เช็คด่วน.. ดวงความรัก กุมภาพันธ์2558 วาเลนไทน์นี้จะหวานหรือขม

Home / ดูดวง / เช็คด่วน.. ดวงความรัก กุมภาพันธ์2558 วาเลนไทน์นี้จะหวานหรือขม

ดวงความรัก กุมภาพันธ์ 2558

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก เทศกาล วันวาเลนไทน์ ก็แวะเวียนเข้ามาให้ดี๊ด๊ากันอีกรอบ

คนมีคู่หรือคนโสดจะมี ดวงความรัก เป็นอย่างไร จะเจอเนื้อคู่หรือจะเลิกรา อ.คฑา ชินบัณชร จะมาดูดวงให้ค่ะ

เช็คดวงไพ่ยิปซีได้ที่ Horoscope.mthai.com

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)
ไพ่ วิตกนางสีดา
คนโสดไม่ต้องกลุ้ม ช่วงนี้ความรักมาวนเวียนใกล้ๆ เสน่ห์แรงไม่เบา ทำให้กระปรี้กระเปร่า เสน่ห์แรง มีคนมารุมจีบ ส่วนที่มีคนรักแล้ว ดูหงอยๆมีเรื่องให้คิดมาก มีคนคอยยั่วให้หวั่นไหว  มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน ได้อย่างเสียอย่าง เป็นเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือก ถ้ามีแฟนแล้วอึดอัด ขี้น้อยใจ ให้มองโลกในแง่ดี ความรักของคุณก็จะดีตามไปด้วย

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
ไพ่ พาลีได้ชัย
ใครๆก็อยากคบหา ทำให้มีเพื่อนเอยะแยะ มีคนรักเยอะ คนโสดจะรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา ได้คบหาคนหลายแบบ เสน่ห์ร้อนแรง มีคนมาสนใจ มีคนมาแอบรักแอบชอบ สบายใจสุดๆ มีคนเรียงแถวมาให้เลือก ช่วงนี้เด็กเยอะ ลุ้นกันมันส์สุดๆ มีคนมาแสดงความจำนงยื่นใบสมัครเป็นแฟนบ้าง กิ๊กบ้าง ต้องดูให้ดี ยิ่งคุณที่เป็นหญิง มีโอกาสเสียหายสูง ส่วนคู่ที่ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย เริ่มคิดนอกลู่นอกทางหนีตามกันไป คนมีแฟนแล้ว ช่วงต้นหวานพอหอมปากหอมคอ แต่พอช่วงปลายเดือน ทะเลาะกันแรงสุดๆ เห็นทีจะห้ามใจลำบาก ต้องข่มใจกับกิเลสตัณหาบ้าง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)
ไพ่ สุครีพและพาลี
ความรักช่วงต้นความใกล้ชิดเป็นเหตุให้เกิดความรัก เพื่อนเริ่มเปลี่ยนบทบาทมาเป็นแฟน ถ้ามีคนรักแล้วหวานชื่น เข้าใจกันดี เป็นที่ปรึกษาและกำลังใจให้กัน กลางเดือนแง่งอนกันพอหอมปากหอมคอ แต่สุดท้ายคนรักของคุณ ก็ต้องเป็นฝ่ายยอมอ่อนข้อ คนโสดต้องหาเพื่อนช่วยแก้เหงาไปก่อน เล็งใครไว้ส่วนใหญ่มีคู่แล้วทั้งนั้น ปลายเดือนดูผิวเผินก็รักกันดี แต่ในใจยังมีคำถามคาใจ ช่วงนี้อย่าพยายามประชดประชันกัน จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสดได้แต่แอบชอบเขา แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)
ไพ่ เสนาวานร
คนโสดกำลังเสน่ห์แรง มีแต่คนมาห้อมล้อม มีโอกาสได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ส่วนคนมีแฟนแล้ว บรรยากาศรักหวานชื่น คนรักจะชวนไปพักผ่อน ได้เที่ยวที่ใหม่ๆกระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นขึ้น กลางเดือนเสน่ห์แรง มีความรักเข้ามาหลากหลายแบบ ออกแนวเจ้าชู้ เห็นใครก็ชอบก็รักไปหมด ต้องสับรางให้ดี คนโสดไม่มีปัญหา แต่ถ้ามีแฟนแล้วอาจพลั้งเผลอโดนจับได้ ทำให้เกิดปัญหา แนะนำว่าอย่าจริงจัง ช่วงปลายเดือนรู้สึกประทับใจ คนรักชอบทำซึ้ง หาอะไรมาทำให้ประหลาดใจอยู่เสมอ ส่วนคนโสดไม่ต้องกลัวเฉา จะมีเพื่อนฝูงคนสนิทคอยแสวงหาคนถูกใจมาให้ หรือจะลองเปลี่ยนบรรยากาศ หาเรื่องไปพักผ่อน ก็มีโอกาสเจอคนถูกใจ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
ไพ่ หนุมานครองเมือง
ช่วงต้นเดือน คนโสดอย่าไปเร่งรีบมีแฟน ยิ่งรีบยิ่งเจอคนไม่ถูกใจ ปล่อยให้เป็นไปตามดวงชะตาจะดีกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วมักถูกจับเปรียบเทียบให้รู้สึกด้อยอยู่ตลอดเวลา อะไรปรับแก้ได้ก็ค่อยๆปรับกันไป กลางเดือนเนื้อหอม ไม่ว่าจะหยอกล้อใครก็มีแต่คนเล่นด้วย คนโสดจึงไม่ค่อยเหงา แต่ก็ยังไม่นึกอยากจะจริงจัง ส่วนคนมีแฟนแล้ว ความเจ้าชู้เป็นเหตุให้มีเรื่องผิดใจกัน อย่าทำอะไรล่อแหลม  ช่วงปลายเดือนเสน่ห์แรงสุดๆ ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามมารุมล้อม เอาใจคุณเป็นการใหญ่ ส่วนคนมีแฟนแล้วก็มีเรื่องให้น่าตื่นเต้นอยู่บ้าง เพราะมีคนใหม่ๆผ่านเข้ามา กับคนรักคุณหวานชื่นกันดี

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)
ไพ่ พระสุรัสวดี
ต้นๆมีเรื่องซึมเศร้า เพราะตัดสินใจผิด อย่าไปจมกับสิ่งนั้น คุณมีโอกาสเริ่มต้นใหม่หากคุณต้องการ คนโสดจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ อ่อนโยน ขี้สงสาร ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่นหลังผ่านมรสุมมา อ่อนไหวง่าย จึงมักฟุ้งซ่าน ขี้กังวล ให้มองในแง่ดี ความรักจะเป็นสีชมพู คนโสดจะมีคนมาสนใจ แต่ไม่ควรรีบร้อน ศึกษาดูใจกันให้นานหน่อย ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักจะทำตัวดี แต่ก็ไม่วายคิดเล็กคิดน้อย  ปลายเดือนกำลังหอมหวาน คนโสดรักกำลังคืบคลานเข้ามา ความร่าเริงอ่อนโยน จะทำให้มีคนสนใจคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วรักหวานชื่น โรแมนติก คนรักตามใจสุดๆ อยากได้อะไรตามใจไปหมด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
ไพ่ พิเภกเลือกข้าง
ช่วงต้นคนโสดมีแนวโน้มได้พบรัก พบคนถูกใจ แต่อาจมีอุปสรรคเรื่องการสานต่อความสัมพันธ์ ส่วนคนมีแฟนแล้วดูห่างเหิน ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จนอาจจะปันใจกันได้ ช่วงกลางสดใสไปได้ดี แต่คุณต้องมีจุดยืนและมองในแง่ดีด้วย
ส่วนคนโสดจะได้พบเจอกันระหว่างเดินทาง ความสัมพันธ์คืบหน้าไปอย่างช้าๆ อย่าใจร้อน ปลายเดือนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่งตัวเปลี่ยนทรงผม ทำให้มีคนสนใจมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่หวานไป ไม่จืดไป กำลังดี

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)
ไพ่ พระฤาษีชนก
รู้สึกเหงาอย่างบอกไม่ถูก น้อยอกน้อยใจคนรัก เหมือนอยู่คนเดียว ส่วนคนโสดยังไม่เจอใครโดนๆ แม้จะมีคนอายุน้อยกว่ามาพัวพัน แต่ก็กลายเป็นสร้างความหงุดหงิดให้เสียมากกว่า คนโสดเริ่มรู้สึกเหงา อยากได้ใครสักคนมาเคียงข้าง แต่ดูแล้วน่าจะแห้ว ยิ่งอยากได้ยิ่งเจอคนไม่ใช่ ส่วนคนมีแฟนแล้วชอบเปรียบเทียบ ทำให้เบื่อเซงคนรัก อยากเปลี่ยนคนใหม่

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)
ไพ่ ต้นเดือนต้องอาศัยความดีที่สะสมจะทำให้คนที่คุณเล็งไว้ใจอ่อน คนโสดช่วงนี้มีสะดุดรัก ส่วนคนมีแฟนแล้วหงุดหงิดใจเรื่องเดิมๆ แต่ก็เคลียร์ลงตัว กลางเดือนคนโสดอารมณ์แจ่มใส ไปไหนมีแต่คนชม อยากคบหาด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้ว รักกันเป็นพักๆ อาจจะมีเหตุให้หมางใจให้เชื่อใจกันไว้อย่าเห็นคนอื่นดีกว่า ช่วงปลายเดือนมีเรื่องหึงหวง ค้างคาใจกันตลอด ต้องหาเวลาสะสางสิ่งที่อยู่ในใจ จะได้ไม่เป็นปมให้คิดมาก ส่วนคนโสดมีโอกาสได้คู่มาเดินควงแขน เป็นช่วงที่เสน่ห์แรง มีคนมารุมล้อมสนใจ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
ไพ่ ความรักช่วงต้นเดือนหวานชื่น เหมือนรักกำลังสุกงอม แต่ช่วงปลายกลับขมขื่น เพราะความคาดหวังคิดไกลจนเกินเหตุของตัวเอง ควรทำวันนี้ให้ดีที่สุด ช่วงกลางอิ่มเอม คนรักมอบทั้งกายและใจ แต่ไม่วายยังเผลอไผลไปกับสิ่งเย้ารอบตัว ส่วนคนโสดมีเสน่ห์เข้าตาทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ให้เลือกดูว่าชอบแบบไหน ความรักของคุณจะเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ช่วต้นดี แต่พอช่วงปลายมีแต่เรื่องทะเลาะกัน ถ้ายังใช้อารมณ์เข้าหากัน มีโอกาสเลิกรากันสูง แต่ถ้ายังโสดจะได้สะดุดรักแน่นอน เตรียมความพร้อมไว้ให้ดี

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)
ไพ่ นางสวาหะ
ความรักช่วงต้นมีปัญหา ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก ถ้าอารมณ์พาไปก็รุนแรงถึงขั้นเลิกรากัน แต่ถ้าทนหน่อยจะดีขึ้น มีดวงได้กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิม คนโสดมีเรื่องกุ๊กกิ๊กกับคนอายุน้อยกว่า หากแอบรักแอบชอบใครอยู่ เตรียมใจที่จะอกหักได้เลย เพราะคนโสดยังไม่มีดวงพบเนื้อคู่ ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีปากเสียงกันบ่อย อย่าใจร้อน ปลายเดือนเข้าขั้นน่าห่วง มีดวงถูกหักอก คนโสดถ้าแอบรักแอบชอบใคร ต้องทำใจล่วงหน้า ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังคำพูดประชดประชัน จะทำให้คุณน้ำตาตกใน

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)
ไพ่ สุครีพและพาลี
ความรักของคุณออกแนวเพื่อนรักเพื่อน หาใครไม่ได้เลยต้องเล็งคนใกล้ตัว คนโสดมีแนวโน้มได้ลงจากคาน ได้เพื่อนแนะนำหรือคั่วกันกับเพื่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น คนรักดูแลดี ความรักเบ่งบาน  เริ่มต้นจากความใกล้ชิด มาเป็นคนรู้ใจ โรแมนติกสุดๆ คนโสดเหี่ยวแห้งไม่นาน จะมีคนมาเสนอตัวรดน้ำต้นไม้ให้ ส่วนคนมีแฟนแล้วจะเข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเดิม คนรักทำตัวน่ารัก ทำตัวดีมีความสุข คนโสดมีวี่แววจะได้คู่สักที จากการแนะนำหรืออาจจะเสร็จพ่อสื่อแม่สื่อซะเอง คนมีแฟนแล้วจะหวานชื่น ถ้อยทีถ้อยอาศัย มีความเข้าใจกันเต็มเปี่ยม

 

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก