เสริมมงคล ปี2558 ประจำราศีเกิด รับทรัพย์ รวยสุข ตลอดทั้งปี

Home / ดูดวง / เสริมมงคล ปี2558 ประจำราศีเกิด รับทรัพย์ รวยสุข ตลอดทั้งปี

เสริมมงคล ปี2558 ให้เหมาะกับราศีคุณ

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เวลาผ่านไปเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ แม่หมอยังรู้สึกเหมือนเพิ่ผ่านพ้นปีใหม่มาไม่นานนี้เอง แต่ถึงจะเป็นต้นปี กลางปี หรือสิ้นปี ก็สามารถทำบุญเสริมดวงมงคลกันได้ตลอดทั้งปี วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com เลยนำคำแนะนำดีๆจาก อาจารย์คฑา มาแบ่งปันกับผู้อ่านทุกท่าน และยังสามารถแชร์เพื่อบอกต่อบุญนี้ให้กับคนอื่นได้อีกด้วยจ้า

 ห้องสมุด

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ควรทำบุญบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด สร้างพระไตรปิฎกหรือหนังสือะรรมะ จะช่วยให้การงานการเรียนมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ เพิ่มพลังความก้าวหน้าในงานชีวิต

ราศี กุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ทำบุญ เสริมมงคล ด้วยการทำบุญลงแรง เน้นหนักไปที่ความตั้งใจ ถ้าจะบริจาคสิ่งของก็ให้ไปบริจาคด้วยตัวเอง ถวายสังฆทาน ข้าวสาร อาหารแห้ง หรือให้เอาใจใส่ จัดหาเองเป็นชุดๆ จะส่งผลให้สิ่งที่ตั้งใจไว้ประสบผลเป็นอย่างดี

a women make merit a bird

ราศี มีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ควรทำบุญเสริมมงคล ด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือเป็นสัตว์ใหญ่ด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ก็ทำให้ได้บุญมาก ช่วยเพิ่มพลังชีวิต หลุดพ้นจากเรื่องร้ายๆ คนที่คุณเคยทำร้ายเข้าจะให้อภัยและยกดทษ ทำให้ศัตรูน้อยลง

ราศี เมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ไม่ว่าท่านเดินทางไปที่ใด เมื่อเห็นตู้บริจาคเงินในสถานที่นั้นๆ ขอให้ท่านหยอดเงินบริจาคตามแต่ทุนทรัพย์ที่มี ทางที่ดีช่วงนี้ เตรียมเหรียญในกระเป๋าเยอะๆ ไปห้าง ไปธนคาร ไปวัดเจอตู้บริจาคก็หยอด เจอขอทานก็บริจาค ซึ่งถือว่าเป็นการแก้เคล็ด เรื่องร้ายๆหรือหนักๆก็จะเกิดขึ้นเบาลง

ราศี พฤษภ (5 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การบริจาคอาหารแห้งหรือเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยต่างๆ ที่สถานสงเคราะห์คนชรา ก็จะทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

ราศี เมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ถ้ามีเวลาให้ทำบุญโดยการบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ตำราความรู้ต่างๆ จะช่วยเพิ่มพลังบารมี ให้เกิดความคิดที่แตกฉาน มีสติในการตัดสินใจ แก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี

ราศี กรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ให้ทำบุญ เสริมมงคล ด้วยการบริจาคโลหิต บริจาคเงินให้กับสภากาชาด หรือช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อ HIV ก็จะเป็นการช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน เสริมพลังชีวิตให้กับตัวคุณได้เป็นอย่างดี

ราศี สิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การ เสริมมงคล ให้ทำบุญกับโรงพยาบาล หรือที่ที่มีคนเจ็บ คนป่วยไม่สบายเยอะๆ อาจเป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จะทำให้คุณผ่านเรื่องร้ายๆต่างๆ ที่ประดังเข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย เคราะห์ที่มีก็จะเบาบาง

ราศี กันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ควรหาเวลาเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างเจดีย์ กระเบื้องมุงหลังคา การสร้างศาลา สร้างโบสถ์ จะทำให้ชีวิตมั่งคั่งตลอดไป

เติมน้ำมันตะเกียง
เติมน้ำมันตะเกียง

ราศี ตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

หากมีเวลาว่าง อาจเสริมมงคลชีวิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟหรือเทียนไข ให้วัดหรือโรงเรียนยากจน จะเป็นการเสริมบารมีได้เป็นอย่างดี เพราะการบริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หมายถึงพลังงานชีวิตที่ลุกโชติช่วงตลอดเวลา

ราศี พิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การ เสริมมงคล ให้ทำบุญกับโรงพยาบาล หรือที่ที่มีคนเจ็บ คนป่วยไม่สบายเยอะๆ อาจเป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จะทำให้คุณผ่านเรื่องร้ายๆต่างๆ ที่ประดังเข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย เคราะห์ที่มีก็จะเบาบาง

ราศี ธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ควรถวายของเป็นคู่ๆ เช่นเชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือจะเป็นแจกันดอกไม้ 1 คู่ ก็ถือว่าเป็นการดี จะทำให้มีคนคอยช่วยเหลือส่งเสริม เพื่อนฝูงให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี รวมทั้งความรักจะเป็นกำลังใจให้ด้วย

เสริมมงคล

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com