ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

เนื่องจากการงานเด่น จึงทำให้การเงินเด่นตามไปด้วย ทำให้คุณหลงระเริงใช้เงินฟุ่มเฟือย ช่วงปลายเดือนเลยต้องมานั่งเซ็ง ใครมาหยิบยืมเงินในช่วงนี้รับรองว่าหนี้สูญแน่นอน คุณจะมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้น ลงทุนอะไรก็ได้คืนอย่างรวดเร็ว มีลาภปากด้วย

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

มีค่าใช้จ่ายเยอะ หมดไปกับค่าซ่อมแซม ค่ารักษา กลางเดือนน้ำขึ้นให้รีบตัก มีรายได้เสริม มีโชคลาภ การเงินส่วนใหญ่จะเสียไปเพราะความใจอ่อน ไม่กล้าปฏิเสธ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ช่วงนี้คุณจะอยากลงทุนอะไรสักอย่าง โดยเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย มีลาภจากคนอายุน้อยกว่า มีช่องทางในการทำมาหากินมากขึ้น และถึงแม้ว่าคุณจะมีคนมาหยิบยืมเงินให้หงุดหงิดใจ แต่สภาพคล่องนับว่าดีมาก

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

เดือนนี้การเงินดูเหมือนจะตึงๆ เพราะค่าใช้จ่ายเยอะเหลือเกิน เงินไหลออกไปกับเรื่องยานพาหนะ ถึงคราวซ่อมก็คงต้องยอมเสียกันไป แต่ยังดีที่มีโชคเข้ามาให้หายเซ็งบ้าง ทำให้ไม่ขัดสน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การเงินเดือนนี้หมดไปกับค่าซ่อมรถ ต้องรีบหามาเก็บเพิ่ม แต่จะมีลาภลอยมาจากความสเน่หา ดวงการเงินจะคล่องตัวตามดวงการงาน งานเยอะเงินแยะ ช่วงนี้มีลาภปากด้วย กินอิ่มแต่เงินอยู่ครบ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินควักเงินออกจากกระเป๋าอย่างเดียว ทั้งซื้อของและคนที่มายืม ทำให้ไม่มีเหลือเก็บ จะคิดตัดสินใจใช้เงินต้องรอบคอบ เพราะเดี๋ยวจะมีเหตุให้เสียใจทีหลัง ใครที่มายืมเงินปฏิเสะไปได้เลย

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินกำลังสบายใจกับการใช้จ่าย เพราะวางแผนมาอย่างลงตัว แต่ก็จะมีเรื่องอึดอัด มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ใครจะมาขอยืมเงินให้ปฏิเสธไปก่อน ช่วงนี้ได้แต่เร่งหา ไม่ค่อยได้ใช้เอง มีคนมาช่วยใช้ตลอด โชคดีที่ยังมีลาภจากผู้ใหญ่

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

เงินทองไหลมาเทมา หยิบจับจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เหมาะกับการลงทุนทำการค้าขายมาก มีรายรับหลายทาง วุ่นอยู่กับการตักตวงผลประโยชน์ แนะนำให้ปฏิเสธคนมายืมเงิน ไม่งั้นจะต้องมากลุ้มใจ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินหมุนเวียนคล่อง แบมือขอเงินได้ตามใจ มีลาภฟลุ้คๆ แต่พอเลยกลางเดือนมาแล้ว อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะคุณจะเดือดร้อนแน่ๆ ช่วงนี้ต้องประหยัดให้มาก รายจ่ายรออยู่เพียบ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินใช้จ่ายอุตลุด หมดไปกับค่าซ่อมแซมรถ แต่ยังมีลาภฟลุ้คๆ ให้ดีใจอยู่บ้าง การเงินไหลออกเป็นส่วนใหญ่ มีแต่คนหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ อย่าเพิ่งคิดลงทุนอะไรในตอนนี้

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

คุณจะกังวลใจเรื่องเงิน รายจ่ายมาจากไหนเยอะแยะเต็มไปหมด ต้องรับผิดชอบอยู่คนเดียว ถึงเวลาที่ต้องขอหยิบยืมคนอื่นแล้ว ช่วงนี้หันหน้าพึ่งใครไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินขาดมือ มีเรื่องต้องให้หยิบจ่ายอยู่เสมอ เลยต้องประหยัดมากขึ้น แถมยังต้องขยันขึ้นเป็นสองเท่าอีกด้วย หมุนเวียนคล่อง แต่สิ่งที่หวังก็ยังมาช้า คนที่ยืมเงินไปก็ยังไม่มาคืน

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น