แม่นมาก!! ทับทิม VRZO กับ คำทำนายของ อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / แม่นมาก!! ทับทิม VRZO กับ คำทำนายของ อ.คฑา ชินบัญชร

ทับทิม VRZO กับประเด็นฉาวในตอนนี้

ทับทิม VRZO
สะเทือนไปทั้งวงการ กับประเด็นขัดแย้งหลายต่อ หลายคู่กรณี ของสาว ทับทิม มัลลิกา หรือ ทับทิม VRZO ที่มีข่าวออกมาเรื่องการอวดอ้างสรรพคุณของครีมยี่ห้อ Celeb ที่ตัวเองเป็นเจ้าของแบบเวอร์เกินจริง จนลามไปถึงอดีตเพื่อนร่วมงาน VRZO ที่ออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ของหนุ่มปลื้ม แฟนทับทิม หลังจากนั้นไม่นานกระแสโลกโซเชี่ยลก็ร้อนฉ่า อยู่ไม่สุขกันเลยทีเดียว เพราะมีกระทู้ต่างๆออกมามากมายเพื่อที่จะแฉทับทิมกับปลื้ม รวมถึงเหล่าแฟนคลับก็ออกมาปกป้องกันแทบไม่ทัน

แม่หมอเลยอยากรู้ว่าจริงๆแล้วตอนนี้ ดวงของทับทิมจะเป็นอย่างไร ทำไมถึงเจอมรสุมหนักหน่วงได้ขนาดนี้  Horoscope.mthai.com ได้นำ คลิปวิดีโอดูดวง ที่อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ได้เคยทำนายเอาไว้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มาสรุปให้ฟังกันอีกรอบค่ะ

จากประวัติ สาวทับทิมนั้น เกิดวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบันอายุ 26 ปี จัดไว้อยู่ใน ราศี พิจิก ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้ อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้ทำนายเอาไว้ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2558

ได้อิทธิพลของ ไพ่ราชาถ้วย และไพ่ 5 ถ้วย
วันที่ 1-10 กพ. ยังไม่สมหวังในสิ่งที่คิด ทั้งเรื่องความรักและเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องใจเย็น

วันที่ 4,5,9,10 กพ. ต้องระวังของหาย และความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ให้ดูแลกันเรื่องของอารมณ์ คำพูด

วันที่ 11-20 กพ. ต้องระวังเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงิน มีสภาพคล่องที่ดี มีรายรับมาก รายจ่ายก็มาก ไม่เหลือเก็บ ต้องอดออมไว้บ้าง
วันที่ 14-15 กพ. มีลาภลอยแบบฟลุ๊กๆ จากเพศตรงข้าม ผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อ ผู้หญิงผิวขาวรูปร่างสันทัดทัด จะนำโชคมาให้
วันที่ 19-20 กพ. ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องการเดินทาง จะมีเรื่องให้กังวลใจและล่าช้าออกไปบ้าง
วันที่ 20-25 กพ. ความโดดเด่นในเรื่องงาน มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ ได้แสดงความสามารถ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน
วันที่ 25-28 กพ. ราศีพิจิก เด่นสุดๆในเรื่องการลงทุน การเงินมีลาภลอยฟลุ๊กๆ ธุรกิจเกี่ยวกับการต่างประเทศ อาหารเสริม เกี่ยวข้องกับความงาม มีเกณฑ์ขยับขยาย มีช่องทางใหม่ๆในธุรกิจ

 

 

ทับทิม VRZO
ทับทิม VRZO

จนถึงตอนนี้เรื่องราวก็ยังมีออกมาให้ตามอ่านอยู่เรื่อยๆนะคะ ยังไงแม่หมอก็ขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดีกันทุกฝ่ายน๊า สำหรับผู้อ่านทางบ้านที่อยากดูดวงชะตาราศีของตัวเอง ก็สามารถเข้ามาดูได้ที่ Horoscope.mthai.com เลยจ้า

 เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai