ดูดวง มกราคม 2558 ดวงราศีใดงานจะรุ่ง หรือจะ ร่วง?

Home / ดูดวง / ดูดวง มกราคม 2558 ดวงราศีใดงานจะรุ่ง หรือจะ ร่วง?

วันหยุดช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หลายคนได้มีโอกาสท่องเที่ยวพักผ่อนกันเต็มที่

ตอนนี้กลับมาทำงาน มาเช็คดวง ดูดวง เดือนมกราคม 2558 ด้านการงาน กันดีกว่าค่ะ

ว่าราศีใด ดวงการงาน รุ่งที่สุด และราศีใดจะร่วงไม่เป็นท่า จาก อ.คฑา ชินบัญชร โดย  Horoscope.Mthai.com

 horo1

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ต้นเดือนจะเป็นช่วงของการแข่งขันอาจจะโดนเปรียบเทียบ คุณจะต้องเต็มที่กับงานที่ทำ อย่าสับสนและไขว้เขวกับบางสิ่งที่ได้ยินมา การจะก้าวหน้าอย่างช้าๆแต่คุณยังรู้สึกไม่ค่อยพอใจผลงาน ช่วงกลางเดือนเหนื่อยหน่ายใจกับการชิงดีชิงเด่น บริวารไม่ค่อยให้ความร่วมมือ สิ่งที่คุณต้องระวังคืออย่าใจร้อน ค่อยเป็นค่อยไปแล้วสถานการณ์จะดีขึ้น ปลายเดือนยุ่งเหยิงควรรีบสะสางงานทุกอย่าง มีสติให้มากรับมือได้แน่นอน หากได้รับโอกาสอะไรรีบฉกฉวยเอาไว้ก่อน หากตัดสินใจช้าอาจหลุดมือไปได้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงานดูโดดเด่นกว่าใครๆ จะได้รับคำชมและการยอมรับมากเป็นพิเศษ มีโอกาสได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา เกิดการเรียนรู้ใหม่ๆ ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้คุณมีความกระตือรือร้นเพื่อไปให้ถึงจุดหมายของตัวเอง ช่วงกลางเดือนเหมาะอย่างมากกับการเริ่มต้นงานใหม่  เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานที่คุณไม่ชอบก็จะขาดงานบ่อย ไม่มาทำให้คุณหงุดหงิดใจ แต่ต้องระวังมรสุม จะคิดทำอะไรต้องดูลู่ทางให้ดี

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

อะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ให้มองข้ามไป คิดถึงสิ่งใหม่ๆที่กำลังจะเข้ามาและตั้งใจทำให้ดีที่สุด การทำงานยังคงมีผิดพลาดอยู่บ้างแต่ไม่หนักหนาอะไร พยายามรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานไว้ให้มากจะเกิดผลดีช่วยเหลือกันในภายหน้า กลางเดือนอารมณ์เสีย เพราะมีคนคอยเกี่ยงงาน โดนเอาเปรียบให้เหนื่อยทั้งกายและใจ ช่วงปลายเดือนต้องหางานที่ออกนอกสถานที่บ่อยๆถึงจะดี พวกงานท่องเที่ยว ทัวร์ โรงแรมจะก้าวหน้าสุดๆ ทำงานเป็นทีมมักขัดแย้งกัน ควรแยกออกมาทำเดี่ยวจะดีกว่า

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ช่วงต้นมีแต่เรื่องที่ไม่สบายใจ สาเหตุมาจากบริวารหรือคนที่อายุน้อยกว่า ให้ปล่อยวาง การงานแม้จะมีติดขัดบ้างแต่โดยรวมถือว่ายังมั่นคงดีอยู่ มีเพื่อนฝูงคอยเป็นที่ปรึกษา กลางเดือนเป็นช่วงที่คุณต้องไปวุ่นวายกับคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ในช่วงปลายเดือนมีโอกาสได้ปรับปรุงแก้ไข มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ งานเสริมที่อยากทำ การงานเดี๋ยวเด่นเดี๋ยวดับ ต้องรอบคอบมากขึ้น เพราะมีคนคอยซ้ำเติมคุณอยู่ตลอดเวลา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

คุณกำลังจะตกที่นั่งลำบาก ถูกผู้ใหญ่ไหว้วานให้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัดหรือไม่อยากทำ อดทนไว้เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น มีคนมาช่วยแบ่งเบาแรง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก ท่องเที่ยวมีความสำเร็จดี ปลายเดือนมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง แต้ต้องอาศัยคำแนะนำต่างๆถึงจะดี มีโอกาสได้รับงานสำคัญ เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง จะมีชื่อเสียงและก้าวหน้า

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ต้นเดือนเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เจอ มีแต่คนอิจฉา กลั่นแกล้งแบบลอบกัด อย่าได้ใจอ่อนหลงเชื่ออะไรง่ายๆจะเกิดผลเสียตามมา ต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงานได้ดี การงานเหนื่อยขึ้น ภาระมากขึ้น ต้องรับงานแทนคนอื่น ให้อดทนทำไปก่อนเดี๋ยวจะดีขึ้นเอง รับรองว่าผลตอบเทนคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน กลางเดือนอาจมีเรื่องให้ลำบากใจ ให้ตัดสินใจตามความรู้สึกจะเกิดโชค งานจะประสบความสำเร็จ พัฒนาตนเองให้มาก ช่วงปลายจะได้รับโอกาสดีอย่างไม่คาดคิด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ผู้ใหญ่เริ่มเข้ามามีบทบาทกับชีวิตคุณมากขึ้นทั้งเรื่องงานและที่บ้าน ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ในช่วงต้นเดือนงานยุ่งมาก แต่ถ้าสะสางเสร็จจะเกิดความก้าวหน้า มีการเลื่อนตำแหน่ง จะมีเรื่องวุ่นวายใจเกิดขึ้นให้มีสติฟังหูไว้หู เดินทางระวังอุบัติเหตุ ช่วงปลายเดือนจะได้รับผลตอบแทนดี สมกับที่นั่งหลังขดหลังแข็งตั้งใจทำงาน คุณจะมีศัตรูคู่แข่งคิดร้าย แต่ด้วยไหวพริบจะทำให้เอาตัวรอดได้ จะบ่นหรือว่าใครให้พูดต่อหน้า อย่าไว้ใจใคร ไม่อย่างนั้นจะเกิดเรื่องตามมา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ช่วงต้นทำอะไรมักมีอุปสรรค ต้องค่อยเป็นค่อยไป ยิ่งใจร้อนจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ มีดวงถูกโยกย้ายงานแต่จะรู้สึกดีกว่าเดิม เพื่อนร่วมงานเข้ากันได้ดี หากมีความคิดเด็ดๆให้รีบนำเสนอ ผู้ใหญ่จะคอยให้การสนับสนุน มีโอกาสได้พบปะคนมีชื่อเสียงและได้อบรมเรียนรู้เพิ่มเติม มีปัญหาจุกจิกเล็กน้อยแต่โดยรวมถือว่าก้าวหน้า เป็นเดือนที่คุณจะทำงานอย่างมีความสุข

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

เจอแต่แรงกดดันจนเกิดความเครียด ระวังปัญหาสุขภาพจะตามมา ช่วงนี้งานจะพอไปได้ รีบสะสางงานให้เสร็จ เพราะช่วงกลางเดือนจะมีอุปสรรคทั้งเรื่องงานและคน จะทำให้เกิดความล่าช้า ปฏิเสธงานอื่นไปบ้างเดี๋ยวจะเคลียร์ไม่ทัน จะมีคนมาทำให้เดือดร้อนแต่สุดท้ายจะจบด้วยดี ช่วงปลายเดือนผลจากการทำงานของคุณจะทำให้ก้าวหน้าและเป็นที่ยอมรับจากผู้ใหญ่ คุณจะเจองานยากแต่ความอดทนจะช่วยให้เจอทางออก การเปลี่ยนงานในช่วงนี้ยังไม่เหมาะ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ช่วงต้นทั้งหนักทั้งเหนื่อย ไม่ค่อยสมหวัง แต่จะกลับมามั่นคงได้อีกครั้ง การงานเอาแน่นอนไม่ได้ มีแต่คนคอยซ้ำเติม หากคิดเปลี่ยนงานจะได้รับข่าวดี กลางเดือนเจอแต่ปัญหารุมเร้า งานเยอะเหนื่อยใจ ต้องช่วยเหลือตัวเองเพราะไม่ค่อยมีใครเห็นใจ ช่วงปลายงานเยอะต้องวางแผนให้ดี ใช้เหตุผล อย่าใจร้อน งานที่ต้องมีการติดต่อเจรจาจะเจออุปสรรคกับเวลานัดหมายและการเดินทาง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ต้นเดือนนับว่าดีมากในด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน มีผลเป็นกอบเป็นกำ เจรจาเป็นผลสำเร็จ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงให้มองหาที่ยึดเกาะไว้ก่อน อยากเปลี่ยนงานเป็นโอกาสเหมาะรีบตัดสินใจอย่าลังเล มีการเดินทางเปลี่ยนแปลงโยกย้ายวุ่นวาย งานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์จะดี ส่วนงานเอกสารและตัวเลขผิดพลาดเป็นประจำ ต้องรอบคอบให้มากขึ้น งานช่วงนี้ยังครึ่งๆกลางๆไม่เป็นผลสำเร็จ เพราะเป้าหมายคุณไม่ชัดเจน แต่ยังโชคดีมีคนคอยสนับสนุน จะอะไรให้ตามน้ำไปกับคนส่วนมาก จะลดความวุ่นวายใจลงได้

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

เกิดปัญหาสะดุดในช่วงต้นเดือน แต่ด้วยไหวพริบของคุณจะทำให้แก้ไขได้ทัน งานทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง สนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน ทำงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จึงดูน่าเกรงขาม ด้วยเหตุนี้จึงได้รับมอบหมายงานมากกว่าคนอื่น ความสามารถของคุณจะทำให้งานก้าวหน้า อย่าไปสนใจคำนินทา ปลายเดือนงานจะหนักและกดดันมากขึ้น พยายามอย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาใครและไม่ควรเผชิญหน้าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

book