เปิดคัมภีร์ ปีชง (ปีมะแม) 2558 โดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / เปิดคัมภีร์ ปีชง (ปีมะแม) 2558 โดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร

 เปิดคัมภีร์ ปีชง (ปีมะแม) 2558

โดยอ.คฑา ชินบัญชร

ปีชง
เคล็ดลับแก้ ปีชง

ปีชง ดี คือปีมะเมีย เป็นคู่มิตรกับปีมะแมซึ่งเป็นปีที่ดีและจะมีความโชคดี ควรหาโอกาสไปกราบขอพรที่ศาลเจ้าพ่อม้า ซึ่งจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง

ปีเถาะ โดดเด่นในเรื่องของการงานและการเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีการเริ่มต้นชีวิตใหม่ๆ เกิดขึ้น ควรหาโอกาสไปกราบขอพรกับองค์ไท้เอี้ยง (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) หรือดาวมงคลพระอาทิตย์ “ไท้หยาง” พร้อมกับท่องบทสวดโมรปริตร ก็จะมีความสว่างสดใสเจริญก้าวหน้าในทุกๆ ด้าน

ปีกุน ปีนี้มีเกณฑ์จะมีความโชคดีมากๆ ควรหาโอกาสไปกราบขอพรองค์ไท้เอี้ยง (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) พร้อมกับท่องบทสวดโมรปริตร ซึ่งจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องได้

ปีมะแม เป็นปีที่องค์ไท้ส่วยเอี๊ยะประทับบนศีรษะไม่ถือว่าปะทะชน สิ่งที่ควรทำคือการอวยพรให้ผู้อื่น และเขาจะอวยพรเรากลับมาก็จะช่วยให้เฮงๆ รวย และโชคดี

ปีปะทะชง ปีฉลู แนะนำให้ไปฝากดวงชะตากับไท้ส่วยและให้ไปกราบขอพรกับแชเล่งเอี๊ย (เทพมังกรเขียว) เพื่อขอบารมีให้ตัวเรานั้นประสบแต่ความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าและมั่นคง

ปีจอ ต้องระมัดระวังเล็กๆน้อยๆ เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุต้องดูแลตัวเองให้ดี แนะนำให้ไปกราบขอพรศาลเจ้ากวนอูซึ่งจะส่งผลให้คุณโชคดี พ้นจากภัยอันตราย

ปีมะโรง ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับอารมณ์ทั้งของตัวเองและคนรอบข้าง เพราะฉะนั้นควรดูแลใส่ใจในตัวเองให้ดีและต้องใจเย็นๆ แนะนำให้ไปกราบขอพรกับแชเล่งเอี้ย (เทพมังกรเขียว) คือ เทพารักษ์ผู้รักษาบ่อน้ำทิพย์ วัดทิพยวารีวิหาร เพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน จะอำนวยพรให้ผู้ศรัทธาได้ผลสมความปรารถนา

วัดเล่งเน่ยยี่2
วัดเล่งเน่ยยี่2

ซึ่งทั้ง 3 ปีนั้น แนะนำให้ไปฝากดวงชะตากับเทพไท้ส่วนเอี๊ย ขอให้ช่วยคุ้มครอบดวงชะตาทั้ง 12 เดือน ที่วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่), วัดจีนประชาสโมสร (เล่งฮกยี่) จังหวัดฉะเชิงเทรา,วัดมังกรบุปผาราม (เล่งฮัวยี่) จังหวัดจันทบุรี, วัดเขตร์นาบุญญาราม จังหวัดจันทบุรี, วัดเทพพุทธาราม (เซียนฮุดยี่) จังหวัดชลบุรี, วัดทิพย์วารีวิหาร (กัมโลวยี่) กรุงเทพหานคร

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com