มือถือแบบไหน เหมาะกับราศีของคุณ มากที่สุด

Home / ดูดวง / มือถือแบบไหน เหมาะกับราศีของคุณ มากที่สุด

.

มือถือแบบไหน เหมาะกับราศีของคุณ มากที่สุด

มือถือ.

ราศีมังกร : สำหรับ คนที่เกิดในราศีนี้ จะเหมาะกับมือถือที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้ง่ายน้อยๆ เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก จะไม่เหมาะกับมือถือที่มีขนาดเล็กๆ เพราะนิสัยของคนในราศีนี้ มักจะเป็นซุ่มซ่าม ไม่ค่อยระมัดระวังสักเท่าไหร่ ถ้าจะให้ดี เอาแบบใหญ่พอดีมือไปเลยค่ะ จะใช้ได้นาน และคุ้มกว่าค่ะ

ราศีกุมภ์ : เหมาะมากๆ สำหรับมือถือที่มีความทันสมัย เทคโนโลยีล้ำๆ อย่าง มือถือ Touch Screen ทั้งหลาย I-phone I-pad HTC กาแลคซี่

ราศีมีน : เน้นฟังก์ชั่นเข้าไว้ มือถือลูกเล่นเยอะๆ เน้นที่โทรศัพท์ออกได้บ่อยๆ ส่ง SMS ได้ไม่จำกัด และมีเกมให้เล่นเยอะๆ

ราศีเมษ : สาว เปรี้ยวเฉี่ยวแบบคุณเหมาะกับมือถือที่ดูหรูหราหน่อย เพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบเปลี่ยนมือถือบ่อยๆจึงต้องให้อลังการเข้าไว้ชนิดที่ เรียกว่าครั้งเดียวเอาอยู่

ราศีพฤษก : สำหรับชาวราศีนี้เหมาะกับมือถือจอสี ติดหรูนิดๆ เน้นเล่นเกมได้เยอะๆ หรือไม่ขอเลือกเป็นมือถือรูปทรงแปลกๆ ไว้ก่อน

ราศีมิถุน : ชาวราศีนี้ จะออกแนวขี้เบื่อง่ายมาก ถ้าจะให้ดี ต้องเน้นการเปลี่ยนกรอบหรือเคทโทรศัพท์บ่อยๆ นอกจากจะแก้เบื่อได้แล้ว ยังเป็นการช่วยเสริมดวงได้อีกด้วย

ราศีกรกฎ : คน ราศีนี้รักสวยรักงาม เหมาะกับมือถือที่มีสีสันสดใส ยิ่งสีสันที่ดูสวยสะดุดตามากๆ อย่างสีชมพูเข้ม เงินหรือทอง ก็จะยิ่งโดนใจ แถมยังช่วยเรียกเงินเรียกทองได้อีกด้วยล่ะค่ะ

ราศีสิงห์ : หรูหรา มีสไตล์ นี่จะเป็นลักษณะมือถือที่ชาวราศีนี้ถูกโฉลกและต้องการมาครอบครองมากที่สุด แต่ถ้าหากว่างบประมาณมีน้อย ชาวราศีนี้ ก็มักจะเลือกรุ่นที่ใหม่และดีที่สุด

ราศีกันย์ : คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ติดกับโลกออนไลท์ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ขอให้ได้รู้เรื่องราวและเหตุการณ์ทันคนอื่นๆ ไว้ก่อนจะดีที่สุด มือถือที่เหมาะกับชาวราศีนี้ ควรจะมีขนาดกระทัดรัด ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป เน้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานเยอะๆ ครอบคลุมเหมาะที่สุดเลยล่ะค่ะ

ราศีตุลย์ : ชาวราศีนี้ นิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปและฟังเพลงเอามากๆ เลยล่ะ่ค่ะ มือถือที่มีขนาดพอเหมาะพอดี และมีฟังก์ชั่นในการถ่ายรูปเยอะหน่อย ก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราศีพิจิก : ชาวราศีนี้เป็นคนเรียบง่าย ไม่เรื่องมาก มีอะไรก็ใช้อย่างนั้น แต่ถ้าจะให้เหมาะกับลักษณะนิสัยล่ะก็ ควรจะออกแนวสปอร์ตหน่อยๆ ทนทาน ฟังก์ชั่นไม่ยุ่งยาก และใช้งานได้ง่าย

ราศีธนู : รุ่นไหน แบบไหนก็ใช้ได้ แต่ถ้าให้โดนใจ ก็ต้องเน้นเป็นแบบไฮเทคๆ ไม่หรูหรามากเกินไป แต่ก็ยังคงความทันสมัยอยู่ นี่แหละค่ะ ลักษณะมือถือที่เหมาะกับชาวราศีนี้

.