ดูดวง แม่นๆ กับหมอดูเงินล้าน ต๊อกแต๊ก A4

Home / ดูดวง / ดูดวง แม่นๆ กับหมอดูเงินล้าน ต๊อกแต๊ก A4

ดูดวง กับหมอดู ต๊อกแต๊ก A4

หากพูดถึงหมอดูที่อยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต มีชื่อเสียงโด่งดัง ดาราชื่อดังหลายคนให้การยอมรับ คงมีไม่กี่คนนัก

และแม่หมอเชื่อว่า หมอดูต๊อกแต๊ก A4 ก็เป็นหนึ่งในหมอดูในที่กำลังมาแรงในตอนนี้ จนได้ฉายาว่า หมอดูเงินล้าน

Horoscope.mthai.com ดูดวง แม่นๆกับดวงคนเกิดวันต่างๆ ในปักษ์แรก เดือน ก.พ. 2558 กันค่ะ

ดูดวง

 

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ปักษ์แรก ก.พ. 58

ความคิดบางครั้งยังเหมือนพายเรือในอ่างวนเวียนอยู่ที่เดิม การงานยังถือว่าเบาขึ้นกว่าเดิมเยอะ ทำงานสบายขึ้น แต่บางวันจะเยอะก็มาแบบไม่ตั้งตัว ถึงขั้นทานข้าวไป ประชุมไป แต่ใครอยากเปลี่ยนงาน น่าจะสมใจในเดือนนี้ มีโอกาสแวะมา ธุรกิจยังเรื่อยๆมาเรียงๆ ไม่ฟู่ฟ่าเท่าไหร่ แต่ไม่ถึงกับแย่ ทรงตัวได้ การเงิน มีเงินเข้ามาแต่คิดมากกับภาระที่ยังไม่ถึง คิดมากกับเรื่องเดิมๆ ระวังภาระมาแบบไม่ทันตั้งตัว สุขภาพยังไม่มีอะไรมาก อาจจะมีเจ็บคอเจ็บตัวแบบไม่ตั้งใจอยู่บ้างเล็กน้อย ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ถือว่าไปได้ดี มีเวลาสวีทกันอยู่ตลอดและเอาใจกันสุดๆ คนโสดระวังการมีโลกส่วนตัวสูงมากเกินไป อาจทำให้คบใครได้ยาก และมักใช้ทฤษฎีและเหตุผลอยู่ตลอด ควรทำบุญซื้อกระเบื้องหรือที่ดินถวายวัด สีที่ดี ส้ม ม่วง

ดวงคนเกิดวันจันทร์ ปักษ์แรก ก.พ. 58

มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ได้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันก็เบื่อหน่ายกับชีวิตบ้าง การงานยังไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ คิดไปอีกอย่างได้อีกอย่าง เพื่อนร่วมงานยังสนับสนุนกันดี แต่เจ้านายยังเรื่องเยอะ ธุรกิจยังไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวาแต่ยังอยู่ได้ ใครอยากเปลี่ยนงาน กลางเดือนนี้มีจังหวะดี การเงินถือว่าหมุนเวียนดี เป็นเดือนที่มีรายได้พิเศษเข้ามาด้วย ถือว่าแฮปปี้ สุขภาพระวังการป่วยกระทันหัน เช่นพวกอาการแพ้ต่างๆ ความรักคนมีคู่ ยังถือปรับตัวเข้าหากันได้ดี เอาใจใส่กันมากขึ้น แต่บางทีตัวติดกันมาก ก็อดทะเลาะไม่ได้ คนโสดช่วงนี้ควรมุ่งงานธุรกิจ เพราะใครเข้ามาก็ไม่ยืด ควรทำบุญไถ่ชีวิต โค-กระบือ สีที่ดี ขาว น้ำเงิน

ดวงคนเกิดวันอังคาร ปักษ์แรก ก.พ. 58

คุณยังคงเหน็ดเหนื่อยกับภาระที่มี ส่งผลให้หงุดหงิดใจบ่อยๆ แก่เร็ว การงานวุ่นวายตลอดเช้าเย็น ไม่รู้อะไรนักหนาเอาใจเจ้านายไม่ถูกเลย คุณเหมือนเป็นคนทำงานเก่ง ทำงานดี  แต่ช่วงนี้งานแน่นสุดๆ เหมือนจะเบาได้ไม่เกินวันสองวันก็กลับมางานเยอะเหมือนเคย อดทนอีกนิดเดียว ช่วงกลางเดือนนี้จะดีขึ้น ธุรกิจยังราบรื่นดี มีคนคอยช่วยเหลือดีตลอดมา มีเกณฑ์ขยับขยาย การเงินมีเข้าแต่กลับเครียด เพราะบางทีเครียดไปก่อน และกิเลสก็เริ่มมาเร้าหรือคุณ สุขภาพนั้นยังต้องระวังกล้ามเนื้อและอุบัติเหตุ ความรักคนมีคู่ วันนี้ดี พรุ่งนี้เบื่อ สลับกันไปมา คนรักก็มีไม่เข้าใจบ้าง แต่เวลาหวานกันก็สู้ตาย คนโสดยังหงุดงหิดกับคนที่เข้ามา แต่สับสนงงๆ ช่วงนี้ทำบุญถวายน้ำเปล่าเสริมดวง สีที่ดี ชมพู เขียว

ดวงคนเกิดวันพุธ ปักษ์แรก ก.พ. 58

มีหลายอย่างเข้ามาให้คุณได้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้ความคิดบางทีก็ฟุ่งซ่านไปเอง การงานเหมือนจะดี แต่ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าที่ควร ต้องพยายามจัดการด้วยตนเอง แต่ยังไงดวงยังมีผู้ใหญ่เกื้อหนุนอยู่ กลางเดือนนี้มีโอกาสได้รับงานใหญ่ ส่งผลดี ธุรกิจถือว่ากำลังรุ่งเรือง ใครค้าขายถือว่าแฮปปี้ยอดดีลงตัวดี มีโอกาสเติบโต โกอินเตอร์ การเงินคุณยังพอหาเงินได้ดี แต่มีรายจ่ายทุกวัน เพราะบางทีทำให้คุณต้องเครียดกับภาระรายจ่ายที่มากวิตกไปก่อน กลางเดือนยังมีรายได้เข้ามา สุขภาพระวังปวดขา ปวดตัวและปวดหลัง ความรักคนมีคู่ ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีดวงเกื้อหนุนกันดี หวานจนคนอิจฉาตาร้อน คนโสดต้องอดทนและนิ่งกับปัญหาที่มี และมีคนเก่าเข้ามาวนเวียน ทำบุญไหว้พระธาตุหรือพระบรมสารีริกธาตุ  สีที่ดี ดำ น้ำตาล

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ปักษ์แรก ก.พ. 58

ช่วงนี้คุณต้องจัดการหลายสิ่งหลายอย่าง เหนื่อยหน่อยแต่คุ้ม การงานยังถือว่าราบรื่นดีมาก งานลงตัว ยิ้มได้แล้วจะมีเครียดสักพัก คุณมีโอกาสโดนทาบทาม เปลี่ยนแปลงตำแหน่งหรือเปลี่ยนงานไปเลย แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนหรือไม่ก็ดีด้วยกันทั้งคู่ ธุรกิจเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา ตอนนี้ต้องออกแรงผลักดันกันสุดๆ แต่ยังไงก็รอด  การเงินรายจ่ายยังมีไม่หยุดหย่อน จ่ายได้จายดี ขนาดหลีกเลี่ยงสุดท้ายยังต้องควัก แต่ดีมีคนช่วย สุขภาพยังต้องระวังช่องท้อง ปวดท้อง อาหารเป็นพิษ  ความรักคนมีคู่ ยังมีคิดมากบ้างบางที ที่เวลาไม่ตรงกัน แต่โดยรวมยังถือว่าดี คนโสดเวลาไม่มีก็ไม่มีเลย แต่พอมีก็มาซะวุ่นวาย อาจจะน่ารำคาญไปบ้าง  ทำบุญปล่อยนกปล่อยเต่า สีที่ดี เหลือง เทา

ดวงคนเกิดวันศุกร์ ปักษ์แรก ก.พ. 58

ยิ้งได้กว้างขึ้นสำหรับช่วงนี้ เพราะหลายอย่างเริ่มมีวี่แววดีขึ้นมาก การงานปัญหาเดิมๆยังพอมีอยู่บ้าง แต่จัดการได้ และงานคุณกำลังเริ่มดีขึ้น รวมทั้งงานที่วางแผนไว้ ก็ถือว่าสำเร็จดี มีสิ่งที่ต้องระวังคือความมั่นใจจนเกินไป จะทำให้คุณประมาทได้ง่าย และปัญหาจากคนก่อกวนหรือทำให้คุณมีแง่ลบ นิ่งๆไว้เดี๋ยวจบเอง ธุรกิจจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ
แต่คุณต้องหาคนช่วย เพื่อนหรือหุ้นส่วนจะส่งเสริมดี การเงินยังหาได้ตลอดและมีรายจ่ายในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว สุขภาพระวังปวดหลังและกระเพาะ  ความรักคนมีคู่ ยังถือว่าประคับประคองกันไปได้ มีงอนจุกจิกบ้าง แต่ก็ลงตัว คนโสดยังมีเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา ระวังเจอคนมีเจ้าของ ทำบุญกับเด็กยากไร้ สีที่ดี ม่วง ขาว

ดวงคนเกิดวันเสาร์ ปักษ์แรก ก.พ. 58

ช่วงนี้คุณจะได้รับความกดดันจากคนรอบข้าง ทั้งงานและครอบครัว การงานถึงแม้จะไปได้เรื่อยๆ แต่ผู้ใหญ่รอบข้างหรือเจ้านายยังกดดันคุณ ให้คุณพัฒนาตัวเองและช่วงนี้งานชนกันตลอด ทำให้ปวดหัว ดังนั้นสื่อสารประสานงานดีๆ ธุรกิจนั้นยังไม่ค่อยรุ่งเท่าไหร่ อาจจะเหนื่อยและช่วงนี้คุณคิดมากกับหลายสิ่ง จึงทำให้กระทบกับงานหรือธุรกิจ การเงินยังมีมาใช้ไป  แต่ที่ต้องระวังคือ รายจ่ายจุกจิกรถพัง เป็นต้น จะทำให้หงุดหงิดได้ สุขภาพระวังอุบัติเหตุอย่าใจร้อน ความรักคนมีคู่ ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ยังดีอยู่ คอยเคียงข้างดูแลกันด้วยถือว่าดี  คนโสดยังมีแวะเวียนเข้ามาบ้าง แต่คุณเหมือนจะเปิดรับ แต่ติดตรงที่เงื่อนไขคุณเยอะ ทำบุญไหว้สมเด็จโต สีที่ดี ฟ้า น้ำตาล

 

ที่มาจาก : หมอดูต๊อกแต๊ก Facebook : Toktak A4