ดูดวง ทายนิสัย อาบน้ำ

ดูดวงทายนิสัยจากการ อาบน้ำ

Home / ดูดวง / ดูดวงทายนิสัยจากการ อาบน้ำ

ดูดวงทายนิสัยจากการ อาบน้ำ

อาบน้ำ

 

เวลาเพื่อนๆ อาบน้ำ เพื่อนอาบส่วนไหนเป็นส่วนแรก และรู้หรือเปล่าว่าการ อาบน้ำ ส่วนแรกของร่างกายก็สามารถบ่งบอกนิสัยของคนอาบได้เช่นกัน วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำเอารายละเอียดเหล่านี้มาบอกเพื่อนๆให้ทราบกัน

ถ้าคุณเลือก อาบน้ำ หน้าอก
คุณเป็นคนตรงไปตรงมาและไม่อ้อมค้อม สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับคุณ คุณไม่ชอบให้ใครมาคัดค้านความคิดหรือแสดงความคิดที่ไม่ เห็นด้วย คู่ที่ดีที่สุดของคุณควรจะเป็นคนที่เลือก อาบน้ำ ที่ ผม

ถ้าคุณเลือก อาบน้ำ ใบหน้า
คุณจะเห็นเงินเป็นเรื่องที่สำคัญมากและคุณจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรูปร่างหน้าแต่จะรู้สึกว่าเพื่อนมีความหมาย ในชีวิต คนอื่น ๆ จะเข้ามาทำความรู้จักด้วย แต่คุณไม่สนใจถึงความคิดของคนเหล่านั้น คุณเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง โดยทั่วไปแล้วเนื้อคู่จะเป็นคนเห็นแก่ตัวและต้องคอยรับอารมณ์ คู่ที่ดีที่สุดของคุณจะเป็นคนที่เลือกอาบส่วนที่ลับเฉพาะ หรือที่อื่น ๆ ก่อน

ถ้าคุณเลือก อาบน้ำ ผม
คุณเป็นคนที่อ่อนโยน ช่างคิดช่างฝันแล้วคุณก็สามารถทำมันได้ด้วยซิ อะไรก็แล้วแต่ที่คนอื่นทำไม่ได้คุณจะทำให้สำเร็จ แล้วถ้าเป็นงานที่ถูกใจคุณด้วยแล้วละก็ จะทำงานชนิดที่ว่าไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อยเลยที่เดียวเพื่อให้งานสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ ฉะนั้นเงินจึงไม่ใช่สิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ เป็นคนช่างเลือกที่จะคบเพื่อนของคุณ ก็เลยจะเป็นประเภทที่มีความรู้หน้าตาดีเท่านั้น เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่เลือกอาบหน้าอกและส่วนลับเฉพาะก่อน

ถ้าคุณเลือก อาบน้ำ ส่วนที่ลับเฉพาะ
คุณเป็นคนขี้อายไม่กล้าแสดงออกขาดความเชื่อมั่นในตัวเองและมักจะ ถูกกลั่นแกล้งเสมอ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงมากนักเหตุเพราะคุณนั่นแหละ ทำตัวน่าเบื่อและไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ความพยายามไม่ได้ช่วยอะไรคุณได้เลย จะต้องคอยให้โอกาสมาถึงก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม คุณจะสามารถทำให้คู่ของคุณ เขารู้สึกว่าคิดถูกแล้วนะที่เลือกคุณ เนื้อคู่ที่ดีที่สุดของคุณจะเป็นบุคคลที่เลือกอาบที่ใบหน้าและผมก่อน

ถ้าคุณเลือก อาบน้ำ รักแร้
คุณเป็นคนที่เชื่อถือไว้วางใจได้ ชีวิตนี้จะต้องทำงานหนัก ปกติแล้วคุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายและจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นอยู่เสมอ เป็นคนที่มีความในใจที่ไม่สามารถบอกใครได้ คู่ที่ดีที่สุดของคนเป็นคนที่เลือก อาบน้ำ ที่ ไหล่ บ่า

ถ้าคุณเลือก อาบน้ำ บ่า
คุณมักจะเป็นผู้แพ้เสมอ ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ ไม่ค่อยเป็นที่ชอบของใครนักและตัวคุณเองก็ชอบที่จะใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาก กว่า คุณจะหนักไปทางการพนันและเป็นนักดื่มตัวฉกาจ มองโลกในแง่ลบ ฉะนั้นเงินและอำนาจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับคุณแต่ก็มักจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน เนื้อคู่ไม่ดีนักคุณจึงต้องพยายามค้นหาอย่างมาก ซึ่งเขาหรือเธอเหล่านั้นจะเลือก อาบน้ำ ที่รักแร้ก่อนเท่านั้นจึงจะมีโอกาส

คุณเลือก อาบน้ำ ส่วนอื่น ๆ
คุณเป็นคนธรรมดามาก ๆ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนอื่น ๆ มักจะมองไม่เห็นถึงความเชื่อมั่นของคุณ เป็นคนที่มีความสามารถในตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องเรียนหนังสือมากนัก เวลาที่ท้อแท้จะมีคนที่ชอบพอคุณมาก ๆ มาให้กำลังใจ อย่างไรก็ตามคุณต้องทำตัวให้หนักแน่นเข้าไว้และไม่แสดงความอ่อนแอออกมา เรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่โรแมนติกมาก แต่ก็นั่นแหละคุณได้แต่คิดแต่ไม่กล้าที่จะแสดงออกมา คู่ชีวิตที่ดีที่สุดของคุณจะเป็นคนที่เลือกอาบที่ใบหน้าก่อน