โทนสีแต่งตัว บอกลักษณะเฉพาะตัวคุณ

Home / ดูดวง, แฟชั่น / โทนสีแต่งตัว บอกลักษณะเฉพาะตัวคุณ

สีสันการแต่งกายของแต่ละคน สามารถดึงดูดความเป็นตัวตนของคุณออกมาได้ คุณคงสงสัยแล้วสิว่ามันดึงดูดความเป็นตัวตนของคุณออกมาอย่างไร วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีคำตอบมาบอกกับ โทนสีแต่งตัว บอกลักษณะเฉพาะตัวคุณ

โทนสีแต่งตัว

ทายนิสัย โทนสีแต่งตัว

สำหรับคนที่ชอบแต่งตัวแบบโทนสีมืด มักเป็นคนที่มีความลับ ไม่ชอบการเปิดเผยเรื่องราวของตนเอง เป็นคนที่มีซับซ้อนอยู่ในตัวเองสูง สนใจในเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ เกี่ยวกับเรื่องจิตวิญญาณ ชอบแสวงหาความรู้ในเรื่องที่เกี่ยวกับจิตใจอันซับซ้อนของคน สนใจในเรื่องการศึกษานิสัยใจคน เป็นคนฉลาดล้ำลึก

แฟชั่น

สำหรับคนที่ชอบแต่งตัวแบบโทนสีอบอุ่น (สีสว่าง ๆ ใสๆ อ่อนๆ) มักเป็นคนหัวอ่อน มองโลกในแง่ดี อารมณ์อ่อนไหว เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความรักและเรื่องครอบครัวเป็นอย่างมาก เป็นคนที่เชื่อฟังผู้ใหญ่ ซึ่งมักจะไม่ค่อยมีความคิดเป็นของตนเอง ไม่กล้าคิดไม่กล้าทำอะไรที่ออกนอกลู่นอกทาง ไม่ชอบการตกเป็นข่าวหรือการซุบซิบนินทา ไม่ชอบเป็นจุดเด่น นิสัยขี้อาย ขอบอยู่ในกฎเกณฑ์ที่ตนเองคุ้นเคย

โทนสี

สำหรับคนที่ชอบแต่งตัวแบบโทนสีสดใส มักเป็นคนนิสัยร่าเริง แจ่มใส มีชีวิตชีวา คุยเก่ง มีมนุษยสัมพันธ์กับคนรอบข้างเข้ากับคนอื่นได้ดี เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ชอบการเป็นจุดเด่นให้คนอื่นสนใจ เป็นคนเฉลียวฉลาด ทำงานเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมากใครเห็นใครรัก

สไตล์การแต่งตัว

สำหรับคนที่ชอบแต่งตัวแบบโทนสีธรรมชาติ มักเป็นคนที่มีนิสัยชอบความสมถะ ไม่มีความหวือหวา ชอบความเรียบง่ายที่ดูดี เป็นคนที่มีพรสวรรค์ในด้านศิลปะ สนใจและชอบการทำงานในเชิงสร้างสรรค์ รักสวยรักงาม

แต่งตัว

สำหรับคนที่ชอบแต่งตัวแบบโทนสีขาว-ดำ มักเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับชีวิตค่อนข้างซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง และไม่ค่อยมีอารมณ์ขัน มักจะสนใจและจะทุ่มเทกับการทำงานมากกว่าชีวิตในด้านอื่น จะมีความสุขเป็นพิเศษหากงานที่ตนทำนั้น ประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail