ทักษิณ & แจ๊คหม่า หน้าเหลี่ยม โหงวเฮ้งคนรวย จริงหรอ?

Home / ดูดวง / ทักษิณ & แจ๊คหม่า หน้าเหลี่ยม โหงวเฮ้งคนรวย จริงหรอ?

ทักษิณ หน้าเหลี่ยม โหงวเฮ้งคนรวย จริงหรือมั่ว?


ทักษิณ
วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com จะพูดถึงเรื่อง โหงวเฮ้ง ของ คนรวย และหยิบยกตัวอย่างของมหาเศรษฐีระดับโลกมาให้เห็นภาพกันมากขึ้น ว่าจริงๆแล้วตามหลักโหราศาสตร์นั้น โครงหน้าของเรา สามารถทำนายลักษณะและอนาคตของคนๆนั้นได้จริงหรอ ? เรามาติดตามกันค่ะ 🙂

ทักษิณ ชินวัตร หรืออดีตนายกรัฐมนตรีของไทย หลายท่านทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีอาชีพเป็นนักธุรกิจก่อนจะหันมาเล่นการเมืองซะอีก มีธุรกิจต่างๆอีกมากมาย ที่สามารถทำรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัวอย่างมหาศาล ซึ่งไม่ต่างอะไรกับ แจ๊ค หม่า ชาวจีนซึ่งมีรูปหน้าที่คล้ายอดีตนายก ทักษิณ เป็นอย่างมาก

แจ๊ค หม่า เป็นเจ้าของเว็บไซต์ Alibaba.com ที่ตอนนี้ ขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีที่รวยขึ้นมากที่สุดในโลก ประจำปี 2557 เขี่ย วอร์เรน บัฟเฟตต์ ตกไปอยู่อันดับ 2 ไปเรียบร้อย จากการนำหุ้นเข้าไปขายในตลาดนิวยอร์ค ส่งผลให้มีสินทรัพย์ 25,000 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 8 แสนล้านบาทไทย จ๊ากกกก..รวยเวอร์ค่ะ !!!!

ด้านโหงวเฮ้ง ได้มีการกล่าวเอาไว้ว่า คนที่มีรูปหน้าสี่เหลี่ยม หน้าผากและขากรรไกรกว้าง จะมีนิสัยเป็นคนจริง พูดจริงทำจริง มีความอดทนสูง ไม่ชอบถูกท้าทาย มีทักษะภาวะการเป็นผู้นำและมีการตัดสินใจที่ดี ประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าผู้อื่น หน้าผากที่กว้าง หมายถึงสติปัญญา ความฉลาด มีบุคลิกเงียบขรึม และยึดมั่นถือมั่นในความคิดของตัวเองเป็นหลัก นอกจากนี้แล้วยังมีรูปทรงจมูก ที่หนาใหญ่ ซึ่งเป็นลักษณะของคนรวย มีฐานะ มีทรัพย์มากล้น มีกินมีใช้ไปตลอด และแน่นอน ทักษิณ และ แจ๊คหม่า มีคุณสมบัติตามที่ได้กล่าวไว้ตรงเป๊ะ !!

โหงวเฮ้งหน้าเหลี่ยม

ลองมาสำรวจหน้าตาของตัวเองและคนรอบข้างดูสิคะ ว่าใครบ้างที่มีโหงวเฮ้งคนรวย แต่จะว่าไป ไม่ใช่มีเพียงแค่สองท่านนี้เท่านั้นนะคะ แม่หมอยังมองเห็นตลกรุ่นเก๋า มากฝีมืออยู่ท่านหนึ่ง ที่มีลักษณะตรงตามโหงวเฮ้งคนรวย นั่นก็คือ หม่ำ จ๊กมก อยู่ในวงการมานาน ตั้งแต่เป็นตลกคาเฟ่โนเนม มาเป็นหนึ่งในแก๊งสามช่าอันโด่งดัง จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นถึงระดับผู้บริหาร เปิดบริษัทผลิตผลงานต่างๆออกมาอีกมากมาย สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

โหงวเฮ้งที่ดี ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดบุญวาสนาที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือความสามารถ สังเกตได้จากทั้งสามท่านที่แม่หมอยกตัวอย่างมาให้นั้น ไม่ได้รวยตั้งแต่เกิด เป็นเพียงคนธรรมดาๆเท่านั้น แต่มีความพยายาม ความสามารถและอดทน ขยันขันแข็ง ต่อสู้กับโชคชะตา และสติปัญญาอันเฉียบแหลม ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต และมีผลงานให้คนอื่นได้จดจำไปตลอดชีวิต

คนที่โหงวเฮ้งดี ไม่ได้หมายความว่าต้องน่าตาดี อาจจะไม่ใช่คนหล่อคนสวย แต่รูปหน้าตา ตรงตามที่หลักโหงวเฮ้งว่าไว้ ก็สามารถเป็นรวยมีฐานะได้ สังเกตจากเจ้าของกิจการร้านทองต่างๆส่วนใหญ่เถ้าแก่เนี้ย  หน้าบาน ปากใหญ่ จมูกใหญ่ เรียกว่าไม่สวยแต่รวยทรัพย์จ้า

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai