ดวงเมืองปี 2557

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / ดวงเมืองปี 2557

ดวงเมืองปี 2557 ของประเทศไทยจะเป็นเช่นไร ติดตามได้จาก Horoscope.Mthai.com โดยนักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย และผู้คร่ำหวอดในวงการโหราศาสตร์ “อาจารย์ เก่งกาจ จงใจพระ” และ “อาจารย์ คฑา ชินบัญชร”

ดวงเมือง ปี 2557

ดวงเมืองปี 2557

“อาจารย์ เก่งกาจ จงใจพระ” ดวงเมืองปี 2557 ค่อนข้างหนักสาหัสสากัน จะหนักกว่าปี 2554 ที่น้ำท่วมซะอีก ในปีนี้ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นผู้นำในอดีตหรือปัจจุบัน จะล้มหายตายจาก ไม่ว่าจะป่วยตาย อุบัติเหตุตาย การเมืองก็แย่กระทบหลายอย่าง ท่องเที่ยวก็ไม่มี ส่งออกไม่มี จำนำข้าวก็ไม่มี แล้วจะเอาตังจากไหน การเมืองจากต้นปีถึงกลางปีจะเละ หลังจาก ก.ค. ไปแล้วจะฟื้นตัว เพราะฉะนั้นต้องนิ่งเฉย อย่าไปหวั่นไหว ยังไงก็ต้องอยู่ต่อไป

 

“อาจารย์ คฑา ชินบัญชร” ดวงเมืองปี 2557 ปีนี้เป็นปีม้าหรือม้าศึก จึงทำให้ทุกคนคึกคะนอง ตื่นตัว ตื่นตา ตื่นใจ เกี่ยวกับเรื่องการเมือง จึงทำให้มีลักษณะการเมืองที่ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา แล้วจะไปจบที่ช่วงเดือน มิ.ย. และจะเริ่มดีขึ้นในช่วง ก.ค. เป็นต้นไป โดยเศรษฐกิจดีขึ้นมาก รวยมาก เพราะก่อนหน้านี้มันอยู่จุดต่ำสุดๆแล้ว เมื่อมันสุดแล้วต่อไปก็เลยรวยขึ้นดีขึ้น แต่กับภัยธรรมชาติก็ต้องระวัง เรื่อง ลม พายุต่างๆ มรสุมต่างๆ ที่อาจจะรุนแรงมาก ต้องระวัง

 

ทั้งนี้ Horoscope.Mthai.com ก็อยากจะเตือนชาว Mthai ทุกคนในปี 2557 นี้ จงใช้ชีวิตอย่างมีสติและอย่าประมาทกันนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก สตาร์สเตจ