ดูดวงการเงิน มกราคม ปี2558 เตรียมตัวก่อนกระเป๋าฉีก

Home / ดูดวง / ดูดวงการเงิน มกราคม ปี2558 เตรียมตัวก่อนกระเป๋าฉีก

เงินกระเป๋าตังค์ของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ราศีใดจะรวยอู้ฟู่ ราศีใดจะกระเป๋าฉีก ต้องห้ามพลาดจร้า

เพราะ อ.คฑา ชินบัญชร จะมาเปิด ไพ่ยิปซี ดูดวงการเงิน ประจำเดือน มกราคม ปี2558

ดูดวงการเงิน มกราคม  ปี2558

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) “ไพ่ 6 เหรียญ”

ได้รับการช่วยเหลือ ได้ลาภจากผู้ใหญ่ ช่วงต้นเดือนวาจาดี ขออะไรใครก็ให้ คนรักคนเอ็นดู ขอความช่วยเหลือใครได้รับการตอบรักดี คุณมีบ่อเงินบ่อทองอยู่ในมือ ช่วงนี้คุณขยันเป็นพิเศษ รายได้ดีไม่ขัดสน แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย มักจะหมดไปกับค่ายา ค่าซ่อมแซม ปลายเดือนจะมีการใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่ามากขึ้น ทำให้มีเงินเก็บเหลือ คุณจะมีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) “ไพ่ The star”

ช่วงต้นควักกระเป๋าจ่ายอย่างเดียว ทั้งจากการใช้จ่ายของตนเองและการขอยืมจากคนอื่น ทำให้ไม่มีเหลือเก็บ  ควรงดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยออกไปก่อน ยังไม่พร้อมที่จะหรูหราฟู่ฟ่า ช่วงกลางเดือนมีแววต้องจ่ายแบบจำใจ ยังไม่มีโชคลาภเข้ามา สิ้นเดือนระวังกระเป๋าฉีกไม่รู้ตัว ทั้งรายจ่ายและปัญหาเยอะพอกัน วางแผนให้ดี อย่าไปหวังน้ำบ่อหน้า

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) “ไพ่ ภาพลวงตา”

ต้นเดือนเริ่มโตขึ้น รู้จักเก็บรู้จักใช้ ทำให้ไม่ขัดสน จะมีเสียเยอะหน่อยในเรื่องค่าเดินทาง ค่าพาหนะ แต่ไม่ติดขัดแน่นอน กลางเดือนใครที่ชอบรวยทางลัด รวยเร็วคงได้สมใจ ช่วงนีเพศตรงข้ามสนับสนุน มีลาภปากของฟรีอยู่เสมอ แต่บางครั้งก็ต้องทำใจ มีขาขึ้นก็มีขาลง ปลายเดือนเงินหมุนเวียนคล่อง แต่ต้องห้ามใครหยิบยืมเงิน โอกาสได้คืนยาก แต่มีโชคลาภ ได้ข้อมูลที่ช่วยตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน และเรื่องหุ้น

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) “ไพ่ 1 ดาบ”

ช่วงต้นยังไม่มีโชคจากการเสี่ยงดวง ให้อยู่นิ่งๆ ทำตัวรอบคอบรัดกุมให้มาก เพราะโอกาสทำของมีค่าสูญหาย กลางเดือนเน้นไปในเรื่องของการทำบุญ การช่วยเหลือ จิตใจปลอดโปร่ง แต่ต้องระวังพวกฉวยโอกาสจากความใจดี ทำให้คุณต้องเดือดร้อน การเงินถึงแม้ไม่หวือหวาแต่ก็สามารถเอาตัวรอดได้ ช่วงปลายมีดวงได้ของกำนัลถูกใจ คนที่คุณเคยช่วยจะกลับมา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) “ไพ่ 8 ถ้วย”

ต้นเดือนเงินทองรั่วไหล คิดอยากได้อยากมี แต่ไม่รู้จะไปเอามาจากไหน คนรอบข้างก็คอยแต่จะหยิบยืมให้ลำบากใจ ช่วงกลางเป็นโรคทรัพย์จาง กระเป๋ารั่ว มีเหตุให้ต้องควักจ่ายอยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้พายามเก็บออม หาช่องทางเพิ่มรายรับบ้างจะดี ปลายเดือนใช้จ่ายเยอะ หมดไปกับคนรอบข้าง ปฏิเสธไปบ้าง ไม่งั้นจะมีปัญหาตามมาได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) “ไพ่ 2 ดาบ”

ต้นเดือนอยากได้ไปหมดทุกอย่าง จนเกิดกิเลส ให้ใช้จ่ายแต่ของใช้ที่จำเป็น ยังไม่มีจังหวะการเสี่ยงโชค กลางเดือนมักมีเรื่องให้ต้องควักจ่าย และมักเผลอไผลไปกับสิ่งแวดล้อมรอบข้าง การเงินอย่าแสดงตนว่ามี เพราะจะทำให้คุณถูกเบียดเบียนได้ สภาพคล่องน้อยลง เพราะภาระเยอะ ห้ามรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าเด็ดขาด จะเดือดร้อนตัวเอง

ดูดวงการเงิน มกราคม ปี2558

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) “ไพ่  เจ้าชายเหรียญ”

ช่วงต้นแม้จะไม่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งช่วงนี้คุณรู้จักเก็บ รู้จักใช้ ทำให้มีเงินออม เงินไหลเวียนดี แถมยังมีลาภปากของกินมีเพียบ แต่เงินของคุณจะหมดไปกับปัญหาของคนอื่นอีกเช่นเคย ปลายเดือนพอมีลาภจากคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) “ไพ่ Justice”

ต้นเดือนจับจ่ายมือเติบ พอมารู้ตัวอีกทีก็ต้องมานั่งเซงทีหลัง การจะควักจ่ายอะไรไปคิดให้ถี่ถ้วนว่าจำเป็นหรือไม่ ช่วงกลางรายจ่ายบานปลายกว่าที่คิดไว้เยอะ ต้องประหยัดมากขึ้น พอมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า หรือมาจากแดนไกล ปลายเดือนรายจ่ายเยอะ มีดวงซื้อรถ ทำรถใหม่ แต่ยังไม่สะดุดมากนัก

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) “ไพ่ 9 ดาบ”

การเงินพอจะมีเก็บอยู่บ้าง แต่ก็เอาไม่อยู่เพราะมีคนคอยมาเบียดเบียน ช่วงนี้มีดวงใช้เงินเกี่ยวกับค่ายา ค่ารักษาเพิ่มขึ้น กลางเดือนเงินหมดเปลืองไปกับค่ารักษา ค่าซ่อมแซมจนคุณเองเริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง ช่วงนี้อะไรที่ประหยัดได้ต้องรีบทำ ห้ามใจอ่อนให้ใครหยิบยืมจะถูกชักดาบ ช่วงปลายตกที่นั่งลำบาก ใครต่อใครก็อยากให้คุณช่วยเหลือ ช่วงนี้จึงต้องถ่อมตัว สร้างสถานการณ์ฝืดเคืองไว้บังหน้า

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) “ไพ่ 7 ถ้วย”

ช่วงต้นให้ระวังความใจอ่อน ทำให้ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ทำไป การช่วยเหลือใครในช่วงนี้ ยังไม่ได้รับผลตอบแทนที่ดี คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ กลางเดือนแม้จะมีรายจ่ายที่ต้องสะสางบ้าง แต่ยังสามารถประคองได้อยู่ เนื่องจากดอกผลที่ลงทุนไปไว้จะกลับมา กลายเป็นเศรษฐีย่อมๆ ช่วงปลายไม่มีปัญหา หยิบใช้จ่ายสะดวก มีโชคลาภจากความเสน่หา ได้ของที่อยากได้ จะได้ลาภจากการเดินทาง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) “ไพ่ 7 ถ้วย”

โชคของคุณหาความแน่นอนไม่ได้ การเงินน่าเบื่อหน่าย ต้องคอยปฏิเสธคนที่มาขอหยิบยืม ทนอึดอัดไปสักพัก เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้น ช่วงนี้ไม่เหมาะที่จะช่วยเหลือใคร เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน กลางเดือนจะขัดใจขัดแย้งกับหุ้นส่วน อย่าเพิ่งเพิ่มทุนจะดีกว่า จะเสียเงินไปกับที่อยู่ รถยนต์ และการเดินทาง ต้องเตรียมสำรองให้พร้อม ปลายเดือนหมุนไม่ค่อยทัน หมดไปกับเรื่องจุกจิก ควรระวังการใช้เงินให้รอบคอบมากขึ้น

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) “ไพ่ 10 เหรียญ”

มีทั้งช่วงที่ขาดแคลนและช่วงที่เฟื่องฟูสลับกันไป ควรวางแผนการใช้เงินให้ดี จะไม่ได้เจอช่วงขัดสน ช่วงนี้มีโชคลาภให้ตักตวงอยู่บ้าง การเงินเฟื่องฟู น้ำขึ้นให้รีบตัก สิ่งที่ลงทุนหวังผลกำไร กำลังจะได้กลับคืนมาค้มเหนื่อย เหมาะที่จะเล่นหุ้นเสี่ยงโชค ทำให้ยิ้มหน้าบานกับรายรับที่มีมากขึ้น ช่วงปลายเป็นช่วงแห่งโชค หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีดวงได้ของถูกใจมาแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องออกแรง

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงการเงิน