ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย สิ่งของเสริมมงคล แก้ไขฮวงจุ้ย เสริมมงคล แก้เคล็ดฮวงจุ้ย

เทคนิคเลือกซื้อบ้านตามหลัก ฮวงจุ้ย โดย อ.เดียร์ ปานชีวา

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / เทคนิคเลือกซื้อบ้านตามหลัก ฮวงจุ้ย โดย อ.เดียร์ ปานชีวา

ฮวงจุ้ย บ้านแบบไหนที่เรียกว่าดี ?

ถ้าอยากซื้อบ้านสักหลัง ควรเลือกอย่างไร ? ให้เหมาะกับตัวเอง คำถามนี้จะถูกตอบด้วยคลิปแนะของ โดย อ.เดียร์ ปานชีวา จาก Horolive ซึ่งแบ่งการเลือก ฮวงจุ้ย ของบ้านตั้งแต่หน้าบ้านไปจนถึงห้องนอน เพื่อที่จะได้เป็นการช่วยตัดสินใจได้ถูกต้องมากขึ้น เพราะถ้าเกิดไปได้บ้านที่ผิดหลักฮวงจุ้ย จะตามแก้กันภายหลังก็เห็นว่าจะดูยุ่งยากเกินไป ตัดสินใจดีถี่ถ้วนก่อนซื้อถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดจ้า 🙂

ฮวงจุ้ย

1. หน้าบ้าน ควรมีพื้นที่ความกว้างสักนิด ให้มีที่จัดวางสวน เป็นที่ของพลังงานชี่ และถ้าหากจะจัดวางหิน ให้วางแบบโค้ง เพื่อรับพลังด้านดี พลังที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เมื่อเวลาที่จะเข้ามาในบ้าน

2. ประตูหน้าบ้าน เมื่อเดินเข้ามาแล้วจะต้องไม่ตรงกับบันได ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ห้ามลืมดูเด็ดขาด

ฮวงจุ้ย
ห้องรับแขก

3. ห้องรับแขก  ตกแต่งให้แสดงถึงตัวเจ้าของ แต่ให้เน้นความโปร่งโล่งสบาย เน้นความน่าเชื่อถือเมื่อเวลาแขกเดินเข้ามา ห้องนี้จะเป็นห้องที่ดึงดูดเงิน และเป็นตัวกำหนดความสัมพันธ์เรื่องงาน ถ้ามีกรอบรูป ควรเป็นรูปคู่หรือรูปครอบครัว ไม่ควรใช้รูปเดี่ยว เพื่อจะได้ไม่สร้างความอึดอัดให้กับแขกที่เข้ามาบ้าน

4. ห้องครัว ไม่ควรให้ติดกับห้องน้ำ ถ้าติดห้องน้ำให้แก้ไขด้วยการหาธาตุไม้มาวางขวาง เช่นการทาสีเขียวหรือปลูกต้นไม้เล็กๆ ก่อนที่จะเข้าไปที่ห้องครัว และหาตำแหน่งบริเวณจะวางเตาให้ดี ต้องคำนวนจากดวงชะตาของเจ้าของบ้าน เพื่อให้เกิดความเหมาะสมในการหาทิศ

5.ห้องนอน เข้ามาแล้วรู้สึกสบายใจ ไม่ควรให้เปิดประตูมาแล้วเห็นปลายเตียงเลย และไม่ควรมีชั้นวางบนหัวเตียง จะเกิดอาการปวดหัว ถูกกดดันจากปัญหาต่างๆ รวมถึงปัญหาสุขภาพ ภูมิแพ้ นอกจากนี้ควรมีโต๊ะข้างเตียงเพื่อวางของประดับเสริมมงคล

ขอบคุณที่มาจาก : อ.เดียร์ ปานชีวา Horolive.com

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com