อุต๊ะ!! ราศีไหนตามดวงชะตามีเกณฑ์จะได้ แฟนแก่ ?

Home / ดูดวง / อุต๊ะ!! ราศีไหนตามดวงชะตามีเกณฑ์จะได้ แฟนแก่ ?

เรื่องของความรัก ไม่ว่าจะเป็นอายุหรือระยะทาง ก็ไม่สามารถมาเป็นอุปสรรคได้ โดยเฉพาะใครที่ได้แฟนเด็ก คงจะรู้สึกสดชื่น สดใสกันไปทั้งวัน แต่เอ๊ะ ..มีแฟนเด็กก็ต้องมี แฟนแก่ แล้วราศีไหนกันล่ะคะ ที่จะได้คู่ครองคนรักที่มีอายุมากกว่าไปครอง แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai มีคำตอบมาฝากกันจ้า

แฟนแก่

ในทางโหราศาสตร์ ดวงดาวที่แทนสัญลักษณ์ของคนมีอายุ ก็คือดาวเสาร์ และราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ก็มักจะมีดาวเสาร์แวะเวียนมาโคจร และเล็งดวงชะตาอยู่หลายครั้งหลายครา

โดยทั่วไปชาวราศีพฤษภเป็นคนธาตุดิน เป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่ก็ไม่ใช่คนจำพวกที่น่าเบื่อ ออกจะเป็นคนที่อบอุ่น ละเอียดอ่อน และโรแมนติกด้วยซ้ำไป

เนื้อคู่ของคนราศีพฤษภนี้ เป็นคนรูปร่างกำลังดี ดวงตาสดใสน่ามอง คิ้วสวยได้รูป เป็นคนชอบทำบุญ มีลักษณะของผู้ใหญ่หรือผู้ดี เป็นคนรู้จักกาลเทศะ ไม่ก้าวร้าว ไม่เห็นแก่ตัว

แฟนแก่

สำหรับคนโสดเตรียมตัวเปิดรับหวานใจคนใหม่กันได้เลย ส่วนใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว สังเกตให้ดี พักหลังมานี้แฟนคุณจะหน้าแก่ มีริ้วรอยเหี่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ถึงคนอื่นจะมองว่าคุณได้ แฟนแก่ ก็ไม่ต้องไปสนใจคำนินทาใคร เพราะแม่หมอบอกได้เลยว่าดวงคุณทั้งคู่เรียกว่าเกิดมาเพื่อกันและกัน หากได้คบหาดูใจกันแล้ว จะช่วยส่งเสริมดวงชะตากันเป็นอย่างดี งานนี้แม่หมอเชียร์เต็มที่เลยจ้าาา

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com