5 หมอดูพม่า ชื่อดัง ดูดวงแม่นสุดๆ มีใครบ้างมาดู…

Home / ดูดวง / 5 หมอดูพม่า ชื่อดัง ดูดวงแม่นสุดๆ มีใครบ้างมาดู…

       ไม่เพียงแต่หมอดูคนไทยเท่านั้นที่ได้รับความนิยม ในตอนนี้หลายคนหันมาให้ความสนใจกับ หมอดูพม่า กันมากขึ้น ซึ่งหมอดูพม่าที่อยู่ในกระแสและถูกพูดถึงเป็นจำนวนมากนั้น คนแรกก็คือ San Zarni Bo

 

หมอดูพม่า
หมอดูพม่าSan Zarni Bo หมอดูพม่า ชื่อดัง

 

       ผู้ที่เคยชี้ดวงชะตาให้กับอดีตผู้นำประเทศประเทศไทย ได้แบบร้อนแรงสุดๆและแม่นทุกประการ ถึงขนาดที่ ภรรยาอดีตผู้นำของประเทศคนดังกล่าว ต้องบินกลับมาเพื่อขอคำแนะนำ และ ทำพิธีสะเดาะเคราะห์กันเลยทีเดียว !

     ในปี 2557 ยังได้ ทำนายดวงการเมืองไทย เอาไว้แบบละเอียด และแม่นจริงดังคำทำนาย ไม่ว่าจะเป็น เหตุการณ์ผู้นำ กปปส. หรือฝั่งรัฐบาล จะมีการแถลงการณ์ตกลงกันระหว่างสองฝ่าย และไม่มีไม่มีการปฎิวัติหรือนองเลือดอย่างแน่นอน ทุกอย่างจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น หรือ การทำนายดวงผู้นำประเทศยักษ์ใหญ่อย่าง บารัค โอบามา ประธาธิบดีสหรัฐอเมริกา ว่าจะมีการลอบสังหารเขาในช่วงปี 2009, ปี 2010 และปี 2013 แต่ก็จะล้มเหลว ซึ่งตรง แม่นยำ อย่างไม่น่าเชื่อ !!! โดย San Zarni Bo จะใช้วิธีการดูลายมือและการทำนายดวงแบบตัวเลข ตามหลักของพม่า

หมอดูอีที

ภาพจาก http://world.gmw.cn/ 

Swe Swe Win หรือ หมอดูอีที ถึงแม้ว่าเธอจะพูดไม่ได้ แต่ก็สามารถดูดวงได้ตรง แม่นยำ เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก โดยจะดูดวงผ่านการอ่านปากของ มะตีตี้ ผู้เป็นน้องสาว ซึ่งใช้ทักษะการดูแบบ Six Sense

Min Thein Kha 2

ภาพจาก http://dawnmanhon.iblogger.org/

Min Thein Kha เจ้าของตำนานแห่งการพยากรณ์ โดดเด่นสุดๆในเรื่องของการตั้งชื่อ ถึงแม้ว่าจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เขาก็เป็นนักเขียนโหราศาสตร์ของพม่าที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่ง

Zinyaw Ni 1
ภาพจาก Facebook Zinyaw ni

Zin Yaw Ni หนึ่งในลูกศิษย์ที่เก่งที่สุดของ Min TheinKha ได้รับการถ่ายทอด วิชาความรู้ต่างๆมาอย่างดี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นบรรณาธิการให้กับ นิตยสาร Manawmaya ซึ่งเป็นนิตยสารเกี่ยวกับ ศาสนา โหราศาสตร์

Aung Myin Kyaw 1

ภาพจาก http://www.mmtimes.com/

Aung Myin Kyaw ผู้เขียนทำนายดวงชะตาทุกวัน ให้กับหนังสือพิมพ์ The Myanmar Time Weekly โดยใช้ศาสตร์การอ่านดวงดาวแบบเฉพาะตัว

Horoscope.mthai.com ให้คุณร่วมลุ้นเป็น 1 ใน ผู้โชคดี 15 ท่าน

ดูลายมือกับสุดยอดหมอดูชื่อดัง San Zarni Bo แบบตัวต่อตัว

กับแคมเปญ “ดูดวงเสริมโชคดี กับแฮปปี้-โมโนโมบาย” เพียงคุณเป็นสมัครบริการดวง

Horolive Talk กด *336*80# โทรออก กดเลยตอนนี้ เช็คดวงก่อนใคร!!!

ต้ั้งแต่ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2558 รีบๆหน่อยน๊า…