8 คาถาโบราณ เพิ่มเสน่ห์รัก สุดร้อนแรง!

Home / ดูดวง / 8 คาถาโบราณ เพิ่มเสน่ห์รัก สุดร้อนแรง!

ชาวไอริช ก็มีความเชื่อเรื่องคาถาเวทมนต์เหมือนกับคนไทย Horoscope Mthai จึงได้รวมสารพัด คาถาโบราณ ที่จะช่วยเสริมดวงด้านความรัก เพิ่มเสน่ห์ โชคลาภเงินทอง และสุขภาพ ซึ่งขอบอกว่าคาถาเหล่านี้เป็นคาถาเก่าแก่แต่โบราณ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะจ๊ะ!

magic

1.เวทย์มนต์สะกดใจคนรัก
ในคืนวันที่พระจันทร์เต็มดวงให้คุณเดินไปอยู่ใต้หน้าต่างห้องนอนคนรักของคุณ แล้วกระซิบเรียกชื่อของคนรัก 3 ครั้ง เชื่อกันว่าผู้พิทักษ์จะเห็นอกเห็นใจสงสารในคำอ้อนวอนของมนุษย์ ช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดคือตอนเที่ยงคืนจนถึงตีหนึ่ง

2.หาของที่ถูกขโมย
วางกุญแจบนตะแกรง โดยให้ 2 คนถือตะแกรงเอาไว้ ขณะที่คนอื่นให้ทำสัญลักษณ์ไว้บนหน้าของผู้ต้องสงสัยที่จะเป็นขโมย แล้วเรียกชื่อเขาดังๆ 3 ครั้ง ถ้าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์กุญแจจะอยู่นิ่ง แต่ถ้าเขาทำความผิดกุญแจจะหมุนอย่างช้าๆ รอบตะแกรง

3.คาถาขอโชคลาภ
เป็นคาถาที่จะทำให้คุณโชคดีสุดๆ สิ่งที่ใช้คือ เทียน เชือก และเครื่องประดับเล็กๆ ให้จุดเทียน แล้วเอาเชือกผูกที่เครื่องประดับ จากนั้นให้เริ่มแกว่งเครื่องประดับเหนือเปลวเทียนแล้วก็สวดว่า

“ด้วยพลังแห่งเปลวไฟที่ผ่านเครื่องประดับนี้ ขอให้โชคลาภ ความมั่งคั่ง ความรู้ อำนาจบารมี และพลัง จงบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ขอให้สิ่งดีๆ ความมั่งคั่ง ความรู้ อำนาจบารมี จงบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ขอให้เครื่องประดับนี้มีพลังดึงดูดความมั่งคั่ง ความรู้ อำนาจบารมี จงบังเกิดแก่ ข้าพเจ้า!!!”

ท่องคาถานี้ 3 ครั้ง แล้วก็เอาเชือกนั้นมาสวมเป็นสร้อยคอ หากยิ่งทำบ่อยๆ ก็จะยิ่งมีพลังมากขึ้น

4.คาถาเสริมความงาม
ในช่วงที่พระจันทร์เต็มดวง ให้เอากระจกออกไปนอกบ้านหรือไม่ก็เปิดหน้าต่างให้เห็นดวงจันทร์สะท้อนในกระจก แล้วเอารูปภาพตัวคุณเอง อย่างเช่น ผม ริมฝีปาก ดวงตา หรืออะไรก็ได้ที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงให้มันดูดีขึ้น ไปแปะไว้ที่กระจก แล้วตั้งสมาธิท่องว่า “แสงจันทร์ แสงดาว ให้ลมนำพาแสงสว่างมา ให้แสงเปล่งประกายทั่วร่างของฉัน และให้แสงสาดส่องทั่วทุกสายตา”

ให้ท่องคาถานี้ 3 ครั้ง แล้วตั้งสมาธิอยู่กับส่วนที่คุณต้องการจะเปลี่ยนแปลงมัน และท่องต่อว่า “แสงจันทร์ แสงดาว ช่วยทำให้รูปร่างของฉันงดงามเหมือนดอกกุหลาบ ที่ผลิบานภายใต้แสงสว่างของดวงจันทร์และดวงดาว ให้แสงนั้นช่วยให้ฉันงดงามยิ่งขึ้น ให้แสงนั้นช่วยให้ฉันงดงามขึ้นสามเท่า” ท่อง 3 ครั้ง เสร็จแล้วให้จุดเทียนสีชมพูหรือธูปหอม

5.คาถาที่ทำให้เขาเรียกหาคุณ
ให้นำกระดาษไขหรือกระดาษธรรมดามาแล้วเขียนชื่อคนที่ต้องการลงไป จากนั้นวาดวงกลมล้อมชื่อให้ครบสองรอบ ขณะที่วาดให้เพ่งจิตถึงหน้าคนที่คุณเขียนชื่อลงไปและภาวนาให้เขาเรียกหาคุณ ขณะที่ทำให้เอาเข็มปักไปตรงชื่อกลางวงกลม แล้ววางเสน่ห์โดยการโทรไปหาเขา

6.ถักผมแลกรัก
ตามธรรมเนียมโบราณของชาวไอร์แลนด์ จะให้ผู้ชายถักสร้อยข้อมือโดยใช้เส้นผมของเขาเอง เพื่อมอบให้แก่หญิงที่เขารัก ซึ่งจะไม่มีผลผูกพันจนกว่าหญิงสาวจะยอมรับของขวัญ จึงจะถือว่าเป็นการตอบรับฝ่ายชายและมนต์สะกดจึงจะมีผล

7.คาถารักษาแผล
ปิดแผลให้แน่นด้วยทั้งสองนิ้ว และพูดประโยคนี้ซ้ำๆอย่างช้าๆ “ในนามของ แดกดา (Dagda), บริดเจ็ท (Bridget) และ ดิออนเชค (Diancecht) บาดแผลสีแดง กรีดเป็นรอยลึก และเลือดเนื้ออันแสนเจ็บปวด แต่มันจะไม่มีเลือดอีกต่อไป และไม่มีความเจ็บปวดใดใด จนกว่าพระเจ้าจะลงมาสู่โลกอีกครั้ง”

8.คาถาเรียกเงินทอง
ให้ถือขนไก่สีดำข้ามทางเทวดาผ่านสามที่ ในขณะที่ถือขนไก่และเหรียญทอง ให้เรียกชื่อของเทพธิดา ไอน์ (Aine) สามครั้ง สิ่งนี้จะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองตลอดไป