ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Bride and groom holding champagne glasses

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักเป็นรักจริงหวังฟันมากกว่า ช่วงนี้เที่ยวเก่ง เจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ถ้ามีคนรักแล้ว ช่วงนี้ไดเปลี่ยนบรรยากาศ พักผ่อนต่างจังหวัด ความรักหวานชื่น กลางเดือนระวังความรักมีมือที่สามเข้ามาเอี่ยว ทำให้เกิดความวุ่นวายได้ ต้องพยายามระงับอารมณ์ให้ดี คนโสดจะได้ปิ๊งคนถูกใจ พยายามแต่งตัวให้ดูดีทุกวัน จะได้มั่นใจ ปลายเดือนก็ยังมีแง่งอนกันบ่อย มีเรื่องให้เข้าใจผิดอยู่ประจำ พยายามใช้เหตุผล คนเราบางครั้งไม่มีใครดีพร้อม อภัยให้กันได้ความรักก็จะสวยงาม

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ดวงความรัก มีคนคอยเป็นกำลังใจ ทำให้รู้สึกดี สดชื่นเจ่มใสทุกเวลา คนโสดคงได้สละคานเสียที ช่วงนี้เสน่ห์ต้องตาต้องใจทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน กลางเดือนความรักเบื่อๆ เหงาๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้ คนโสดเป็นรักต้องห้าม แอบรักเขาข้างเดียว ปลายเดือนถ้ายังโสดจะมีคนมาสารภาพรัก ได้เจอคนรักโดยบังเอิญ แต่ถ้ามีคนรักแล้วก็ต้องระวังจะมีคนมายุแหย่ให้แตกหัก

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักเจ้าเสน่ห์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม ทั้งแก่ทั้งเด็กมารุมหลงรักคุณ แต่ขอเตือนว่าผูกอะไรไว้ก็ต้องหาทางแก้ไขเอาเองด้วย คนโสดจะแอบไปชอบคนมีเจ้าของ ต้องกลายเป็นกิ๊กไปโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่แล้วจะจุกจิก ปลายเดือนดวงความรักจะมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ ระยะทางทำให้คุณคิดหาทางแผลงๆ ให้ใจเย็นไว้ ได้สวีทกันหวานจ๋อยแน่นอน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรัก มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน โรแมนติก ส่วนคนโสดไม่น้อยหน้า ช่วงนี้จะได้สะดุดรักกับคนถูกใจ ในส่วนความรักที่ก่อร่างสร้างตัวจากความผูกพัน จะทำให้มีความมั่นคงที่ดี แต่อาจมีเรื่องเข้าใจผิด ให้ใช้เหตุผลในการพูดจา สิ้นเดือนความรักมีอาการหึงหวงกัน เกิดปัญหาคาใจให้คิดมาก คนโสดก็ยังไม่วายแอบรักคนมีเจ้าของ

Adorable couple

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักแอบมองใครไว้ คงถึงเวลาที่ต้องสารภาพรักแล้ว ถ้ามัวแต่เฉยก็คงจะโดนตัดหน้าไปก่อน ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว เป็นช่วงที่สับสน แววเจ้าชู้เริ่มออกลาย แต่ก็จะสะสางได้ และในช่วงนี้ความรักจะสุกงอมเต็มที่ ได้ฤกษ์แต่งงานเสียที คนโสดสะดุดรักอย่างจัง มีเสน่ห์แรง ยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้มีเพื่อนใหม่ มีมิตรภาพมากขึ้น ปลายเดือนความรักสับสน ไม่สบายใจ มีเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้ามาทำให้คิดมาก ให้เชื่อใจและไว้ใจกันให้มากขึ้น ถ้ามีเรื่องสงสัยคาใจให้รีบคุยกัน คนโสดมีผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป หวังจริงจังยาก

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักขี้น้อยใจ คนรักพึ่งพาอะไรไม่ค่อยได้ เผลอกำลังคิดนอกใจ คนที่คบอยู้รู้สึกว่าไม่ใช่ ส่วนคนโสดมีเข้ามา แต่มักจะต้องไปเป็นมือที่สามของคนอื่น ช่วงนี้ดวงความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แง่งอนกันบ่อย ต้องคอยให้คนมาช่วยเคลียร์ แต่ถ้ายังโสดกามเทพจะมาช่วยแผลงศร ได้สะดุดรักเจอคนถูกใจแน่นอน ปลายเดือนคนมีคู่จะมีปากเสียงรุนแรง ถ้ามีบ่อยๆ มีโอกาสแตกหักสูง ถนอมน้ำใจกันบ้าง ยังไงก็คนรักกัน ส่วนคนโสดไม่มีวี่แวว ยิ่งตามหาก็ยิ่งห่างไกล

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักถ้ายังโสดอยู่ คงต้องอาศัยให้เพื่อนช่วย เผลอๆ ความใกล้ชิดอาจก่อตัวเป็นความรักก็ได้ ถ้ามีคนรักแล้วถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดี ความรักมั่นคง กลางเดือนความรักสดชื่นสุดๆ คนโสดเจอคนโดนใจแน่ๆ แต่ต้องกล้าเข้าหาด้วย ถ้ามีคนรักแล้วอบอุ่น ได้เลี้ยงฉลองใต้แสงเทียน เข้าใจกันมากขึ้น สิ้นเดือนดวงความรักเป็นแบบแอบรัก แอบซ่อนเร้น อาจต้องผิดหวังกันไป ไม่เป็นไรคนดีๆ ยังมีอีกเยอะ ถ้ามีคนรักแล้ว มีปากเสียงกันบ้าง แต่สุดท้ายก็จบอย่างมีความสุข

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ช่วงนี้มีแต่เรื่องรักเรื่องเที่ยว ความสุขเอ่อล้นเต็มที่ ความรักเพียงสองเรา วางแผนเดินทางท่องเที่ยว รักหวานฉ่ำ แต่ก็แอบโปรยเสน่ห์ มีเรื่องน่าประทับใจ คนโสดก็คงได้เพื่อนๆ คอยแนะนำ เผลอๆ คนที่เคยเป็นเพื่อนอาจพัฒนากลายเป็นคนรักอีกด้วย กลางเดือนความรักเข้ามาแบบแปลกๆ แต่ก็น่าประทับใจ คนโสดมีดวงได้หวานใจมาเคียงคู่ ส่วนถ้ามีแฟนแล้วก็ได้ตกลงปลงใจ ความสัมพันธ์คืบหน้าไปอีกขั้น ปลายเดือนความแง่งอนกันตลอด แถมไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย ลองลดทิฐิหาเวลาคุยดูบ้าง จะได้หวานเหมือนคู่อื่นๆ ส่วนคนโสดเริ่มมีคนมาเมียงมอง ไม่ต้องสงวนท่าทีมาก ลุยได้เลย

iStock_000076111475_Small

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักถ้ายังโสดได้พบรัก ความสัมพันธ์รุดหน้า ส่วนคนมีคู่ทั้งหลายมีโอกาสได้จู๋จี๋กันบ้าง ให้ระวังอารมณ์ คำพูดคำจาจะทำให้ผิดใจกัน กลางเดือนสำหรับใครที่กำลังจดๆ จ้องๆ กันอยู่ ก็คงได้ฤกษ์สารภาพรักเสียที ความรักมักมาจากความใกล้ชิด คนขี้เหงาก็คงได้คนรู้ใจมาช่วยคลายความเหงา อบอุ่นดี ปลายเดือนมีแง่งอนกันบ่อย รักไม่มั่นคง หัดยอมกันบ้าง รักจะได้ยืนยาวขึ้น คนโสดต้องหาเรื่องเดินทางบ่อยๆ ถึงจะได้สะดุดรักกับเข้าบ้าง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักที่ยังโสด คงได้เพื่อนแนะนำ ไปๆ มาๆ ก็ได้พ่อสื่อแม่สื่อนี่แหละมาเป็นคู่กันเอง ส่วนถ้ามีแฟนแล้ว มักมีอะไรๆ พิเศษมาให้หวานกันบ้าง ดวงความรักขี้น้อยใจ คนรักก็ห่างเหิน ซ้ำยังมีทีท่าว่าจะมีมือที่สามเข้ามาแทรกอีก  แต่ต้นร้ายปลายดี มีเวลาได้สวีทในปลายเดือน ส่วนคนโสดแย่หน่อย ต้องแอบเป็นกิ๊กกับแฟนชาวบ้าน ปลายเดือนความรักสดใสซาบซ่า คนโสดได้ปิ๊งปั๊งให้วุ่นวาย แต่น่าเสียดายคนที่เข้ามามักมีเจ้าของแล้ว ถ้ามีแฟนแล้ว Happy สุดๆ คนรักเอาใจ แถมคุณยังมีกิ๊กเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกด้วย

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักอยากได้ใครต้องหมั่นตามจีบ ตามตื้อ โอกาสอยู่แค่เอื้อม แต่ถ้ามีคู่แล้วจะหวานเป็นพักๆ ระวังคำพูดจะทำให้ผิดใจกัน ความรักวุ่นวายทั้งเก่าใหม่ มีกิ๊กเพิ่มอีก คนเก่าก็ถ่านไฟเก่าคุกกรุ่น เลือกยาก แต่ที่แน่ๆ คนโสดไม่เหงานาน มีคนมาพิจารณาแน่นอน ปลายเดือนความรักเจ้าเสน่ห์ ต้องคอยสับราง แต่ไม่รู้เป็นอะไร มีแต่คนอายุมากกว่ามาจีบ ส่วนถ้ามีแฟนแล้วสงบศึก หันมาใส่ใจกันมากขึ้น

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ดวงความรักได้หรรษากันทุกวัน ที่แอบรักใครอยู่มีเรื่องกุ๊กกิ๊ก ให้ดีใจตลอด คนโสดมีเพื่อนแนะนำคนดีๆ ให้รู้จัก ส่วนถ้ามีคนรักแล้ว จากที่งอนกัน จะเข้าใจกันมากขึ้น ดวงความรักโดดเด่นสุดๆ เป็นช่วงที่ได้เปล่งปลั่งเต็มที่ มีคนมารุมล้อม คนโสดลองเลือกดู คงมีถูกใจบ้าง ส่วนถ้ามีแฟนแล้ว ช่วงนี้อยากได้อะไรให้รีบขอ เพราะแฟนคุณจะชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ สั่งได้ทุกเรื่อง สิ้นเดือนความรักรู้สึกเหงาๆ ขาดคนเข้าใจ แม้จะมีคนรักแล้ว แต่ก็รู้สึกโดดเดี่ยว คนโสดมีแบบสนุกสนานไม่จริงจัง ช่วงนี้เจอแต่คนมีคู่เลยเป็นได้แค่กิ๊ก

 

logo_horo
รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น