ดูดวง เบอร์มือถือบอกจุดอ่อนความรัก

Home / ดูดวง / ดูดวง เบอร์มือถือบอกจุดอ่อนความรัก

ถ้าพูดถึงเบอร์โทรศัพท์มือถือ แต่ละคนมักจะเลือกแต่เบอร์สวยๆหรือเบอร์เรียง จนลืมนึกถึงไปว่าเบอร์โทรศัพท์ที่คุณเลือกมาใช้นั้น ก็สามารถนำดูดวงทำนายได้ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก รวมถึง จุดอ่อนความรัก ที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันในวันนี้อีกด้วย

จุดอ่อนความรัก
เบอร์มือถือบอกจุดอ่อนความรัก

สำหรับวิธีหา จุดอ่อนความรัก จากเบอร์มือถือ เช่น หมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ คือ 089 – 123 4567 เลขตัวที่ 6 ของคุณ คือ 3 (ไปดูคำทำนายที่เลข 3)

เลข 0 ปากไม่ตรงกับใจ คุณเป็นประเภทหนุ่มห้าว สาวแกร่ง บางทีที่คุณแสดงเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่บางทีก็สนใจสนใจฝ่ายตรงข้ามอยู่ไม่น้อย แต่แสดงออกซะตรงกันข้าม เรื่องอื่นนะเก่งแต่เรื่องความรักนี้….

เลข 1 ชอบเอาชนะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จุดอ่อนของคุณก็ตรงนี้แหละ ไม่รู้จะเอาชนะคะคานกันไปทำไม ยิ่งถ้ารักกันต้องรู้จักให้อภัยกัน งอนไร้เหตุผลแบบนี้น่ะ หวานใจของคุณอาจจะทนไม่ไหว ไม่รู้ด้วยนะ

เลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากอยู่กับคนรักก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะ แต่ถ้าตัวติดกันเป็นตังเมแทบแยกไม่ออก เห็นหวานใจที่ไหนเห็นคุณที่นั่น อีกสักพักอาจทำให้เขารู้สึกอึดอัดได้นะจ๊ะ

เลข 3 อ่อนไหวง่าย ดั่งสายลม ใครโดนใจไม่ได้ อ่อนไหวดั่งสายลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้าเห็นคนใหม่ในสเป็คผ่านมา จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว ระวังหวานใจคุณจะเอาคืนบ้างไม่รู้นะ

เลข 4 เก็บความรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆ ก็ดูไม่ออก อาการคุณหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าไม่กล้าที่จะต้องเอ่ยความรู้สึกดีๆ นั้นออกมากันแน่ แต่เพราะเหตุผลอะไรก็ตามแต่ อาจทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้นะ

เลข 5 ชอบหว่านเสน่ห์ เลยมักทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนน่าจะดีแต่จริงๆ มันเป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงา แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้

เลข 6 เทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่านะ หมายถึงคนที่ไม่ใช่หวานใจตัวจริงของคุณ แต่เป็นคนแวดล้อมหวานใจ ซึ่งอาจทำให้เขางอนตุ๊บป่องได้ คุณอาจจะไม่ได้คิดอะไรแต่เขาคิดไปไกลแล้ว

เลข 7 ไม่ค่อยแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป ถ้าเป็นเพื่อนไม่ดูแล เพื่อนยังงอนเลย แล้วยิ่งถ้าเป็นหวานใจล่ะ คุณชอบปล่อยเค้าอยู่คนเดียว ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เค้าที่ควร เฉยชาเกินไปหรือเปล่า

เลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป อะไรนิด อะไรหน่อย ก็ไม่ได้ คุณจะหงุดหงิดขึ้นมาทันที แต่จะเป็นเฉพาะเรื่องความรักนะ ถ้าหวานใจทำอะไรไม่ถูกตานิดเดียว ต้องเกิดอาการเบื่อจนอีกฝ่ายอึ้งไปเลย

เลข 9 ชอบจับปลาหลายมือ คุณพยายามทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็ไม่ผิดนะ แต่คุณอาจทำให้คนที่เค้าดี และจริงใจกับเธอเสียใจกับสิ่งที่คุณก่อได้