เปิดไพ่ยิปซีไทย! ดูดวง 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / เปิดไพ่ยิปซีไทย! ดูดวง 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เปิดไพ่ยิปซีไทย! ดูดวง 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

HiRes

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)
เดินหน้าลุยงานได้เต็มที่ ผู้หญิงผิวสองสี เจ้าเนื้อ นำโชคลาภมาให้ เจอเพื่อนเก่าอาจมีการพัฒนามาเป็นเนื้อคู่ สวมใส่เสื้อผ้าสีแดง ส้มอิฐ เหลือง นำมงคลมาให้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
มีข่าวดีจากการทำงาน จะเดินทางบ่อย คนมีคู่ห่างเหินจากคนรัก ดวงการเงินโดดเด่น ปลายเดือนคนโสดเสน่ห์แรงจะพบรัก แต่อย่าเพิ่งตอบตกลงปลงใจ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)
พบเจอคนรักจากเพื่อนเก่า การงานเจริญรุ่งเรือง ได้เลื่อนตำแหน่ง มีค่าใช้จ่ายเรื่องซ่อมแซมบ้าน มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ การเงินได้ตามที่ตั้งใจไว้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)
ดวงความรักโดดเด่น เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพทางเดินอาหารและอุบัติเหตุ จะมีปัญหากับคนรัก มีลาภลอยฟลุ้คๆ มีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับยานพาหนะ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
ระวังของหาย ธุรกิจจะก้าวหน้า ประสบความสำเร็จดี เงินที่ตั้งใจไว้จะได้ในเดือนนี้ มีลาภลอยเล็กน้อยจากความสามารถของตัวเอง จะห่างเหินจากคนรัก ขัดแย้งกันบ่อย

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)
ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ที่ท้าทาย ระวังเอกสารสัญญาและของหาย การเงินโดดเด่น หลีกเลี่ยงคำพูดและอารมณ์ที่จะก่อให้เกิดเรื่อง การลงทุนไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
มีเกณฑ์ขยายครอบครัว แต่งงานมีบุตร ได้รับมอบหมายงานใหม่ ประสบผลสำเร็จ แนะนำไหว้พระธาตุเสริมบารมี การเงินโดดเด่น เตรียมธุรกิจให้พร้อมจะได้ออเดอร์จนผลิตไม่ทัน พบรักกับคนอายุน้อยกว่า

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)
คนมีคู่จะรักกันมากเป็นพิเศษ มีโอกาสตั้งครรภ์ เผลอๆ ได้ลูกแฝดด้วย ระวังของหาย เปลี่ยนแปลงงานกระทันหัน แต่เป็นเรื่องดีเพราะผู้ใหญ่ส่งเสริม สุขภาพทางเดินอาหารจะมีปัญหา

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)
มีแรงกดดันจากงานประจำ เอกสารสัญญาจะหาย เจอคู่มิตรทางด้านธุรกิจ ลุยได้เต็มที่ โดยเฉพาะธุรกิจความสวยความงาม มีการใช้จ่ายเงินโดยไม่จำเป็น ดวงความรักจะจับปลาสองมือ ควรเลือกให้ดี

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
ดวงความรักสุขสมหวัง ได้รับผิดชอบหน้าที่ใหม่ๆ ก้าวหน้าขึ้นแน่นอน ระวังของหาย สุขภาพกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวาจะมีปัญหา ได้รับข่าวดีจากครอบครัว ผู้หญิงขาวเจ้าเนื้อนำโชคลาภมาให้

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)
งานใหม่ที่ได้รับผิดชอบมีชื่อเสียงและอำนาจบารมี ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริม  การเงินและธุรกิจได้เริ่มต้นใหม่ที่ดี มีลาภลอยฟลุ้คๆ ดวงความรักให้ระวังเรื่องของอารมณ์ร้อนใส่กัน

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)
สมหวังในเรื่องความรัก ครอบครัว งานประจำมีปัญหาผิดพลาดเยอะ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี ลูกหนี้คืนเงินที่ยืมไป มีลาภลอยฟลุ้คๆ

 

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

logo_horo