ดูดวง ดูดวงเสริมมงคล เสริมดวง เสริมมงคล เสริมมงคลก่อนออกจากบ้าน โชคชะตา โชคลาภ

เสริมดวง เสริมมงคล ก่อนออกจากบ้าน ให้ชีวิตราบรื่น

Home / ดูดวง / เสริมดวง เสริมมงคล ก่อนออกจากบ้าน ให้ชีวิตราบรื่น

เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับการเดินทางราบรื่น ก็ควรจะทำเรื่องที่เป็นมงคล ก่อนออกจากบ้านในแต่ละวัน และในแต่ละวัน การ เสริมมงคล ก็มีวิธีที่แตกต่างกันออกไป จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เสริมมงคล
เสริมมงคลก่อนออกจากบ้าน

.วันอาทิตย์ แม้ว่าจะเป็นวันหยุดพักผ่อนของใครหลายๆ คน แต่ก็ไม่ควรลืมที่เสริมดวง เสริมมงคลก่อนออกจากบ้าน ไปทำกิจกรรมยามว่างกันนะคะ เคล็ดลับง่ายๆ นั่นก็คือ ควรอาบน้ำ ล้างหน้าตา ให้สะอาด สดชื่น ก่อนจะออกไปทำกิจวัตรต่างๆ

วันจันทร์ การนอนหลับพักผ่อน ให้เต็มที่ เป็นการเสริมมงคลที่ดีที่สุด สำหรับเช้าวันจันทร์ วันแรกของสัปดาห์

วันอังคาร เลือกทานของหวานก่อนที่จะออกจากบ้าน กันดูสิคะ รับรองว่า เคล็ดลับนี้ จะช่วยให้การเดินทางราบรื่นได้ แถมยังช่วยเติมความสดชื่นให้กับร่างกายได้อีกด้วยนะ

วันพุธ เลือกรับประทานอาหารเช้า เป็นของหนักท้อง อย่างข้าวสักจาน หรือก๋วยเตี๋ยวสักถ้วยดีมั้ยคะ เหนื่อยล้าจากการทำงานไปสองวัน เพิ่มพลังงานให้กับร่างกายกันซะหน่อย รับรองสมองไหลลื่นแน่นอน

วันพฤหัสบดี เคล็ดลับนี้ อาจจะฟังดูโบราณไปซะหน่อย แต่รับรองว่า ได้ผลชัวร์ ใช้นิ้วจิ้มขี้เถาจากเตาถ่าน แล้วไปแต้มที่หน้าผากก่อนออกจากบ้าน ไม่ต้องเอาชัดเจนมากนะคะ เอาแค่พอบางๆ ก็พอแล้วล่ะ

วันศุกร์ วันสุดท้ายของการทำงาน อย่าเพิ่งรีบร้อน ออกจากบ้านนะคะ ลดความเร็วของคุณลง แล้วทำกิจวัตรของคุณแบบช้าๆ เหมือนจะรีรออะไรบ้างอย่าง เคล็ดลับนี้ จะช่วยลดความประมาทของคุณลงได้ แถมยังช่วยให้คุณปลอดภัยมากขึ้น

วันเสาร์ อารมณ์กระฟัดกระเฟียดก่อนออกจากบ้านเนี่ยแหละค่ะ คือเครื่องรางเสริมดวงให้คุณได้ ก่อนออกจากบ้าน ลองทำเป็นโมโห โกรธแล้วก้าวเท้าออกจากบ้านกันดูค่ะ อารมณ์โกรธของคุณ จะเป็นแรงกระตุ้น ให้ตัวคุณได้

ขอบคุณเนื้อหาจาก หนังสือ : ทำชีวิตให้มีโชคลาภ