แว่นตา แบบไหนใช่ตัวคุณที่สุด

Home / ดูดวง / แว่นตา แบบไหนใช่ตัวคุณที่สุด

แว่นตา ถือเป็นแฟชั่นที่ฮอตฮิตกันอย่างมาก ตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบัน ไม่ว่าเราจะเดินไปทางไหน แน่นอนต้องมีคนใส่ แว่นตา เดินมาให้เราเห็นจนได้ แต่คุณเคยคิดกันเล่นๆหรือเปล่าว่า คนที่ใส่ แว่นตา แบบที่เราเห็นนั้น เขาเป็นคนอย่างไร Horoscope.Mthai.com จึงมีคำตอบมาบอกกันครับ

แว่นตา

แว่นตา แบบไหนใช่ตัวคุณที่สุด

ทายนิสัยจาก แว่นตา สุดโปรดของคุณ

แว่นตาแบบนักบิน

ทายนิสัยแว่นตาแบบนักบิน

แว่นตา แบบนักบิน คุณชอบให้ผู้อื่นมีความรู้สึกลึกซึ้ง ลึกจนมิอาจคาดคะเน แต่ความจริงแล้ว ผู้คนซึ่งอยู่ร่วมกับคุณนานหน่อยต่างทราบว่า ที่จริงคุณคือคนตรงไปตรงมา ความรู้สึกลี้ลับที่คุณมีอยู่เป็นการสร้างขึ้นมาทั้งนั้น มนุษย์สัมพันธ์ของคุณเต็มไปด้วยความขัดแย้ง การปฏิบัติต่อเพื่อนสนิท บางครั้งคุณก็ทำร้ายฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่มีสาเหตุ แต่หลังจากเกิดเรื่องแล้วคุณก็ใช้ค่าเสียหายให้จนเกินไป ทำจนผู้คนงงไปหมด

แว่นตากรอบสี

ทายนิสัยแว่นตากรอบสี

แว่นตา กรอบสี คุณกลัวความเหงาแต่ละวันตารางเวลาของคุณจะมีรายการเต็มไปหมด สิ่งของหรือของเล่นที่วางตลาดใหม่ๆคุณจะต้องเป็นลูกค้ารายแรก คุณชอบให้ผู้อื่นคิดว่าคุณคือผู้เข้าใจชีวิตเข้าใจหาความสุขและเป็นคนทันสมัย

แว่นตากรอบดำ

ทายนิสัยแว่นตากรอบดำ

แว่นตา กรอบดำ คุณหวังแสดงลักษณะที่หนักแน่นต่อผู้คน คุณมักแสดงให้ผู้คนเห็นว่าคุณรักประเพณีซึ่งสืบทอดมาแต่โบราณ คุณเป็นคนหลงตัวเอง คุณมีความ สุภาพเรียบร้อยต่อเพื่อนฝูงพวกเขาก็ยอมรับคุณพอสมควร แต่ว่า มิตรภาพของพวกคุณไม่ลึกซึ้ง

แว่นตากรอบทอง

ทายนิสัยแว่นตากรอบทอง

แว่นตา กรอบทอง ขณะที่ผู้คนมองคุณคุณหวังอยากให้พวกเขามีความรู้สึกว่าคุณคือผู้คงแก่เรียน ที่มีความสุภาพเรียบร้อย คุณสนใจบุคลิกภายนอกของตนเองเป็น อย่างยิ่งโดยเฉพาะขณะที่คุณนัดเพื่อนๆ คุณจะต้องแต่งกายดีเยี่ยม ขณะเดียวกันระหว่างพูดคุยกับเพื่อน คุณจะแอบแนะนำตนเองว่าคือผู้อยู่ในครอบครัวที่มีฐานะ คุณชอบแสดงความคิดเห็นพิเศษบางอย่างเพื่อแสดงว่าตนเองไม่เหมือนใคร

แว่นตาซ่อนรูป

ทายนิสัยแว่นตาซ่อนรูป

แว่นตา ซ่อนรูป คุณไม่ขอความรักหรือรับรักใครง่ายๆ คุณต้องดูให้แน่ชัดว่าต้องเข้ากันได้ทั้งจิตใจและบุคลิกภายนอก จึงจะคิดตริตรองถึงเรื่องความรัก ทางด้านการเลือกคบเพื่อน คุณคิดว่าหากความคิดไม่ตรงกันก็ยากที่จะคบหากัน ด้วยเหตุนี้ นอกจากฝ่ายตรงข้ามมีค่านิยมเช่นเดียวกับคุณ มิเช่นนั้นคุณจะไม่คิดที่จะคบเขาเป็นเพื่อน

แว่นตาไม่มีกรอบ

ทายนิสัยแว่นตาไม่มีกรอบ

แว่นตา ไม่มีกรอบ เมื่อเผชิญปัญหาคุณสามารถคิดตริตรองและแก้ไขปัญหาได้ คุณคิดว่าตนเองคือผู้ใช้กลอุบายเก่ง ด้วยเหตุนี้ขณะไปมาหาสู่กับผู้คน แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะไม่มีเล่ห์เหลี่ยม คุณก็จะเชื่อมต่อกับเขาด้วยความระมัดระวัง ไม่พูดความในใจของคุณออกมาตรงๆ

แว่นตากันแดด

ทายนิสัยแว่นตากันแดด

แว่นตา กันแดด คุณคือคนไม่ซื่อสัตย์สุจริต คุณไม่ยอมมองผู้คนด้วยใบหน้าที่แท้จริง ด้วยเหตุนี้ผู้คนซึ่งเข้าใจคุณจริงๆจึงมีน้อยมาก และที่มองเห็นนั้นเป็นเพียงผิวเผินของคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail