คุณกล้าเผชิญกับ ปัญหา มากเพียงใด

Home / ดูดวง / คุณกล้าเผชิญกับ ปัญหา มากเพียงใด

คุณกล้าเผชิญกับ ปัญหา มากเพียงใด

ปัญหา

คุณลองมาทดสอบตัวเองกันว่า ถ้าหากคุณเจอกับ ปัญหา ต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต คุณจะกล้าเผชิญกับ ปัญหา ต่างๆเหล่านี้มากน้อยเพียงใด

วันหนึ่งมีนกตัวเล็กสีฟ้าบินเข้ามาในบ้านของคุณ มันบินไปทั่วบ้านเพราะหาทางออกไม่เจอ คุณประทับใจในตัวมัน คุณจึงตัดสินใจเลี้ยงมันไว้ แต่แล้วในวันรุ่งขึ้น คุณก็ต้อง แปลกใจเมื่อพบว่า เจ้านกน้อยสามารถเปลี่ยนสีได้ในชั่วข้ามคืนจากสีฟ้า กลายเป็น สีเหลือง เช้าวันที่ 3 มันเปลี่ยนสีเป็น สีแดง และวันที่ 4 ก็เปลี่ยนเป็นสีดำสนิท คุณคิดว่าเช้า วันที่ 5 เมื่อคุณตื่นขึ้นมา เจ้านกตัวนี้จะกลายเป็นสีอะไร

1.กลายเป็นสีทอง
2.กลายเป็นสีขาว
3.ไม่เปลี่ยนสี ยังคงเป็นสีดำ
4.กลายเป็นสีฟ้าเหมือนเดิม

มาดูเฉลยกันเลยครับ

นกน้อยสีฟ้า เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี การที่มันเปลี่ยนสี ทำให้คุณกังวลว่า ความสุขที่คุณมีอยู่จะไม่ยั่งยืน ปฎิกิริยาของคุณต่อเหตุการณ์นี้ แสดงถึงวิธีรับมือกับ ปัญหา อุปสรรค และความไม่แน่ใจของคุณ

1.หากคุณตอบว่า นกเปลี่ยนเป็นสีทอง
คุณไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด คุณไม่รู้จักกดดัน สำหรับคุณทุกๆวิกฤตคือโอกาส แต่คุณต้องระวังอย่าให้ความมั่นใจแบบไร้ขีดจำกันของคุณจะสร้าง ปัญหา ให้คุณไม่รู้ตัวเพราะ ความกล้า กับความบ้าบิ่น นั้นไม่ต่างกันมากนัก

2.หากคุณตอบว่า นกเปลี่ยนเป็นสีขาว
คุณเป็นคนสุขุมเยือกเย็น และกล้าตัดสินใจเมื่ออยู่ภายใต้ความกดดัน แม้ว่าสถานการณ์จะถึงขั้นวิกฤตคุณก็รับมือกับมันได้สบาย ถ้าสถานการณ์ยังไม่มีท่าทีจะดีขึ้น คุณจะ ตัดสินใจถอนตัว แล้วหาหนทางใหม่ที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายโดยไม่ลังเล

3.หากคุณตอบว่า นกยังคงเป็นสีดำ
คุณเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายเอามากๆ คุณมักจะเชื่อว่า เมื่อเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี มันก็ไม่มีทางที่จะกลับมาเป็นปกติได้ คุณควรคิดเสมอว่า ฝนย่อมมี วันหยุดตก และเมื่อมีกลางคืนก็ต้องมีกลางวัน ไม่มี ปัญหา ใดที่ไม่มีทางแก้หรอก

4.หากคุณตอบว่า นกเปลี่ยนกลับไปเป็นสีฟ้า เหมือนเดิม
คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี คุณเชื่อว่า ชีวิตก็ต้องมีดีบ้างร้ายบ้างในธรรมดา คุณปล่อยให้เรื่องร้ายๆ เป็นไปตามที่มันควรจะเป็นโดยไม่กังวลหรือเครียดกับมันจนเกินไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail
ขอบคุณภาพจาก digitalkeystore

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา