ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Businessman with huge amount of money

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

เงินทองเฟื่องฟู มีรายรับหลายทาง แต่คุณก็นิสัยเสีย ได้เงินมาก็จ่ายออกง่ายพอกัน โชคลาภมาจากคำพูด มีลาภจากการเสน่หา ปลายเดือนมีเกณฑ์ท่องเที่ยว ช่วงนี้อย่าเพิ่งให้ใครหยิบยืมเงิน จะทำให้เดือดร้อน ต้องควักเนื้อตัวเอง ระวังของหาย เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ แต่เรื่องเสี่ยงดวงต้องตัดออกไปก่อน พอมีลาภอยู่บ้าง แต่ต้องอาศัยความน่ารักเฉพาะตัว

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินหมุนเวียนคล่อง มีโอกาสในการเก็บเงินสูง เพราะนอกจากคุณจะมีรายได้หลักแล้ว คุณยังมีรายได้เสริมอีกด้วย กลางเดือนระวังถูกเอาเปรียบชนิดที่ไม่สามารถให้อภัย จะรับปากใครต้องระวังด้วย โชคลาภห่างไกลมาก มีแต่เรื่องเสียเงิน อาจมีทำของมีค่าหาย ปลายเดือนคนที่ชอบเสี่ยงคุณยิ้มออก มีโชคลาภที่ดี

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การเงินถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีรายจ่ายมาก แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องของการลงทุนเพื่อรอไปคืนทุนในภายหน้า จึงถือว่าไม่สูญเปล่า มีลาภจากการเสน่หาสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือว่าต่างเพศ ช่วงนี้ต้องขยันหาขยันเก็บสักนิด เพราะมีรายจ่ายจุกจิก ไม่รู้ค่าอะไรต่อมิอะไรเข้ามาเยอะเต็มไปหมด สิ้นเดือนการเงินต้องใช้กับเรื่องยานพาหนะ มีค่าซ่อมแซม ค่าเดินทางเยอะกว่าเก่า  ดวงฟลุ้คๆ หายาก  ขยันทำงานเก็บเงินเองจะรุ่งกว่า

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การเงินถึงแม้ว่าจะไม่ได้พุ่งพรวดเหมือนการงาน แต่ก็มีช่องทางหาเงินมากขึ้น ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ส่วนเรื่องลาภฟลุ้คๆ พอมีบ้าง แต่ไม่มาก ดวงการเงินช่วงกลางเดือนขึ้นๆ ลงๆ ช่วงนี้เอาแน่นอนไม่ได้ มีเกณฑ์ต้องเสียเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมแซม แต่ก็ยังพอจะกระตื้องจากคนใกล้ชิดช่วยเหลืออยู่บ้าง

iStock_000073864055_Small

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การเงินเร่งเก็บเร่งหา พยายามงดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยออกไปก่อน ยังไม่พร้อมที่จะหรูหราฟู่ฟ่า มีแววต้องจ่ายแบบจำใจ ช่วงนี้คุณจะขยันหาเงินมากเป็นพิเศษ แบบนี้ไม่อดตายแน่นอน มีทั้งงานหลักงานเสริม เหนื่อยหน่อยแต่พอเห็นเม็ดเงินก็ชื่นใจ อย่าไปคาดหวังโชคลาภ พึ่งตัวเอง ยิ่งขยันยิ่งมีเงินเยอะ ปลายเดือนหาเงินได้ดี เพียงแต่มีรายจ่าเยอะ เลยทำให้เครียดอยู่บ้าง ไม่ต้องไปหวังลาภลอย เพราะช่วงนี้คุณจะได้เงินมาจากน้ำพักน้ำแรงคุณ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินมีรายรับหลายทาง หาเงินคล่อง แต่ได้มาก็จ่ายหมด รายจ่ายยุบยิบ  หามาใช้ไม่พอ มีลาภปากจากการเดินทางบ้าง กลางเดือนสภาพคล่องดีมาก มีลาภจากคนที่อายุมากกว่า แต่มักจะจ่ายออกมากกว่าปลายเดือนการเงินไหลมาเทมา มีโชคลาภ ให้ใครหยิบยืมช่วงนี้ เข้าจะกลับมาคืน แถมถ้าเดินทางไกลจะมีลาภเป็นเงินก้อนอีกด้วย

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินได้ลาภจากผู้ใหญ่ มีคนรักคนเอ็นดู ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือใคร ได้รับการตอบรับที่ดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง คนอื่นหมุนเงินกันแทบไม่ทัน แต่คุณกลับตรงกันข้าม มีงานมีเงินเข้ามาตลอด คิดทำอะไรก็มีผลกำไรดี ชอบลุ้นชอบเสี่ยงดวงไม่มีปัญหา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ช่วงนี้มีคนเสนองานพิเศษเข้ามาได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ทำให้รายรับหมุนเวียนคล่อง ถ้าพูดดีก็จะมีลาภจากการเสน่หาเพิ่มเข้ามาอีก การเงินถือว่าวิ่งฉิว หยิบจับอะไรก็ราบรื่น มีโชคลาภ มักได้เงินมาง่าย ปลายเดือนค่าใช้จ่ายหยุมหยิมเต็มไปหมด ต้องพยายามประหยัด อุดรอยรั่วคนที่มาขอยืมเงินไปบ้าง ไม่งั้นจะเดือดร้อนเอง

save money concept by put money coin to bag.

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินมีฟลุ๊คได้ลาภ คนที่ชอบเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น มีโอกาสดี แต่จะเสียค่าซ่อม ค่าเดินทางเยอะ ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุน เงินไหลมาเทมา มีช่องทางการทำกำไร มีรายรับเสริม ปลายเดือนมีเรื่องให้จ่ายจุกจิกตลอดทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษาต่างๆ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินมาแรงพอๆ กับการงาน มีช่องทางรายรับเพิ่ม มีดวงได้เงินก้อน มีโชคลาภ กลางเดือนเงินร้อนสุดๆ ได้มามือซ้ายจ่ายออกมือขวา เงินไม่เคยได้อยู่ในกระเป๋านาน หมดไปทั้งค่ารถ ค่ารักษาจิปาถะ ถ้าไม่วางแผนใช้จ่ายบ้างไม่แเหลือแน่นอน สิ้นเดือนคนที่ชอบรวยทางลัด รวยเร็ว คงได้สมใจอยาก ช่วงนี้เพศตรงข้ามสนับสนุน มีลาภปาก ได้กินของฟรีสม่ำเสมอ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงินไม่แน่ไม่นอน ช่วงนี้มาแรง มีโชคลาภ รายได้เข้ามาทั้งงานหลักงานเสริม นับเงินกันแทบไม่ทัน แต่ก็มีแววเสียเงิน หนี้สูญ หลีกเลี่ยงการรับปาก การให้ยืม ช่วงนี้จะมีเพื่อนชวยลงทุน อนาคตสดใสแน่นอน แต่เหนื่อยหน่อย ลองตัดสินใจดู แต่ถ้าเป็นธุรกิจของสวยงาม ร้านอาหาร เสื้อผ้า ให้รีบตัดสินใจ ได้เงินมาเป็นกอบเป็นกำแน่นอน เสี่ยงลุ้นได้ โชคชะตาเป็นใจ เรื่องหุ้นทั้งช้อนทั้งปล่อย ทำได้ถูกจังหวะ ก็ได้กำไรงามๆ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินหมุนเวียนมาก เนื่องจากที่ผ่านมาใช้เงินมือเติบ ช่วงนี้เลยต้องเจียดเงินมาใช้จ่าย มีรายจ่ายจุกจิกตลอด แต่ยังดีมีโชค มีคนเข้ามาช่วยประคอง สิ้นเดือนหมดเงินไปกับของใช้ การท่องเที่ยวเฮฮากับเพื่อนฝูง ถ้าลดสิ่งเหล่านี้ไปได้บ้าง การเงินจะดีขึ้น พอมีดวงได้เงินก้อนอยู่บ้าง แต่ต้องไม่โลภจนเกินไป

 

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น