วัดระดับ ความซื่อสัตย์

Home / ดูดวง / วัดระดับ ความซื่อสัตย์

.

วัดระดับ ความซื่อสัตย์

ปลอกหมอน.

…..ความซื่อสัตย์ จริงใจใสซื่อคำๆ นี้อาจจะดูเหมือนคำพื้นๆแต่ใครกันล่ะจะมีความซื่อสัตย์อยู่จริงๆ จังๆ ในวันนี้เรามีคำตอบให้คุณค่ะแค่เพียงคุณสังเกตุปลอกหมอนของคนใกล้ตัวของคุณที่บ้านหรือแค่ถามว่าชอบปลอกหมอนแบบไหนเท่านี้คุณก็จะรู้แล้วค่ะว่าเค้าน่ะซื่อสัตย์กับคุณแค่ไหน

…..ปลอกหมอน เป็นลายเส้นตรง ไม่ว่าจะเป็นเส้นตรงแนวนอนหรือแนวตั้ง แสดงว่า คุณเป็นคนว่านอนสอนง่าย วางใจได้ แต่คนกลุ่มนี้ต้องการผู้ที่จะมาบอกให้เขาทำอะไร มากกว่าเป็นฝ่ายริเริ่มน่ะสิ ส่วนเรื่องความซื่อสัตย์กับคนรักนั้นอยู่ในขั้นน่าพอใจ แต่แฟนอย่าเผลอละกัน รับรองได้เป็นเรื่อง

…..ปลอกหมอน สีขาวล้วน แสดงว่า เป็นคนรักสะอาดอย่างที่สุด คนชอบปลอกหมอนสีนี้มัก ไม่ค่อยสำส่อนนะ แต่ถ้าจะมีใครฉีกแนวออกไปจากนี้ ก็คงเป็นคู่กรรมกันแล้วล่ะ

…..ปลอกหมอน มีลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปอะไรก็ตาม เช่นรูปดาว, พระจันทร์เสี้ยว, จุดกลมๆ, รูปหมี, รูปหัวใจและอื่นๆอีกมากมาย แสดงว่า เป็นคนที่ต้องการความเร้าใจอย่างมาก และยังไม่พอใจที่จะหยุดหัวใจของตัวเองไว้ที่ใครซะด้วย แต่ไม่ถึงกับชอบใครก็ได้ มั่วซั่วไปหมดหรอกนะ แค่ยังรักสนุกและพร้อมจะเฮฮาปาร์ตี้กับคนแปลกหน้าว่างั้นเหอะ โถ…คนใหม่ๆหน้าตาจุ๋มจิ๋ม แล้วจะไม่อยากให้อยู่ใกล้ได้ไง

เอ้า..มีวิธีวัดระดับความซื่อสัตย์กันแล้วถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมวัดระดับทั้งตัวเองและคนใกล้ตัวกันนะคะ

.

อาจารย์เทวีโชค