12ราศี ความรัก ดวงความรัก ดวงความรัก12ราศี ดูดวง ดูดวง12ราศี อ คฑา

จะรักหรือจะเลิก? ดวงความรัก12ราศี เดือนมีนาคม 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / จะรักหรือจะเลิก? ดวงความรัก12ราศี เดือนมีนาคม 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักช่วงต้นเดือน-จนถึงกลางเดือน คนที่มีคู่แล้วให้ระวังมีปากเสียงกันบ่อย ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเดิมๆที่คุณเองก็รู้แต่ทำใจไม่ได้ แนะนำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดลองนิ่งเงียบดูแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ด้านคนโสดอยู่ไม่นิ่ง พยายามเสาะแสวงหาแต่ยิ่งวิ่งตามก็เหมือนยิ่งห่างออกไป ต้องทำใจ ช่วงปลายเดือนคนที่มีคู่แล้วให้ระวังมีเกณฑ์แตกหักสูงให้ระวังคำพูดทำอะไรอย่าใช้อารมณ์ ให้มีสติให้มากๆ ด้านคนโสด ยังคงเงียบเหงาต่อไปก่อน ยังไม่มีใครถูกใจ แต่ถ้ามีใครเข้ามาจะทำให้มีทุกข์เพิ่มขึ้น

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้วชอบน้อยใจคนรัก เพราะไปได้ยินเรื่องนู้นเรื่องนี้ ทำให้คิดมากไปเอง แนะนำให้คิดให้มีสติและคิดให้รอบก่อนโวยวายตีโพยตีพาย ควรเอาเวลาที่ทะเลาะ ชวนกันไปพักผ่อนท่องเที่ยวในที่แปลกๆใหม่บ้าง จะช่วยสร้างความน่าตื่นเต้นและประทับใจทั้ง 2 ฝ่าย ด้านคนโสด เหมือนจะมีคนเข้ามาเยอะแยะ แต่พอจะจริงจังกลับไม่มีใครเอาจริงเลขสักคน ช่วงกลางๆเดือนมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่เป็นเหมือนรักแรกพบ ก็แต่จะมีอุปสรรคเรื่องเวลาและระยะทาง หากแอบชอบใครมีเกณฑ์ที่จะอกหักสูง แนะนำให้ลองหากิจกกกรรรรมใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นทำ จะรู้สึกสดชื่นมากขึ้น ความรักต้องรอสักพักแล้วจะมีคนดีๆเข้ามาหาเอง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วระวังจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ถ้าไม่ทำความเข้าใจ และแบ่งเวลาให้กันดีๆ จะมีปัญหาได้ คนที่เพิ่งคบหากันได้ไม่นานมองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู ให้ระวังจู่ๆก็มามีเหตุให้เกิดเรื่องเกิดอุปสรรค ทำให้ความสัมพันธ์ไม่คืบ คนโสดมีแนวโน้มได้เจอคนถูกใจแต่กลับเป็นคนมีเจ้าของ หรือชอบคนที่มีเงื่อนไข แม้จะมีจะมีพ่อสื่อแม่ชักแนะนำให้หายเหงา แต่ยังไงต้องสืบประวัติให้ดีก่อน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้วอบอุ่นหวานชื่น สามารถพึ่งพา เป็นที่ปรึกษาให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้  แต่ส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายให้คนรักมากกว่าเป็นฝ่ายรับคืน แต่โดยรวมคุณเต็มใจ ช่วงปลายเดือนระวังตัวเองมีวอกแวก เผลอใจกับคนใหม่ที่เข้ามาบ้าง  ส่วนคนโสด  มาแบบนิ่งๆ ไม่ต้องรีบร้อน หากมีใครผ่านเข้ามาก็ค่อยๆศึกษากันไปก่อน ยังมีเรื่องอื่นให้คุณทำอีกเยอะ ควรให้ความสำคัญกับงานกับอนาคตมากกว่า แต่ถ้าคิดจะคบหาใครจริงจังต้องสืบประวัติก่อน มีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ มีเจ้าของแล้ว

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วเสน่ห์แรงไม่หยุด มีคนมาสมัครเป็นกิ๊กเพิ่ม แต่กับคนรักกลับกลายเป็นรักขม มีเรื่องเข้าใจผิดกัน แง่งอนกันบ่อย แนะนำให้คุณลองเป็นฝ่ายยอมก่อนดูบ้าง บรรยากาศจะดีขึ้นทันตาเห็น

ส่วนคนโสดยิ่งตามหาก็ยิ่งไม่เจอ พยายามอยู่เฉยๆไว้ก่อน ทำอะไรมากไปก็เหนื่อยเปล่า ยังไม่มีดวงเนื้อคู่ปรากฏตัว แต่พอมีหวังบ้าง แต่ต้องหาเรื่องไปเที่ยว หรือนัดสังสรรค์บ้างถึงจะมีโอกาสได้คู่แต่ต้องระวังความเหงาจะทำให้นึกสนุกคบหาคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกถึงความท้าทาย แต่อย่าทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้า อาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ส่วนความรักในช่วงนี้สำหรับคนมีคู่จะอยู่ในช่วงสุกงอม  รักหอมหวานเต็มที่ คนรักทั้งดูแลและเอาใจใส่อย่างดีทำให้คุณมีความสุข แต่ช่วงกลางเดือนไปแล้วระวังความไม่เข้าใจกัน ระวังอารมณ์พ่อแง่แม่งอนเพราะไม่ค่อยยอมกัน คุณต้องไม่ถือทิฐิมากจนเกินไป เพราะอาจเป็นการเปิดทางให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์ระหว่างคุณได้ ส่วนคนโสดก็ไม่มีโอกาสได้เหงา เพราะจะมีคนมาห้อมล้อม แถมมีพ่อสื่อแม่สื่อคอยลุ้นเพียบ คุณจะมีดวงได้พบรักในการเดินทาง คงต้องหาเรื่องไปเที่ยว ออกนอกเส้นทางบ้างจะได้เจอคนถูกใจ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สำหรับเรื่องความรัก คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จนพาลทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด น้อยใจกันได้ง่าย ต้องรีบปรับความเข้าใจกันโดยด่วน ไม่เช่นนั้นอาจถึงขั้นเลิกรากัน แต่ถ้าปรับความเข้าใจกันได้ ความรักก็เริ่มดีขึ้นในช่วงกลางเดือน

ส่วนคนโสดมีแนวโน้มจะหวนกลับคืนดีกับคนรักเก่า หากอยากหาใหม่ต้องมีตัวช่วย ต้องให้เพื่อนเป็นแม่สื่อ แต่ก็จะอุปสรรคเพียงเล็กน้อยในเรื่องของเวลาระยะทาง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

สำหรับความรักคนมีคู่มีความสุขกันมาก คนรักคอยเอาอกเอาใจไม่ห่าง อยากได้อะไรก็ใจดีจัดให้หมด ส่วนคนโสดเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีลุ้นได้เจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า ความรักสดใส หรือจะมีคนแนะนำคนดีๆ ให้คุณได้ทำความรู้จักจนพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ ไปจนถึงช่วงปลายเดือน  เป็นช่วงเวลาของการเลี้ยงฉลอง ได้พบปะเพื่อนใหม่ ได้สนุกสนานเฮฮากัน

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

สำหรับความรักของคุณเดือนนี้ ระวังจะถูกสิ่งยั่วยุพาให้เขว ยิ่งคนที่มีแฟนแล้วระวังมือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่ายๆ ดังนั้นใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ อาจมีเรื่องเข้าใจผิด ต้องให้โอกาสและทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน จะได้กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิม  คนโสดก็เช่นกันจะกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คนที่ผ่านเข้ามาช่วงนี้มักจะหลอก เน้นสนุกไม่คิดจริงจัง ปลายเดือนไปแล้ว คนโสดถึงจะมีคนเข้ามาเคาะประตูหัวใจ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักคนโสดให้ระวังเจอประสบการณ์รูปแบบแปลกๆ ที่ออกแนวไม่ค่อยดี ต้องระวังตัวไว้ด้วยอย่าให้ถูกหลอก จะมีรุ่นพี่เข้ามาจะรักสนุกมากกว่ารักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีแฟนแล้วอ่อนไหวง่าย จึงมีช่องให้มือที่สามเข้ามาแทรก และต่างคนต่างไม่ลดราวาศอกกันเลย จะเอาชนะกันเหมือนเด็ก ให้พยายามลดทิฐิลงบ้าง ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นง่าย ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา อาจทำให้คุณเย็นลงได้ ดังนั้นลองหาเวลาชวนกันไปเที่ยวพันผ่อนกันสองคนจะทำให้บรรยากาศดีขึ้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

เรื่องรักคนโสดได้เฮ ได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจ เรียกได้ว่าหัวใจพองโตดูสดใสจนคนรอบข้างต้องเอ่ยปากชม ดังนั้นคุณต้องพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม จะได้เกิดความมั่นใจ ไม่เสียโอกาสไปกับความไม่พร้อมของตัวเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วแม้จะมีหลายเรื่องผ่านเข้ามาให้คิด ถึงแม้จะไม่หวือหวาแต่โดยรวมมีเวลาได้ทำหวานได้ทำซึ้งกันมากกว่า มีความเข้าใจกันและกันเต็มเปี่ยม คนรักพร้อมที่จะเป็นที่พักพิง เป็นที่ปรึกษาให้ได้เสมอ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

สำหรับความรัก คนมีคู่เกิดความรู้สึกต่างคนต่างน้อยใจกันแต่ไม่พูดให้รู้เรื่อง ต่างคนต่างเงียบ ดังนั้นให้หาเวลาหาสถานที่เหมาะๆ คุยกันให้เข้าใจ ไม่เช่นนั้นอาจถึงขั้นเลิกราจากกันไปได้ ส่วนคนโสดยังหาคนดีๆ ไม่เจอ มีแต่พวกเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์เผื่อเลือก อย่าพึ่งคิดจริงจังกับรักที่ผ่านเข้ามาในตอนนี้ ส่วนสุขภาพ               เดือนนี้คุณจะมีเกณฑ์ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ มีปัญหาเกี่ยวกับหัวไหล่ คอ ช่วงแขน แนะเสริมดวงบริจาคโลงศพ หรือบริจาคเงินช่วยเหลือศพไม่มีญาติ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น