ดูดวง ทายนิสัย จากการ ปรุงรสก๋วยเตี๋ยว

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากการ ปรุงรสก๋วยเตี๋ยว

ดูดวง ทายนิสัย จากการ ปรุงรสก๋วยเตี๋ยว

ดูดวง ทายนิสัย ปรุงรสก๋วยเตี๋ยว

วันนี้เราพาคุณผู้หญิงมาทายนิสัยจากการปรุงรสก๋วยเตี๋ยวกันบ้างค่ะ เชื่อว่าก๋วยเตี๋ยวนี้เป็นอาหารจานโปรดของใครหลาย ๆ คนเลยจริงไหมค่ะ เราก็เลยขอหยิบยกเรื่อง ทายนิสัยจากการปรุงรสก๋วยเตี๋ยว มาฝากกันบ้างนะซิค่ะ แม้แต่การปรุงรสของก๋วยเตี๋ยวก็สามารถบอกตัวตนของคุณได้อย่างแม่นเลยทีเดียวนะค่ะ คุณผู้หญิงพร้อมที่จะ ทายนิสัยจากการปรุงรสก๋วยเตี๋ยว ถ้าพร้อมแล้วเราก็มาเริ่มทายนิสัยจากการปรุงรสก๋วยเตี๋ยวกันได้เลยค่ะ จะแอมมองถ้วยข้าง ๆ ของคุณด้วยก็ไม่ว่ากันนะค่ะ

ถ้าแม่ค้าเอาก๋วยเตี๋ยวมาเสิร์ฟแล้วจะชิมก่อนปรุง
แสดงว่าเค้าเป็นคนค่อนข้างระมัดระวังตัวมีความเป็นระเบียบแบบแผน ถ้าเป็นเด็กจะเป็นคนตั้งใจเรียน ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะให้ความสำคัญกับหน้าที่มากไม่ค่อยนอกลู่นอกทางเป็นคนรักเดียวใจเดียวและไม่ชอบทำร้ายจิตใจใคร เนื่องจากเป็นคนอ่อนไหวง่ายจึงมักจะมีอารมณ์ขุ่นมัวง่าย ขี้ใจน้อย ถ้าใครพูดผิดหูหน่อยก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แถมยังไม่สงบง่าย ๆ บางทีต้องตามง้อกันจนเมื่อย

ก๋วยเตี๋ยวมาถึงไม่สนใจอะไรทั้งนั้นปรุงรสทันที
แสดงว่าเป็นคนคิดเร็วทำเร็วบางครั้งจึงขาดความรับผิดชอบเพราะใช้สัญชาตญาณและความรู้สึกมากกว่าเหตุผล เป็นคนเก็บความรู้สึกไม่ค่อยเก่งนัก คิดอะไรรู้สึกอย่างไรก็พูดออกมาเลยแบบว่าเป็นพวกปากกับใจตรงกัน คนที่เป็นเพื่อนอาจต้องใช้ความเข้าใจนิ้ด…ดด…นึง เพราะบางครั้งเค้าอาจจะพูดอะไรให้รำคาญใจเพราะเค้าเป็นคนปากไว แต่ก็จริงใจ ไว้ใจได้ และคบได้ หรือบางครั้งเค้าอาจจะวิจารณ์อะไรออกมาโดยไม่ทันคิดหรือผิดหูเราได้ก็ทำใจเสียเหอะ เพราะเค้าน่ะไม่ได้คิดอะไรหรอก คนจริงใจก็งี้แหละ อ้อ…เตือนไว้อีกนิดอย่าไปทำอะไรที่ไม่ถูกต้องหรือไปบังคับฝืนใจเค้า เพราะเค้าจะหงุดหงิดง่ายแต่ความจริงเค้าร่าเริงและสนุกสนานเอามาก ๆ

ปรุงก๋วยเตี๋ยวทันทีเหมือนกันแต่รสชาติแบบจัดจ้านเข้มข้น
แสดงว่าเค้าจะเป็นคนสนุกสนานเฮฮาหัวเราะเสียงดังเป็นป่าแตกมีมุกตลกให้เพื่อน ๆ ได้อาศัยขำได้ตลอด เป็นคนชอบความโลดโผน ซนเซี้ยวแก่นแก้ว รักการผจญภัยมาก เค้าออกเป็นคนเฉลียวฉลาดและออกแนวเจ้าเล่ห์นิด ๆ ใจร้อนและเด็ดขาดแถมเป็นพวกมีนิสัยเจ้าชู้อีกต่างหาก

ปรุงก๋วยเตี๋ยวไปชิมไป
ประมาณว่าปรุงและเริ่มกินไปแล้วแต่ไม่ถูกใจ ตักน้ำปลา น้ำตาลเติมลงไปอีกหน่อยแล้วกินต่อ แต่ก็ไม่ถูกใจอีกเติมพริกป่นอีกหน่อย…อย่างเงียะ แสดงว่าเจ้าตัวเป็นคนละเอียดถี่ถ้วน แต่บางครั้งมากไปจนกลายเป็นคนจู้จี้จุกจิกได้ ไม่ต้องแปลกใจไปเพราะเค้าชอบให้ทุกอย่างออกมาดีไม่มีที่ติเลยอาจจะดูเรื่องมากไปนิด แต่เค้าก็มีข้อดีตรงที่เข้ากับคนง่าย ร่าเริง ถึงแม้บางครั้งจะชอบงอนไปบ้าง

เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวปุ๊บกินปั๊บไม่ปรุงรสอะไรทั้งนั้น
แสดงว่าเค้าเป็นคนใจดี คบง่าย ไม่เก๊ก ไม่มีมาด และไม่เรื่องมาก บุคลิกดูเรียบ ๆ ง่าย ๆ อยู่ด้วยแล้วไม่รู้สึกอึดอัด นอกจากนี้เค้ายังชอบเอาเอกเอาใจผู้คนรอบข้างไม่ชอบขัดใจใคร แต่ข้อเสียอยู่ที่เป็นคนไม่ค่อยกระตือรือร้นเลยดูเหมือนเฉี่อยชาและติดสบายมากไปหน่อย

ขอบคุณที่มาบทความจาก forward mail