ดูดวง จิตวิทยา ทายนิสัย คนจากการตั้งชื่อสัตว์เลี้ยง

Home / ดูดวง / ดูดวง จิตวิทยา ทายนิสัย คนจากการตั้งชื่อสัตว์เลี้ยง

ดูดวง จิตวิทยา ทายนิสัย คนจากการตั้งชื่อสัตว์เลี้ยง

ดูดวง ทายนิสัย ตั้งชื่อสัตว์เลี้ยง

1.ตั้งชื่อตามประเพณี เช่นตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงของคุณว่า ดำ แดง มอม จุด สีสวาด เป็นต้น แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ยึดมั่นเป็นคนอนุรักษ์นิยมเคร่งครัดต่อประเพณีนิยม มีศีลธรรมการเปลี่ยนแปลงชีวิตจะกระทำไปอย่างรอบคอบ
2.ตั้งชื่อแบบคน แสดงว่าคุณถือว่าสัตว์เลี้ยงเหมือนกับเพื่อนสมมติและคุณมีนิสัยใจคอที่เป็นมิตรต่อคนอื่นให้เกียรติ และซื่อสัตย์ต่อครอบครัว
3.ตั้งชื่อตามบุคคลที่มีชื่อเสียง หากคนตั้งชื่อสุนัขว่า กนกทิพย์ ฉัตรชัย จินตหรา สันติสุข หรืออะไรทำนองนี้แสดงว่าคุณชอบผจญภัย ฉลาดและต้องการสิ่งตื่นเต้น คุณชอบใฝ่ฝันถึงชีวิตหรูหราของคนที่มีชื่อเสียง
4.ตั้งชื่อตามลักษณะของการ์ตูน เช่น ชินจัง ทอม เจอร์รี่ โดเรม่อน โดนัล อะไรทำนองนี้ แสดงว่าคุณเป็นคน ที่มีความคิดสร้างสรรค์มีจินตนาการอันสดสวยหักห้ามใจได้ยาก คุณชอบที่มีชีวิตผูกพันอยู่กับอดีต การตั้งชื่อแบบนี้ทำให้คุณรำลึกถึงชีวิตตอนเป็นเด็กและคุณเป็นเป็นคนเข้ากับเด็กได้ดี
5.การตั้งชื่อแบบก้าวร้าวดุดัน เช่น ไอ้เสือ งูเห่า ไอ้ฟ้าลั่น ไอ้สันขวาน หรือชื่อที่แสดงความก้าวร้าวอื่นๆ แสดงว่าจิตใจของคุณมั่นคง ชอบทำงานหรือเล่นกีฬากลางแจ้งและชอบดูทีวี เพื่อทำให้จิตใจคึกคักขึ้น
6.การตั้งชื่อแบบตรงกันข้าม เช่น ตั้งชื่อแมวขาวว่าดำ ตั้งชื่อ สุนัขว่าแมว แสดงว่าคุณเป็นคนชอบทำให้คนอื่นตื่นเต้นอยู่เสมอ ชอบสิ่งผิดปกติธรรมดา ทำอะไรไม่กลัวคนกล่าวนินทา
7.ตั้งชื่อแบบคลาสสิกหรือโบราณ เช่น ตั้งชื่อแมวหรือหมา ว่า อิเหนา ขนมต้ม สีดา หนุมาน สีหมึก หรืออะไรทำนองนี้ แสดงว่าเป็นคนที่เฉลียวฉลาด ชอบและสนใจที่จะพูดถึงสิ่งที่น่าสนใจ อ่านหนังสือ มากและควบคุมอารมณ์ได้ดี
8.ตั้งชื่อต่างประเทศ เช่น ตั้งชื่อสุนัขหรือแมวว่า โรเบิร์ต ทอมมี่ มิชิโกะ บ๊อก หรืออะไรที่คล้าย ๆ กันนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนชอบผจญภัยชอบเดินทางและมีความสนใจต่อสิ่งแปลกใหม่พิสดาร

ขอบคุณที่มาบทความจาก www.goosiam.com