ดวงการงาน 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการงาน 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการงาน 12ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Happy businesswoman in glasses working in office

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การทำงานได้พบปะ มีการสัมมนา อบรม ได้มีความรู้เพิ่มและคนรู้จักมากขึ้น การเจรจาติดต่อมีความสำเร็จ ช่วงนี้ความคิดริเริ่มได้รับการยอมรับ เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน เกี่ยวกับการสื่อสาร คุณจะทำได้ดี ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนหรือย้ายมีโอกาสเหมาะ จะมีปัญหาเรื่องการประสานงานที่ดี คอยเกี่ยงงานกัน ทำให้งานล่าช้า ไม่มีอารมณ์ทำงาน ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปขึ้นเสียงหรือเถียงผู้บังคับบัญชา เดี๋ยวจะถูกคาดโทษ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การทำงานถึงแม้จะดื้อ มีแนวปฏิบัติของตัวเอง แต่ก็มีผลงานเป็นที่พอใจ จนคนที่ไม่ชอบคุณ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ มีความคิดเด็ดๆ ได้รับผิดชอบงานสำคัญ เพิ่มโอกาสก้าวหน้าในงานให้กับตัวเอง ความฉลาดของคุณจะช่วยแก้สถานการณ์เลวร้ายได้ทัน นับว่าคุณก็เก่งทั้งเรื่องวิชาการ และการสมาคม แซงคู่แข่งได้อย่างสวยงาม

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ช่วงนี้เข้าหาใครก็มีแต่คนเมตตา เอ็นดู ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน หรือความรักก็ราบรื่นทุกเรื่อง ทำงานเจรจาคล่องแคล่วว่องไว ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การทำงานก้าวหน้า คิดขยับขยายมีโอกาสดี รวมถึงเรื่องเลื่อนตำแหน่งด้วย ช่วงนี้ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง มีชื่อเสียงที่ดี แต่ต้องระวังสำหรับพวกขี้อิจฉา จ้องจะหาเรื่อง ก่อปัญหาให้คุณอยู่บ้าง แต่ยังดีที่มีคู่หูที่ดี

Job

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การทำงานอึดอัดพอสมควร ด้วยความที่เป็นที่วางใจของหัวหน้า งานจึงเยอะกว่าคนอื่น อดทนอีกนิด การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงพอมีจังหวะ ในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ต้องระวังจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ทำให้การงานวุ่นวาย ได้รับมอบหมายที่ไม่ถนัด ถึงแม้จะแสดงความคิดเห็น ก็ไม่ได้รับการยอมรับ ให้ใจเย็นก่อนพูด แล้วคุณจะได้การยอมรับ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การทำงานอย่าเพิ่งใจร้อน งานบางอย่างจำเป็นต้องใช้เวลา ถึงจะรีบเร่งไปก้จะทำให้กลุ้มใจเปล่าๆ  การทำงานเป็นทีมจะดีกว่าทำคนเดียว มีการประสานงานที่ดี ช่วงนี้ทำงานจะโดนเอาเปรียบ ถูกคนใส่ร้าย เรื่องที่คาดหวังมักจะผิดพลาดเพราะถูกแกล้ง ระวังคำพูดและความใจร้อนให้ดี จะส่งผลร้ายกับตัวเอง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การทำงานต้องใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถ ทำอะไรให้เต็มร้อยกับมันแล้วจะประสบผลสำเร็จ สมัครงาน เปลี่ยนงาน มีโอกาสที่ดี คุณจะก้าวไปได้ไกลเพราะมีแรง ช่วงนี้การทำงานเป็นที่นิยมชมชอบ สร้างผลงานออกมาทำให้คนรอบข้างได้อึ้งกันเป็นแถบ เป็นโอกาสเหมาะที่คุณจะเอ่ยปากขออะไรบางอย่างกับหัวหน้า มีจังหวะในการเจรจา

Business people discussing a financial plan

 

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

คุณมีโอกาสดีเรื่องงานเสริม ทำให้เงินลื่นไหล แต่จะหนักไปที่เรื่องเอกสาร นอกจากนี้ยังต้องมาเครียดเรื่องคนหรือบริวารอีก ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรม แต่ทำไงได้ จะปรับเปลี่ยนระบบต่างๆ คงลำบาก ช่วงนี้ขยันไว้ก่อนดีที่สุด หาจังหวะดีๆ เปลี่ยนงาน ย้ายงาน จะได้มีโอกาสก้าวหน้าใหม่ๆ เข้ามา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การทำงานเจอศึกหนัก คนนั้นก็ใช้ คนนี้ก็วาน โยนงานไปมา หันหน้าไปพึ่งใครก็ลำบาก ทนไปก่อน เพราะมีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน พอจะได้ความดีความชอบจากการขยันมาบ้าง ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลงง่ายมาก พยายามใจเย็น ความสามารถมีอยู่แล้ว ให้อ่อนน้อมให้มาก จะเป็นผลดีกับตัวเอง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การทำงาน มีผลงานเป็นที่พอใจ มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ เป็นช่วงที่ทั้งงานและเงินไหลเข้ามาหาคุณ ช่วงนี้จะมีดวงดีเกี่ยวกับงาน จากที่เคยทำงานหนัก จะมีคนมาช่วยเบางานลง แถมยังได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่อาจจะต้องเครียดกับงานสักนิด ต้องตัดสินใจหลายอย่าง ต้องค่อยๆ คิด

Looking at monitor

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การทำงานได้รับข้อเสนอที่ดี เป็นช่วงที่คุณจะต้องรีบตกปากรับคำ โอกาสดีๆ มีมาไม่นาน คุณที่กำลังคิดเปลี่ยนงานจะมีข่าวดี ไม่เปลี่ยนตำแหน่งที่ก้าวหน้าขึ้น แต่จะต้องเหนื่อยขึ้นกับเพื่อนร่วมงานบ้างในบางครั้ง ดวงการทำงานมีลู่ทางที่ดี แม้งานจะเยอะไปหน่อย แต่ก็เป็นงานที่สร้างชื่อเสียงให้คุณ ได้รับการยอมรับที่มากขึ้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ขยับขยายงาน เปลี่ยนงาน มีผลงานโดนใจผู้บังคับบัญชา แต่ก็มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ การทำงานจับพลัดจับผลู ทำงานสบายขึ้น มีผู้ช่วย มีเด็กฝึกงานคอยให้ใช้สั่งงาน การประชุมสัมมนาได้เป็นตัวเด่น ผู้บังคับบัญชาพึงพอใจ ช่วงนี้ดวงผู้ใหญ่สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ การงานก้าวหน้า

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ช่วงนี้มีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน ต้องพยายามเข้าหาผู้ใหญ่ให้มาก โอกาสดีๆ จะเข้ามาเอง แต่งานยังมีจุกจิกเหมือนเคย เบื่อคนขี้ประจบ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ให้อดทนไปก่อน ตอนนี้วู่วามไปก็เสียชื่อเปล่าๆ ให้ตั้งใจขยันทำงาน มีผลงานเป็นที่ชื่นชมจะดีกว่า หากใครที่อยากเปลี่ยนงาน ให้รีบยื่นใบสมัครไว้รอเลย

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น

ติดตามอ่านดวง โดย อ.คฑา ชินบัญชร ได้ที่หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพยิปซีปี2559