ดูดวง ทายนิสัย จาก นาฬิกาข้อมือ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก นาฬิกาข้อมือ

ดูดวง ทายนิสัย จาก นาฬิกาข้อมือ

ดูดวง ทายนิสัย นาฬิกาข้อมือ

คุณรู้มั้ยว่านาฬิกาที่ใส่อยู่บนข้อมือของคุณนั้น…เป็นแบบไหนสไตล์อะไร รู้หรือไม่ว่านาฬิกาข้อมือก็บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้

นาฬิกาเรือนทองฝังเพชร
นาฬิกาที่มีรูปลักษณ์สวยหรูเช่น มีตัวเรือนสีทองหรือมีการฝังเพชรที่หน้าปัด เป็นนาฬิกาของผู้ที่มีความทะเยอทะยานสูงรักความหรูหราสมบูรณ์แบบ ชอบความเป็นหนึ่งเจ้ายศเจ้าอย่างแสวงหาความสุขและความสำเร็จให้แก่ชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นคนกล้าแสดงออกและขยันขันแข็ง

นาฬิกาสปอร์ต
นาฬิกาแบบนักกีฬาที่มีความแข็งแรงมีปุ่มควบคุมระบบการทำงานต่างๆมากมายนั้น เป็นนาฬิกาคู่กายของคนที่ดูเหมือนเป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ แต่ที่แท้แล้วจะมีพลังคึกคักในสิ่งที่ตนสนใจเท่านั้นในยามปกติแล้วจะปล่อยตัวเองสบายๆง่ายๆไม่ดิ้นรนไขว่คล้ามากนัก แม้จะใฝ่รู้หรือชอบเรื่องตื่นเต้นผจญภัยมากเพียงใดก็ตาม

นาฬิกาตัวเลข
ผู้ที่ชอบนาฬิกาแบบที่เป็นตัวเลขบอกเวลาเป็นชั่วโมงและนาทีหรือมีตัวเลข1 ถึง 12 อยู่บนหน้าปัดมักมีนิสัยใจคออ่อนไหวง่ายมีอารมณ์สุนทรีย์รักดนตรีศิลปะ ฉลาดเฉลียวแต่เจ้าอารมณ์ไม่น้อย

นาฬิกาไม่มีตัวเลข
ผู้ที่ชอบใส่นาฬิกาแบบที่มีปุ่มหรือขีดอยู่หน้าปัดแทนตัวเลขนั้นเป็นคนที่มีบุคลิกธรรมดามีนิสัยใจคอเป็นมิตรเสมอมีความคิดอ่านเป็นของตนเองแต่ก็โอนอ่อนประนีประนอมได้ไม่ชอบทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

นาฬิกาตัวเลขโรมัน
ผู้ที่ชอบนาฬิกาแบบที่ตัวเลขบนหน้าปัดเป็นตัวเลขโรมันมักมีนิสัยใจคอสุภาพอ่อนโยนแต่ก็โมโหร้ายมักคาดหวังถึงชีวิตที่สมบูรณ์แบบเครียดง่ายถ้าทุกอย่างไม่เป็นดังที่หวังคนเช่นนี้มักเป็นคนละเอียดอ่อนเข้าใจคนอื่นได้ง่ายมีความรักสวยรักงามรักเกียรติรักศักดิ์ศรีชอบเก็บความรู้สึกเสมอ

นาฬิกาไฮเทค
นาฬิกาแบบไฮเทครูปแบบใดๆก็ตามเป็นนาฬิกาของคนที่ค่อนข้างชอบวัตถุนิยมรักความก้าวหน้าทันสมัยมีความสนใจในความเป็นไปของสังคมรักอิสระ ขี้เบื่อง่ายไม่ค่อยแคร์ใครและมีไอเดียแปลกใหม่เสมอ

ไม่ชอบใส่นาฬิกา
ถ้าข้อมือของผู้ใดไม่มีนาฬิกาสวมอยู่เลยแสดงว่าเป็นคนที่รักอิสระสูงไม่ยอมให้สิ่งใดๆมาผูกพันหรือควบคุมการดำเนินชีวิตของตนเองมีความฉลาดรอบรู้เข้ากับคนง่ายแต่ยากที่ใครจะเข้าใจเขาได้ลึกซึ้ง

ชอบนาฬิกาที่สุด
ผู้ที่ชอบนาฬิกามากกว่าเครื่องประดับประเภทแหวนกำไล และสร้อยคอมีความสนใจและหลงใหลนาฬิกาเป็นชีวิตจิตใจเป็นคนที่มีความมานะอดทนสูงโรแมนติกแต่การแสดงออกนั้นขัดแย้งกับจิตใจเช่นถ้าเป็นคนใจร้อนก็มักแสดงออกอย่างเงียบๆนิ่งๆถ้าข้างในเป็นคนอ่อนโยนก็กลับแสดงออกว่าเป็นคนแข็งกระด้างเป็นต้น

ของคุณที่มาบทความจาก Forward mail