ดูดวงความรักปี 2558 แม่นๆ กับ หมอมีน ตีสิบ

Home / ดูดวง / ดูดวงความรักปี 2558 แม่นๆ กับ หมอมีน ตีสิบ

ดูดวงความรักปี 2558

ราศีมังกร (Capricorn) เกิด 22 ธันวาคม – 19 มกราคม
ความรักคนโสด หนุ่มสาวราศีมังกรที่โสดสนิทจะมีเพื่อนของเพื่อนคุณ หรือพี่เพื่อนน้องเพื่อนมาปิ๊งคุณเข้า และเพื่อนๆ ก็ไม่ได้ปิดกั้นหรือขัดขวางแต่กลับส่งเสียงเชียร์กันลั่น แกมอิจฉา

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว ที่คบกับแฟนมานานก็เป็นไปแบบเรื่อยๆ ในช่วงนี้ เพราะต่างคนต่างก็ทำงานรับผิดชอบในหน้าที่จนไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันมากนัก จึงห่างๆ กันไปโดยปริยายในปีนี้

ดวงรักซ้อน หนุ่มสาวราศีมังกร จะได้พบกับเพื่อนต่างเพศที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าหลงใหล ทำให้คุณเผลอใจไปเล่นด้วยเพราะความสนุก ระวังจะถอนตัวไม่ขึ้น

กิ๊ก หรือ ดวงเสน่ห์  ระยะนี้คุณเองก็ดูแลตัวเองดีมากจึงดูดีในสายตาคนทั่วไป นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังสนใจใครบางคนอยู่เป็นพิเศษ

ราศีกุมภ์ (Aquarius) เกิด 20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์
ความรักคนโสด ชาวราศีกุมภ์ จะได้เจอแฟนเก่าที่ขาดการติดต่อกันไปนาน โดยที่ต่างคนต่างก็ยังไม่มีใคร

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว ปีนี้จะมีโชคจากคนรัก คุณสองคนจะมีเรื่องที่ต้องช่วยกันตัดสินใจ แม้จะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็ค่อยๆ คุยกันไปทำกันไปจนสำเร็จเรียบร้อย

ดวงรักซ้อน คนที่รักใคร่กลมเกลียวกับแฟนดีรอดตัวไป ไม่มีเรื่องรักซ้อนเข้ามาในช่วงนี้ นอกจากคนที่ทะเลาะกันบ่อยๆ อาจมีการเบื่อแฟนอยู่บ้าง จึงมีความเสี่ยงที่ต่างคนต่างมีกิ๊กได้ในระยะนี้

กิ๊ก คนที่แฟนยุ่งๆ กับงานในช่วงนี้ คุณก็ฉวยจังหวะนี้แอบแว๊บไปหากิ๊กทุกครั้งที่มีโอกาส แม้จะเสียวๆ อยู่ว่าแฟนจะจับได้ แต่ก็เพื่อความตื่นเต้นของชีวิตแต่ระวังเรื่องแฟนจับได้จะซวยเอานะ

ราศีมีน (Pisces) เกิด 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม
ความรักคนโสด ปีนี้ชาวมีน มีจังหวะดีๆ ให้ได้พบคนเข้ามาหลายคน สวยหล่อเลือกได้ พอเข้าทีก็มาพร้อมๆ กันหลายคน ค่อยๆ เลือกไปก็ได้ไม่ต้องรีบร้อน เพราะแต่ละคนที่เข้ามาก็หลายสไตล์ ไม่ซ้ำกันเลย

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว คนที่แต่งงานแล้วจะได้ข่าวดี มีเกณฑ์จะมีลูก ทำให้ครอบครัวรู้สึกตื่นเต้นดีใจ และมีความสุขมากๆ ซึ่งคุณต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ส่วนคนที่คบๆ กันอยู่แต่ยังไม่แต่งงานนับว่าจะมีการพัฒนาที่ดีมาก

ดวงรักซ้อน คุณพยายามทำสิ่งดีๆ ให้คนที่คุณรู้สึกพิเศษด้วย แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจคุณนัก เพราะอีกฝ่ายไม่อยากเป็นมือที่สาม

กิ๊ก คุณมีเกณฑ์ว่าจะตกเป็นกิ๊กของคนอื่น โดยที่คุณไม่รู้ตัว ดังนั้นคนที่เข้ามาในช่วงนี้ต้องเช็คให้ดีว่าเค๊ามีแฟนอยู่หรือยัง ไม่งั้นจะมาเสียใจทีหลัง เพราะดวงมีเรื่องการเป็นมือที่สาม โดยไม่รู้ตัว

ราศีเมษ (Aries) เกิด21 มีนาคม – 19 เมษายน
ความรักคนโสด บรรยากาศปีนี้จึงเหงาๆ สำหรับหนุ่มสาวราศีแกะ ที่หาแฟนด้วยการแช็ตจากอินเทอร์เนต เพราะไม่มีใครโดดเด่น หรือทำท่าว่าจะจริงจังแต่อย่างใด จะแรงก็แต่ช่วงไตรมาศ แรกๆ เท่านั้น ต่อมาก็แผ่วๆ เพราะตัวเลือกเยอะจัด

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว เริ่มต้นปีกันอย่างหวานชื่น มีความสุขในเรื่องของความรักจริงๆ สำหรับหนุ่มสาวราศีเมษ ส่วนคนที่ยังไม่พร้อมในเรื่องของการใช้ชีวิตร่วมกัน แม้จะไม่มีอะไรหวือหวานัก แต่ก็เป็นไปอย่างราบรื่น

ดวงรักซ้อน ที่มีแฟนอยู่แล้ว ได้มีโอกาสไปสนิทกับคนใหม่ที่ถูกใจมาก คุยกันแล้วสบายใจ บางเรื่องที่คุยกับแฟนไม่ได้หรือไม่ค่อยเข้าใจ กลับคุยกับคนนี้ได้และให้คำแนะนำที่ดี ทำให้ประทับใจ เลยเผลอใจไปชอบเข้าอย่างไม่ตั้งใจ

กิ๊ก ช่วงนี้คนที่ไม่เคยคิดว่าจะมีกิ๊ก มีเกณฑ์ว่าจะมีเข้ามาเองอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพราะจะเจอคนเข้ามาปลื้มเรา คอยดูแลเทคแคร์ จนใจเริ่มอ่อน รับไว้เป็นกิ๊ก เพราะเค๊าเติมเต็มบางส่วนที่แฟนไม่มีให้ เช่นเรื่องของเวลา

ราศีพฤษภ (Taurus) 20 เมษายน – 20 พฤกษาคม
ความรักคนโสด คนเหงาๆ ที่มองหาใครมาเป็นแฟนจะได้เจอคนขี้เหงาเหมือนๆ กัน จึงเข้าใจกันได้ดี ซึ่งมีโอกาสได้เจอกันในกิจกรรมโปรดๆ ที่คุณชอบทำ เช่น การออกกำลังกาย หรือ shopping ตามห้าง

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว จะมีคนเข้ามาวุ่นวายกับความรักของคุณกับแฟน เช่น เพื่อนสนิทของแฟน หรือญาติ ทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจนักและสร้างปัญหาให้คุณกับแฟนต้องมาขัดใจกัน

ดวงรักซ้อน ที่มีเพื่อนสนิทมาแอบชอบคุณอยู่นานแล้ว ช่วงนี้จะมีการไปไหนด้วยกันบ่อย จนคุณเริ่มจะเห็นสิ่งดีๆ จนอาจจะใจอ่อนได้

กิ๊ก  แม้ช่วงนี้ จะลดการติดต่อหรือการไปไหนกับกิ๊กลง แต่แฟนก็ยังคอยจับผิดอยู่ดี โดยเฉพาะคนที่เคยมีคดีมาก่อน โดนคุมแบบเข้มข้น แต่ก็พอหนีไปเที่ยวกับกิ๊กได้

ราศีเมถุน (Gemini) เกิด 21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน
ความรักคนโสด  หนุ่มๆ สาวๆ ที่ยังโสด เพราะนอกจากได้สำราญใจกับการปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงแล้ว ยังมีเพื่อนจัดการเป็นธุระแนะนำคนมาให้ด้วย เพราะยังโสดสนิท และเป็นคนดีอีกด้วย

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว  ช่วงปีนี้คุณกับแฟนจะมี จิตใจพลอยแช่มชื่นไปหมดทุกเรื่อง เรื่องความรักจึงรื่นรมณ์ไปด้วย มีเวลามานั่งคิดที่จะทำสิ่งดีๆ ให้แฟน

ดวงรักซ้อน แนะนำว่า ไปไหนมาไหน ควรจะหนีบเพื่อนติดไปด้วย ต้องระวังความสัมพันธ์ระหว่างแฟนและเพื่อนของคุณ เพราะมีเกณฑ์ว่าเค๊าจะเกิดประทับใจกันขึ้นแบบเงียบๆ แต่ก็พอจะสังเกตุเห็นได้

กิ๊ก ปีนี้วุ่นวายมากสำหรับคนที่มีแฟนแล้ว แต่ยังแอบมีกิ๊กอีก เพราะจะจัดเวลายากมาก

ราศีกรกฎ (Cancer) เกิด 21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม
ความรักคนโสด คนโสดจะได้เจอคู่กันต่างงวัย หรือต่างชาติ ต่างภาษา มีทางเจอได้ในหลายช่องทาง อาจจะทาง Line หรือ ทาง Facebook

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว ปีนี้ อาจจะมีการงัดข้อกันเป็นระยะ ไม่มีใครยอมใครกันซักเท่าไหร่ เอาใจคนรักด้วยการทำขนมหรือซื้อของโปรดไปให้ทาน และชวนไปดูหนังตลกๆ เบาสมองกันสักเรื่อง โดยไม่ต้องคุยเรื่องที่จะสร้างปัญหา

ดวงรักซ้อน คนที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่คบกันมาแสนนานจนรักเริ่มจืดจาง จะมีเหตุให้เจอกับคนที่เคยปลื้มมานานแล้ว และได้กลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง ทำให้ความรู้สึกเก่าๆ กลับมาอีกครั้ง

กิ๊ก ช่วงปีนี้ มีการบริหารเสน่ห์ของตัวเอง ด้วยการหว่านเสน่ห์แบบมีฟอร์ม ไม่ดูเยอะเกินไป จนดูไม่ดี

ราศีสิงห์ (Leo) เกิด 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม
ความรักคนโสด  คนโสด  ช่วงนี้ยุ่งจนไม่ค่อยมีเวลาเหงา พอว่างก็อยากพักผ่อน จึงไม่มีเวลาจะคิดเรื่องความรัก หลายๆ คนก็ยังนึกถึงเรื่องราวของความรักครั้งเก่าๆ ที่จบไปแล้วอยู่

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว มีเรื่องให้หึงหวงกัน ชอบแยกตัวไปเที่ยวกับเพื่อนกับฝูง โดยไม่ยอมให้คุณไปด้วย ทำให้คุณยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่ เริ่มจะมีปากเสียงกันแล้ว และไม่ค่อยจะยอมลดราวาศอกกัน

ดวงรักซ้อน ปีนี้มีโอกาสจะได้เจอสาวที่ตรงสเปคมากๆ ทำให้คุณพุ่งความสนใจไปที่เธอ จนแทบลืมแฟนตัวเองไปเลย

กิ๊ก  คุณเปิดใจกับคนที่เข้ามาใหม่มาก ทุ่มเทและคิดถึงกิ๊กใหม่ตลอด บางคนทุ่มทุนให้เงินเป็นจำนวนมาก

ราศีกันย์  (Virgo) เกิด 23 สิงหาคม – 22 กันยายน
ความรักคนโสด  ที่มีคนหมายมั่นปั้นมืออยู่ ช่วงนี้พยายามทำคะแนนกันเต็มที่เลย ทุกวิถีทางที่จะได้คนที่หมายปองมาเป็นแฟน ความพยายามใกล้เป็นผลแล้ว

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว ปีนี้ความสัมพันธ์ดีมาก ไม่มีเรื่องจุกจิกให้รำคาญใจ เข้าอกเข้าใจกันดี ใครอยากทำอะไรก็ว่าตามกันไม่มีการขัดใจกัน ไปไหนไปกัน มีแอบไปทำโรแมนติกกันสองคน

ดวงรักซ้อน คนที่ไปแอบรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ไปซ้อนชาวบ้านนี่ ต้องปวดใจมาก เพราะจะได้เห็นภาพบาดตา ได้ยินเรื่องบาดใจ จนแทบทำใจไม่ไหว

กิ๊ก  สำหรับคนที่มีกิ๊กปีนี้ปวดหัวกับการจัดตารางเวลาไม่ให้เกิดเหตุการณ์รถไฟชนกัน ก็ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณในการเอาตัวรอดให้ดี

ราศีตุลย์ (Libra) เกิด 23 กันยายน – 23 ตุลาคม
ความรักคนโสด คนโสดจะมีคนพยายามทำความรู้จักกับคุณ เป็นคนที่คุณเคยเห็นเคยเจอแต่ยังไม่รู้จักกันอย่างเป็นทางการ  อาจเข้ามาทางคนที่คุณรู้จัก เพื่อให้เป็นสะพานมาหาคุณนั่นเอง

คนที่มีแฟนแล้ว อาจจะมีปัญหาเครียดๆ เกี่ยวกับเรื่องงาน ทำให้คุณค่อนข้างหงุดหงิดง่าย และไม่ค่อยมีอารมณ์จะทำอะไรทั้งนั้น และพาลไม่ค่อยใส่ใจแฟนเท่าที่ควร

ดวงรักซ้อน สำหรับคนที่ต้องเดินทางหรือได้เจอคนมากขึ้น หรือได้พบกับผู้คนใหม่ๆ อาจพัฒนาไปเป็นกิ๊กได้

ราศีพิจิก (Scorpio) เกิด 24 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน
ความรักคนโสด คนโสดช่วงนี้ที่ลุ้นๆ อยู่ก่อนหน้านี้จู่ก็เงียบหายกันไปซ๊ะเฉย แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ส่วนคนที่โสดสนิทก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีใครเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

ความรักคนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้จิตตกทำให้คิดแต่เรื่องไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สถานการณ์ตึงๆ กันจนถึงประมาณช่วงกลางปี  แล้วจะค่อยๆ ดีขึ้น จริงๆ สาเหตุก็ไม่มีอะไรเป็นเรื่องเป็นราวนัก เป็นเรื่องของความรู้สึก

กิ๊ก ต้องระวังกิ๊กจะสร้างปัญหาให้ปวดหัว โดยการพยายามเปิดตัวให้แฟนจับได้  หรือเรียกร้องเวลามากขึ้น

ราศีธนู (Sagittarius) เกิด 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม
ความรักคนโสด คนที่ยังว่างช่วงนี้พรีเซ้นท์ตัวเองได้ดี มีการเตรียมเนื้อเตรียมตัวให้ตัวเองดูดีในทุกสถานการณ์ มีการเตรียมความพร้อมที่ดี อาจจะได้แฟนที่ถูกใจ

คนที่มีแฟนแล้ว สำหรับหนุ่มๆสาว ๆ  ที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้แฟนดูแลดีมาก ดูแลใกล้ชิด เป็นห่วงเป็นใย ใส่ใจมากๆ จนรู้สึกว่าไม่แน่ใจว่ามาเป็นแฟนหรือเป็นแม่กันแน่
ดวงรักซ้อน คนที่มีรักซ้อนอยู่ต้องระวังเรื่องคำพูดหรือช่องทางในการติดต่อกันหน่อย เพราะมีคนคอยจับผิดอยู่

กิ๊ก หนุ่มสาว สร้างแรงดึงดูดใจให้เพศตรงข้ามหรือแม้กระทั่งเพศเดียวกันให้เข้ามากรอกใบสมัครเป็นกิ๊ก แม้บางคนจะรู้ทั้งรู้ว่ามีแฟนแล้ว แต่ก็ยินดีรับเงื่อนไขกิ๊กแต่โดยดี

โดย อาจารย์อรรถพล น้อยวงศ์ (หมอมีน ตีสิบ)
นักพยากรณ์ Love Guru ด้วยไพ่ Teen Tarot
www.MasterMeen.com
IG : mastermeenforyou