ดูดวง ทายนิสัย จาก ไอศกรีม

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก ไอศกรีม

ดูดวง ทายนิสัย จาก ไอศกรีม

ดูดวง ทายนิสัย ไอศกรีม

ลมร้อนอบอ้าว และแสงแดดที่ทวีคูณความร้อนแรงมากขึ้นทุกวันๆ อย่างนี้คงต้องหากิจกรรมทำคลายร้อน ดับอารมณ์ขุ่นมัวกันเสียหน่อย อย่างการเลือกรับประทาน ไอศกรีม แสนอร่อย ที่นอกจากจะอร่อยคลายร้อนได้แล้ว รสชาติต่างๆ ของ ไอศกรีม ที่คุณโปรดปราน ก็ยังสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวของคุณได้อีกต่างหากด้วย

ลองเลือก ไอศกรีม รสโปรดของคุณ 1 รสชาติ ดังต่อไปนี้

1 รสช็อกโกแลตชิพ
2 รสวานิลลา
3 รสสตรอเบอร์รี่
4 รสกาแฟ
5 รสผลไม้รวม
6 รสช็อกโกแลต
7 รสพีนัตบัตเตอร์

รสชาติที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ก็คือ

เลือกข้อ1 หากคุณเป็นสาวที่โปรดปรานไอศกรีมรสช็อกโกแล็ตชิพ เป็นพิเศษนั่นก็แสดงว่า คุณเป็นสาวมองโลกในแง่ดี เรียกว่าเห็นอะไรบนโลกใบนี้ก็ล้วนแต่เป็นสิ่งสวยงามน่ามองไปเสียหมด แถมคุณยังเป็นสาวแสนละเอียดอ่อน ที่สามารถสังเกตเห็นความงามของสิ่งของรอบกายได้มากกว่าคนอื่นอีกด้วย และที่สำคัญคุณยังเป็นคนที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะไล่ตามความฝัน และเป้าหมายที่วางไว้ให้จงได้

เลือกข้อ2 ถ้าคุณชอบรับประทานไอศกรีมรสหวานหอมอย่างรสวานิลลา นั่นแสดงว่า คุณมีบุคลิกลักษณะนิสัยเข้าข่ายนางงามมิตรภาพทีเดียว เพราะคุณนั่นแสนจะร่าเริงแจ่มใส ทั้งยังชอบพบปะผู้คน แถมชอบทำให้คนที่อยู่รอบๆตัวคุณมีความสุขด้วยอีกต่างหาก นอกจากนี้คุณยังเป็นสาวที่มีความพอใจในความเป็นตัวตนของคุณเอง แบบที่ไม่มีใครจะสามารถเข้ามาทำลายความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีให้กับตัวเองลงได้เลย
 
เลือกข้อ3 สาวๆที่โปรดไอศกรีมรสสตอเบอร์รี่ จะเป็นหญิงสาวที่น่ารัก อ่อนหวาน ชอบที่จะเป็นผู้ให้ และแบ่งปันความรักให้แกคนรอบข้างเสมอ ที่สำคัญคุณยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย เนื่องจากคุณมีความสามารถที่จะเข้าอกเข้าใจจิตใจ และความคิดของคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

เลือกข้อ4 สาวกรสกาแฟ จะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เชื่อมั่นในความรู้และความสามารถของตัวเองเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีความเป็นผู้นำที่ดีของเพื่อนๆในกลุ่มอีกต่างหาก นอกจากนี้ คุณยังเป็นสาวที่มีความรับผิดชอบสูง หนึ่งในปัจจัยที่จะช่วยส่งเสริมให้คุณสามารถทำงานยากๆ ให้สำเร็จลงได้ในที่สุด

เลือกข้อ5 ถ้าสาวไหนชอบไอศกรีมผลไม้รวมมากกว่ารสอื่นๆ คุณเป็นสาวนักต่อรองตัวยง ที่สามารถทลายข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ต่างๆได้ดี เนื่องจากความที่คุณเป็นคนรักสงบ และไม่ชอบเปิดประเด็นเพื่อทะเลาะหรือโต้เถียงกับใครๆ แต่ถ้าถึงคราวที่คุณเกิดมั่นอกมั่นใจ ในความคิดของตัวเองขึ้นมาว่าคุณเป็นฝ่ายถูก คุณก็จะสามารถลุกขึ้นมายืนกรานในความคิดของคุณได้ทันทีเหมือนกัน
 
เลือกข้อ6 สาวๆที่หลงรักไอศกรีมรสช็อกโกแล็ตเป็นชีวิตจิตใจ จะเป็นสาวกที่มีอารมณ์อ่อนไหว แถมยังเป็นสาวช่างฝันที่มักจะครุ่นคิดถึงห้วงเวลาในอดีต และอนาคตอยู่ประจำ นอกเหนือจากนี้ คุณยังค่อนข้างจะเป็นสาวหัวอนุรักษ์นิยม และหัวอ่อนว่าง่าย ที่จะเชื่อฟังคำแนะนำจากคุณพ่อคุณแม่ และผู้หลักผู้ใหญ่ ก่อนการคิดตัดสินใจจะทำอะไรลงไปเสมอ

เลือกข้อ7 ท้ายสุด ถ้าคุณเป็นโปรดปรานไอศกรีมรสพีนัตบัตเตอร์ล ะก็ คุณเป็นสาวใจกว้างกว่าแม่น้ำเสียอีก คุณชอบที่จะให้ความช่ว ยเหลือเกื้อกูลเพือนๆ และคนอื่นๆ ด้วยความเต็มอกเต็มใจ ทั้งยัง เป็นคนที่มีความอดทนสูง และมีความคิดที่เฉียบคม ดังนั้นจึงทำให ้คุณกลายมาเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี