ทำงานอย่างจริงจังและตั้งมาตรฐานไว้สูง

19.00 – 20.59 น.
เป็นคนขยันสู้งานหนักตรงไปตรงมากล้าพูดกล้าทำมีความกระตือรือร้นในทุกเรื่อง ไม่ชอบวาดฝันเกินจริงใจกว้างมีความจริงใจให้กับทุกคน

21.00 – 22.59 น.
จะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ช่างพูดไม่ทำอะไรเร่งร้อนภายนอกออกจะดูเฉื่อย ๆ แต่ก็มีความนุ่มนวลในตัวเอง สุภาพ พูดจาดี ถือเป็นเสน่ห์ที่สำคัญและเป็นคนโรแมนติกสุด ๆ

23.00 – 00.59 น.
เป็นคนรักอิสระสุด ๆ เกลียดการเดินตามเส้น ไม่ยอมที่จะผูกมัดกับใครง่าย ๆ รักการท่องเที่ยวไปในที่แปลกใหม่แถมยังชื่นชอบความเสี่ยง เป็นคนจิตใจดีและชอบช่วยเหลือผู้เดือดร้อน

01.00 – 02.59 น.
เป็นคนใจเย็นมักจะถูกเพื่อนค่อนขอดว่าเป็นญาติกับเต่าเพราะความเชื่องช้าเป็นเหตุ ปกติจะเป็นคนร่าเริงและเข้ากับคนง่าย แต่ถ้าโกรธจะรุนแรงมาก

03.00 – 04.59 น.
ชอบความท้าทายมีความเชื่อมั่นในตัวเองมาก มองโลกในแง่ดี ใจกว้าง กล้าพูดในสิ่งที่ตนเองเชื่อถือ และตกหลุมรักคนง่ายไปนิด และเมื่อรักใครก็จะรักจริงจังมีความดื้อรั้น ถือทิฐิ และไม่ยอมแพ้ใคร ถ้ามีใครมาทำให้เจ็บใจละก็…เป็นอาฆาต…บรื๋ออออ…น่ากลัวจัง..!!

ขอบคุณที่มาบทความจาก forward mail