12 ปีนักษัตร กับเคล็ดลับเสริมดวง

Home / ดูดวง / 12 ปีนักษัตร กับเคล็ดลับเสริมดวง

.

12 ปีนักษัตร กับเคล็ดลับเสริมดวง

12 ปี นักษัตร.

…..เกิดปีไหนกันบ้างเอ่ย มาดูเคล็ดลับเสริมดวง แบบง่ายๆ ที่คุณสามารถทำเองได้ ไม่ยุ่งยาก ทำทุกวัน ดีทุกวันค๊าาา…..

ปีชวด

คนเกิดปีชวด

…..แนะนำให้นอนแช่ตัว ในน้ำกลีบกุหลาบหรือ กลีบดอกเบญจมาศ ควรทำอย่างน้อย อาทิตย์ละ 3 ครั้ง จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นขึ้นได้ เครื่องรางที่ควรนำติดตัว นั่นก็คือ เครื่องประดับรูปหนูหรือรูปวัว จะยิ่งช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นได้

ปีฉลู

คนเกิดปีฉลู

…..ทุกเช้าหลังตื่นนอน ให้ดื่มน้ำหยินหยาง (น้ำประปา ผสมกับน้ำต้มสุก อย่างละครึ่ง) ผสมกับเกลือเล็กน้อย และให้จัดดอกไม้ห้าสีไว้ในห้องครัว จะช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภ พกเครื่องประดับรูปวัวหรือรูปหนู ติดตัวทุกวัน จะช่วยเสริมดวงชะตาได้

ปีขาล

คนเกิดปีขาล

…..การเดินเล่น สัมผัสกลิ่นอายสีเขียวของต้นไม้บ่อยๆ จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ได้ นอกจากนี้ การตกแต่งบ้านรวมถึงการสวมใส่เสื้อผ้า ในโทนสีเขียว ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวอ่อนหรือเขียวเข้ม ก็จะสามารถช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้เช่นกัน เครื่องประดับที่เหมาะสมกับคนเกิดปีขาล นั่นก็คือ เครื่องประดับที่มีรูปเสือหรือรูปหมู

ปีเถาะ

คนเกิดปีเถาะ

…..สีเขียวเป็นสีแทนความสดชื่น และความแข็งแรง ส่วนสีม่วงเป็นสีสันแห่งความหรูหรา ช่วยเสริมเรื่องการอุปถัมภ์ หากใช้สิ่งของ เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่มีโทนสีทั้งสองสีนี้ ก็จะช่วยเสริมดวง เสริมโชคชะตาของคนเกิดปีเถาะได้ เครื่องประดับ ควรเป็นรูปกระต่าย หรือลิงจ๋อเท่านั้น จึงจะเหมาะสม และเสริมดวงได้เป็นอย่างดี

ปีมะโรง

คนเกิดปีมะโรง

…..ถ้าหากปลูกต้นไม้ ประเภทไม้ประดับ แบบที่มีใบสวยงาม จะช่วยเสริมดวง เสริมโชคชะตาให้ดีขึ้น นอกจากนี้ การเลี้ยงปลาในโถขนาดย่อมๆ ก็จะช่วยในเรื่องของความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ ได้ เครื่องประดับ ช่วยเสริมดวง ควรจะเป็นรูปมังกรหรือลิง

ปีมะเส็ง

คนเกิดปีมะเส็ง

…..นำกระดาษมาหนึ่งแผ่น แล้วแต้มจุดแดงลงตรงกลาง วางเหรียญบาท 6 เหรียญ รอบจุดแดงนั้น แล้วตามด้วยเหรียญ 5 บาท 12 เหรียญ ทำแบบนี้กลางแจ้ง ใหกระดาษที่วางเหรียญลงไปได้ ตากแดดในตอนกลางวัน และโดนแสงจันทร์ในตอนกลางคืน ทำติดกัน 3 เดือน แล้วดวงของคุณ จะค่อยๆ ดีขึ้น เครื่องประดับเสริมดวง ประจำปีเกิดของคุณ ควรจะเป็นรูปวัวหรือหนู จะช่วยให้โชคชะตาของคุณดียิ่งขึ้นได้

ปีมะเมีย…..ปีมะแม

คนเกิดปีมะเมียและมะแม

…..ให้จุดตะเกียง วางโคมไฟเล็กๆ ไว้ที่โต๊ะ หรือไม่ก็เลือกพกไฟแช็กติดตัว สิ่งของที่เป็นตัวแทนของความสว่างนี้ จะช่วยนำความโชคดีมาให้คุณได้ และถ้าหากว่า คุณเพิ่มการปลูกต้นไม้สีเขียวหรือพกวัตถุอัญมณีห้าสี ติดตัวด้วยล่ะก็ จะยิ่งทำให้คุณมีโชคลาภมากขึ้นได้ เครื่องประดับที่คุณควรจะพกติดตัว ควรจะเป็นเครื่องประดับรูปม้า หรือรูปแพะ รูปนักษัตรตามปีเกิดนั่นเอง

ปีวอก

คนเกิดปีวอก

…..การนอนแช่น้ำร้อนในอ่าง หรือจะเป็นการสวมเครื่องประดับคริสตัล เครื่องประดับรูปผลไม้ ก็เป็นการเสริมดวงได้ดีอีกวิธีหนึ่ง การเลือกสีที่เหมาะสมกับปีเกิดนั้นก็สำคัญ คนที่เกิดปีวอก จะเหมาะสมกับสีทอง ส้มและชมพู เพราะสีทั้งสามสีนี้ จะช่วยเสริมดวง ให้ดีขึ้น ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และเรื่องความปลอดภัยได้ เครื่องประดับที่ควรพกติดตัว เหมาะกับเครื่องประดับรูปมังกรหรือรูปลิง

ปีระกา

คนเกิดปีระกา

…..การเลือกดื่มชาดอกไม้ หรือชาเขียว จะช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ดี และถ้าหากตกแต่งห้องนอน ด้วยเมล็ดข้าวหรือผลไม้เปลือกแข็ง ใส่จานเล็กๆ ก็จะช่วยเสริมสิริมงคลได้ดี เลือกเครื่องประดับรูปไก่ หรือมังกร พกติดตัวไว้ จะช่วยทำให้โชคชะตาดียิ่งขึ้น

ปีจอ

คนเกิดปีจอ

…..ให้ผสมเกลือกรวด ลงในอ่างอาบน้ำ ผสมกับน้ำร้อน แล้วหยดน้ำมันอโรม่าตามลงไปเล็กน้อย นอนแช่สัก 10 นาที ทำเป็นประจำ ช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ สีที่เหมาะสมกับคนเกิดปีจอ ควรเป็นสีขาว หรือเหลืองเท่านั้น ส่วนเครื่องประดับที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ ควรเป็นรูปสุนัขหรือรูปกระต่าย

ปีกุน

คนเกิดปีกุน

…..แอปเปิ้ล โคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟ ล้วนแต่เป็นวัตถุมงคลของคนเกิดปีกุน นอกจากนี้ การพกไฟแช็กติดตัว และนำออกมาจุดเล่นบ่อยๆ จะช่วยขจัดสิ่งอัปมงคลได้ดีอีกด้วย เครื่องประดับที่เหมาะสมกับคนเกิดปีกุน ควรเป็นรูปเสือหรือหมู จะช่วยเสริมสิริมงคลได้เป็นอย่างดี

.

.