ทายนิสัย จาก น้ำยาทาเล็บ สีสันที่คุณโปรดปราน

Home / ดูดวง / ทายนิสัย จาก น้ำยาทาเล็บ สีสันที่คุณโปรดปราน

.

ทายนิสัย จาก น้ำยาทาเล็บ สีสันที่คุณโปรดปราน

สีน้ำยาทาเล็บ.

…..เอาใจสาวๆ ด้วยการหยิบยกเรื่องราวความสวยความงาม ขึ้นมาทำนาย ทายนิสัยกันแบบง่ายๆ ด้วยสีสันของน้ำยาทาเล็บ ที่คุณสาวๆ โปรดปราน สีสันไหนกันบ้างคะ ที่คุณสาวๆ เลือกใช้ เลือกทากันบ่อย และชื่นชอบมากที่สุด สีสันนั้น สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ อยากรู้มั้ย คุณเป็นคนแบบไหน มาดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

ชอบโทนเล็บสีเทา

…..ซ่อนความเซ็กซี่อยู่ข้างใน ชอบ active ตัวเองอยู่เสมอ จริงใจจนบางครั้ง เก็บอารมณ์ตัวเองแทบไม่อยู่ เรียกร้องความสนใจจากเพศตรงข้ามให้หันมาสนใจอยู่เสมอ เฮฮา สร้างมุขตลกให้เพื่อน ๆ ได้ฮากลิ้ง

ชอบโทนเล็บสีชมพู

…..แสดงว่าเป็นผู้หญิงเก่ง มีความตั้งใจจริง มุมานะและอดทน หากคิดจะทําอะไรแล้วมักจะต้องทําให้สำเร็จ ถึงแม้จะมีอุปสรรคขวากหนามใด ๆ ก็ไม่ย่อท้อ เป็นผู้มีจิตใจดี โอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า จึงเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง แต่ต้องระวังสักนิด เพราะความใจดีของคุณ อาจจะทําให้ตนเองเดือดร้อนได้

ชอบโทนเล็บสีเลือดหมู

…..เป็นผู้หญิงที่ฉลาดรู้จักว่าควรทำอะไรก่อนหลัง แก้ปัญหาต่าง ๆ ตามวิธีของเธอ ออกจะเผด็จการซักหน่อย ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะพวกเธอคิดว่าไม่มีเธอชั้นก็อยู่ได้

ชอบโทนเล็บสีน้ำตาล

…..สาว hyper กระฉับกระเฉง active ตัวเองอยู่ตลอดเวลาไม่ค่อยชอบ ที่จะสุงสิงกับเพื่อน ๆ ในกลุ่ม เรื่องปกติที่พวกเธอชอบที่จะตกหลุมที่พวกหนุ่ม ๆ ขุดเป็นประจำประเภทรักคนอื่นมากกว่าตัวเอง ทำทุกอย่างเพื่อให้คนอื่นมีความสุข แต่ถ้าสาวคนนี้เริ่มรู้สึกผิดหวังขึ้นมา เธอก็พร้อมที่จะยิ้มให้กับปัญหาและกล้าที่เผชิญหน้ากับมัน

ชอบโทนเล็บสีแดง

…..จะเป็นสาวที่ร่าเริงสดใส อารมณ์ดี รักความท้าทาย และกล้าได้กล้าเสีย เลยมักจะถูกมองว่าเป็นสาวไฟแรงสูง เป็นพวกไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ แต่ก็ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองไปสักหน่อย เลยดูเหมือนเป็นคนร้าย ๆ แต่ก็จริงใจ รักใครรักจริง

ชอบโทนเล็บสีเขียว

…..เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ดี ชอบมองหาสิ่งที่แปลกใหม่ใส่ตัวเองอยู่เสมอ เรียนรู้เร็ว ไม่ชอบจมปักหยุดอยู่กับที่ และที่สำคัญเธอเองไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง ให้ทำโน้นทำนี่

ชอบโทนเล็บสีเขียวอ่อน

…..เธอคือภูเขาไฟย่อย ๆ เลยหล่ะ เพราะเมื่อพวกเธอเฉยจะเป็นผู้หญิงเงียบ ๆ แต่ถ้าโมโหขึ้นมาก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน ออกจะขี้หึงเล็ก ๆ และขี้บ่นอยู่หน่อยด้วยซิ เธอไม่ใช่คนที่ ยึดติดกับอะไรอยู่กับที่ ชอบเสาะแสวงหาสิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา และพวกเธอก็เพื่อนเยอะด้วยสิ

ชอบโทนเล็บสีฟ้า

…..จะเป็นสาวที่มีความอ่อนไหวในจิตใจมาก มีจินตนาการล้ำลึก และเป็นคนโรแมนติกพอดู ข้อเสียของสาวเล็บฟ้าคือ ต่อมความมั่นใจในตัวเองหด ไม่ค่อยจะเป็นสาวมั่นเท่าใดนัก ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ติดเพื่อน ขี้เกรงใจ คนรอบข้าง และไม่กล้าตัดสินใจไม่ว่าจะเรื่องอะไรทั้งนั้น

ชอบโทนเล็บสีน้ำทะเล

…..ดูออกจะสดใส แต่จริงๆ แล้วอารมณ์ของเธอก็เหมือนกับทะเล แปรปรวน มีขึ้นมีลงทุก 2 วินาที แม่สาว ๆ พวกนี้ชอบท่องเที่ยวไปในที่ต่าง ๆ ที่ไม่เคยไป และที่เห็นจะขาดไม่ได้เรื่องของกิจกรรมที่พวกเธอชอบมาก ก็จะให้เก็บตัวอยู่ในบ้านได้งัย เดี๋ยวจะเฉาตาย

ชอบโทนเล็บสีดำ

…..เธอมาพร้อมกับความท้าทายแฝงหวาดเสียวอยู่เหมือนกันกับโทนสีทึม ๆ แต่จริง แล้วให้ดูภายในลึก ๆ สาวคนนี้เป็นคนเก็บตัวไม่ค่อยออกมาสุงสิง วุ่นวายจอแจ ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร เรื่องของความรักมีให้ตื่นเต้นแปลกใหม่มา surprise อยู่เสมอ

ชอบโทนเล็บสีม่วง

…..จะเป็นสาวเจ้าอารมณ์เป็นที่สุด มีความมั่นคงและเด็ดเดี่ยว ดีกรีความมั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ดดด…ดด ถึงแม้จะเป็นคนอารมณ์พลุ่งพล่านแต่ก็แฝงไวด้วยความมีเสน่ห์ เย้ายวนและน่าค้นหา จึงมักจะเป็นที่เตะตาต้องใจของบรรดาหนุ่ม ๆ ชีวิตสาวเล็บม่วงไม่ขาดแคลนรักเพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่ชายหนุ่มมาประเคนให้ เลยทําให้เป็นที่อิจฉาของเพื่อน ๆ เสมอ

ชอบโทนเล็บสีส้ม

…..จะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง หากลองได้รับปากอะไรใครไว้เป็นต้องทําให้ถึงที่สุด มีจุดมุ่งหมายในชีวิต และเป็นนักต่อสู้กับชีวิต ออกเป็นคนเชื่อคนยากอยู่สักหน่อย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าลองเชื่อใครแล้วก็จะเชื่อใจตลอดไป ประมาณว่าทุ่มให้ทั้งใจ

ชอบโทนเล็บสีเหลือง

…..จะเป็นคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจคนอื่นง่าย แถมยังเป็นคนหูเบาสุด ๆ หากใครจะหลอกหรือเป่าหูสาวเล็บเหลืองละก็…ง่ายมาก…ขอบอก..แต่ถือเป็นสาวที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยว กล้าเผชิญกับปัญหาที่ดาหน้าเข้ามาโดยไม่คิดจะหนี มีความเป็นผู้นำสูง และมีความโรแมนติกมาก

.