สรุป…! คำทำนายหมอดู กรณีแผ่นดินไหว

Home / ดูดวง / สรุป…! คำทำนายหมอดู กรณีแผ่นดินไหว

Horoscope.mthai.com ไม่รอช้าที่จะร่วมรวมข้อมูล คำทำนายหมอดู แต่ละคน จากกรณีเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อเร็วๆ มาให้คุณวิเคราะห์กัน จะแม่นแค่ไหน

คำทำนายหมอดู

คำทำนายหมอดู กรณีแผ่นดินไหว

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหว ขนาด 6.3 แมกนิจูด บริเวณพื้นที่ อ.พาน จ.เชียงราย และอีกหลายพื้นที่ในเขตภาคเหนือ ซึ่งแรงสั่นสะเทือนได้สร้างความเสียหายให้กับอาคารบ้านเรือนและสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ได้วิพากษ์วิจารณ์และวิเคราะห์ถึงภัยธรรมชาติในครั้งนี้ โดยบางส่วนต่างหยิบยกเอาคำนายของหมอดูชื่อดังต่างๆ ซึ่งทุกคนต่างเป็นกระแสข่าวในสังคมไทย มาพูดถึงกัน อาทิ หมอดูอีที เด็กชายปลาบู่ และทรนง ศรีเชื้อ

หมอดูอีที

น.ส.ซุย ซุย วิน หมอดูชาวพม่าชื่อดังหรือเรียกสั้นๆว่า หมอดูอีที ที่กล่าวว่า ประเทศไทยจะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ แต่จะเป็นที่ไหนไม่สามารถบอกแบบเฉพาะเจาะจงได้ ถ้ามันจะไหวจริง ๆ จุดศูนย์กลางที่ก่อให้เกิดแผ่นดินไหวคือที่ประเทศพม่านั่นเอง ดังนั้น พม่าจะต้องเจอก่อนประเทศไทย ประเทศไทยเพียงแค่รับผลพวงที่เกิดขึ้นเท่านั้น

เด็กชายปลาบู่

เด็กชายปลาบู่ ที่ทำนายทายทักเอาไว้ว่าจะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในประเทศไทย จนกระทั่งทำให้เขื่อนเก็บน้ำบางแห่งพังทลายเสียหาย แต่หลายคนเชื่อว่าเป็นคำพูดหลอกลวงของเด็กชายที่ไม่มีชีวิตอยู่จริงในปัจจุบัน

ทรนง ศรีเชื้อ

คลิปวิดีโอของ ทรนง ศรีเชื้อ ที่กล่าวว่า หลวงปู่ ซึ่งเป็นพระธุดงด์แห่งเทือกเขาตะนาวศรี ได้ทำนายทายทัก จะเกิดภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงแบบที่คนไทยไม่เคยพบเจอมาก่อน อาจจะถึงขึ้นเกิดเหตุแผ่นดินยุบตัว หรือที่เรียกว่าธรณีสูบ

ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ

นอสตราดามุสเมืองไทย ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ ที่เคยทำนายไว้ว่า หลังวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นตกใจเกิดขึ้น มีแผ่นดินทรุดตัวและแยกยุบในพื้นที่ภาคกลางตอนล่าง กทม. และปริมณฑล ถึงแม้จะไม่ได้บอกว่าจะมีแผ่นดินไหว แต่หลายพื้นที่ก็มีแผ่นดินทรุดตัวและแยกยุบเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามจากการการทำนายครั้งนี้ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ตามความเชื่อของแต่ละบุคคลก็ตาม แต่ Horoscope.mthai.com อยากจะถามคุณว่าคุณเชื่อคำทำนายเหล่านี้หรือไม่ครับ