แค่เตรียมตัว ท่องเที่ยว ก็บอกนิสัยคุณได้

Home / ดูดวง / แค่เตรียมตัว ท่องเที่ยว ก็บอกนิสัยคุณได้

สำหรับใครที่จะ ท่องเที่ยว แต่ละที แล้วต้องมีการวางแผนก่อน ว่าจะเที่ยวสไตล์ไหน หรือดูดินฟ้าอากาศเพื่อความรอบคอบนั้น คุณคงไม่รู้หรอกว่ามันสามารถทายนิสัยของคุณได้อย่างแม่นยำ ลองไปดูคำทำนายจาก Horoscope.Mthai.com กันครับ

ท่องเที่ยว

ทายนิสัยการเตรียมตัวท่องเที่ยว

จัดโปรแกรมล่วงหน้าละเอียดยิบ และสำหรับคนที่จะพอไปเที่ยว ก็ต้องหาแผนที่หรือโปรแกรมการเดินทางมาดูเป็นอันดับแรก แสดงว่าเป็นคนที่มีความชัดเจนในจุดยืนของตัวเอง จนบางครั้งอาจจะออกไปในแนวอนุรักษ์นิยมเล็กน้อย หรือเป็นผู้ที่ติดจะเคร่งเครียดเอาจริงเอาจังกับเรื่องต่างๆจนทำให้คนรอบ ข้างอึดอัดใจ แต่จะว่าไปแล้ว ก็เป็นคนที่รู้จักคุณค่าของเวลาและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนกว่าใครๆ

คิดอยู่นานว่าจะเอาอะไรไปดี สำหรับคนที่พอรู้ว่าจะได้ไปเที่ยวก็คิดอยู่นั่นแหละว่าจะเอาอะไรไปดีนะ…อะไรที่ ขาดเหลือควรเผื่อไว้ หรืออะไรที่ไม่จำเป็นต้องเอาไป เรียกว่าตระเตรียมทางความคิดอยู่นานทีเดียว แสดงว่าเป็นคนที่ช่างวิตก ขี้กังวล ช่างจินตนาการแต่จะออกไปทางในแง่ร้ายนิดๆ เรียกว่าเป็นคนระแวงระวังตัวสูง รอบคอบจนกลายเป็นเข้มงวด แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เวลาทำงานลองได้ตกลงใจทำอะไรแล้ว ก็จะลงแรงทุ่มเทกายใจ ต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ เป็นคนที่เอาใจใส่ต่องานดีมาก

เตรียมพร้อมด้วยการไปซื้อของที่ต้องใช้ ถ้าใครที่พอจะรู้ว่าจะได้ไปเที่ยวก็จัดแจงไปช็อปไว้ก่อนเลย ทั้งเสื้อผ้า อาหาร ของใช้จำเป็น ไม่มีขาด แต่ก็ไม่เกินความจำเป็น นั่นหมายความว่า จะเป็นบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ยาวไกล มักมีบุคลิกร่าเริง แอ็คทีฟ บางคนจะมีความเป็นผู้นำสูง ชอบจัดการอะไรๆ ด้วยความสามารถของตัวเอง เมื่อสนใจเรื่องใดก็จะลงมือค้นคว้าและตามหาข้อมูลไม่ลดละ ชอบความลงตัวพอดีในทุกเรื่อง

เตรียมพร้อมเน้นหนักเรื่องอาหารไว้ก่อน คนที่เตรียมความพร้อมในการเดินทางด้วยการแสดงความสนใจเรื่องอาหารไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมอาหาร หรือสอบถามถึงสถานที่ที่จะไปรับประทานอาหารแสดงว่า เป็น คนที่ชอบชีวิตที่มีรสชาติ มีสีสัน ไม่ชอบเรื่องเครียด หรือเรื่องกังวลใจใดๆ แต่อีกด้านหนึ่ง กลับมักเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง อาจมีความดื้อรั้นแบบแปลกๆ แต่พอเข้าสังคมก็จะปรับตัวได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อเป็นคนที่ชอบความสนุกแต่ก็ มีความจริงจังในเวลาเดียวกัน

ไม่เตรียมอะไรมาก ทำตัวเฉยชา แต่หากเป็นคนที่ไม่มีทีท่าว่าจะตระเตรียมอะไรเลย แถมยังดูเฉยชาอีกต่างหาก คล้ายกับว่าถึงเวลาไปก็ไป ไม่ห่วงกังวลใดๆทั้งสิ้น นั่นแปลว่ามักจะเป็นคนที่มีความเครียดแอบแฝงอยู่ในใจลึกๆเสมอ บางครั้งจะรู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจตัวเอง แต่ก็ไม่ต้องการแสดงความรู้สึกให้ใครรับรู้ คิดว่าสิ่งที่ใครๆ ทำหรือคิดนั้น “ไม่ได้เริ่อง” แต่ก็มีข้อดีคือว่า จะเป็นคนโอบอ้อมอารีอยู่ลึกๆ

เตรียมพร้อมด้วยความตื่นเต้นสุดๆ สำหรับคนพอรู้ว่าจะได้ไปเที่ยวก็ตื่นเต้นไว้ก่อน จะสนุกไม่สนุกยังไง ก็คาดการณ์ไว้ว่า “ต้องสนุกแน่นอน!!” แสดงว่าเป็นคนที่รักความสนุกสนานแบบเด็กๆ มักไม่ชอบการวางแผนระยะยาว ดูคล้ายคนที่ไม่มีความรับผิดชอบอะไรมากมายในชีวิต ไม่ชอบเรื่องความผูกพันในเชิง “สัญญา” แต่ว่าโดยทั่วไปแล้วจะเป็นผู้ที่สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง มีความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ ในยามพบปะอุปสรรคทั้งปวง อีกอย่างนึ่งคือ เป็นคนที่รักษา”การมีอิสระ”ของตัวเองสูงมาก

เจอใครก็ชวนไปเที่ยวด้วย แต่กรณีใครที่พอรู้ว่าตัวเองจะได้ไปเที่ยว ก็ชักชวนใครต่อใครไปเพียบ ไม่ว่าจะเจอใครเป็นอันชวนไปด้วยหมด อย่างนี้เรียกว่าเป็น คนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยม เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องมิตรภาพ ชอบการรวมตัวกันแบบคติที่ว่า “รวมกันเราอยู่แยกหมู่เราตาย” อะไรทำนองนั้น และจะมีนิสัยเปิดเผยรักเพื่อน มีน้ำใจ รักการเสียสละ สุภาพและก็ให้ความสำคัญกับจิตใจผู้อื่นด้วย

กังวลเรื่องความปลอดภัยเอาไว้ก่อน แต่สำหรับคนที่หากรู้ว่าจะได้ไปเที่ยว แทนที่จะรู้สึกสนุก คึกคัก อยากไปด้วยใจระทึก กลับหวาดกลัวเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง กลัวตัวเองจะไปเจ็บไข้ได้ป่วยนั้น หมายถึงเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ชอบอยู่ติดที่ บางคนอาจจะเก็บตัวนิดๆด้วยซ้ำไป เป็นผ้รักสงบ ต้องการความปลอดภัยในชีวิตสูง ไม่แน่ด้วยว่าจะเคยมีความทรงจำเลวร้ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพอีกหนึ่งนิสัย เฉพาะตัวก็คือ เป็นคนตกใจง่าย เวลาหวาดกลัวก็จะแสดงออกอย่างลนลาน และพยายามหลบหนีออกไปจากบริเวณนั้นๆสุดชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail