ลักษณะคนเจ้าชู้ คนมีแฟนห้ามพลาด ดูยังไงไม่ให้ถูกหลอก ?

Home / ดูดวง / ลักษณะคนเจ้าชู้ คนมีแฟนห้ามพลาด ดูยังไงไม่ให้ถูกหลอก ?

ลักษณะคนเจ้าชู้ ดูยังไง ?

จะใช่คนที่เรากำลังคุยอยู่หรือเปล่าน๊า ?

คนเจ้าชู้

เป็นเรื่องปกติค่ะ หากว่าเราจะอยากมีคู่รักอยู่ข้างกาย ไว้คอยหยอดคำหวานกระหนุงกระหนิงกันให้คนอื่นอิจฉาเล่นๆ แต่คนรักดีๆอย่างที่แม่หมอบอกไว้ตอนต้น มันหาง่ายซะที่ไหนล่ะคะ กว่าจะเรียนรู้กัน ดูใจกัน จนเห็นถึงนิสัยใจคอ ก็พลาดท่าหลงรักหัวปักหัวปำไปเสียแล้ว เลือกได้คนดีก็รอดไปค่ะ แต่ถ้าหลุดไปเจอ คนเจ้าชู้ จะทำยังไง ? Horoscope.mthai.com มีคำตอบค่ะ

หมอเข้าใจดีค่ะ เลยรวบรวม ลักษณะคนเจ้าชู้ มาให้ดูกัน ไม่ว่าจะเป็นโหงวเฮ้ง ราศี วันเดือนปีเกิด ขุดมาแฉให้หมดจ้า จะได้ไม่หลงไปรักให้เสียน้ำตา แต่ไม่แน่น๊า บางคนอาจจะชอบ คนเจ้าชู้ ก็ได้เพราะรู้สึกว่าท้าทาย และคิดว่าเอาอยู่ อันนี้แม่หมอก็ไม่ว่ากันจ้า

เริ่มที่โหงวเฮ้งคนเจ้าชู้กันก่อนนะคะ ว่าดูกันยังไง คิ้ว ตา จมูก ปาก ต้องเป็นแบบไหนถึงจะเรียกว่าเข้าข่ายคนเจ้าชู้ ดูไม่ยากค่ะ อย่างแรก งานคิ้วก็มา คิ้วหนาดกดำ บางคนถึงขั้นหัวคิ้วแทบจะชนกัน วางใจไว้ได้เลยเจ้าชู้แน่ๆ ดวงตาโต หวานเยิ้ม เหมือนยิ้มอยู่ตลอดเวลา ประกายแวววาว อย่างนี้เรียกสายกรุ้มกริ่ม ใครเห็นก็หลง คนจะเข้าหามากเป็นพิเศษ ด้วยสายตามที่ดูเป็นมิตรนี้เอง จนทำให้มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของรอยตีนกา คนไหนที่มีรอยตีนกามากกว่า 2 เส้นขึ้นไป ถูกจัดอยู่ในลักษณะโหงวเฮ้งของคนเจ้าชู้ แต่ถ้าให้อธิบายเป็นแบบแนววิทยาศาสตร์ ก็คือหมายถึงคนที่ยิ้มเยอะ หัวเราะบ่อย เป็นคนอารมณ์ดี มีเสน่ห์ ใครๆก็อยากเข้าใกล้ อยากเข้ามาทำความรู้จักนั่นเอง

ลักษณะคนเจ้าชู้
คนเจ้าชู้

 

มาต่อกันที่ คนเกิดวันไหน จะเจ้าชู้มากที่สุด แม่หมอจะขออธิบายเรียงตามวันเลยนะคะ

วันอาทิตย์ เป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้ทีเดียว และมีความโรแมนติกในเรื่องความรักมาก ชอบที่จะอยู่คลอเคลียกับคนรักตลอดเวลา รักใครแล้วจะเป็นคนที่รักจริง หวังแต่งเลยนะ แต่ก่อนที่จะพบตัวจริง ก็ชอบที่จะเลือกพบคนใหม่ ๆ เพราะมันทำให้เกิดความรู้สึกท้าทาย

วันจันทร์ คนเกิดวันนี้เป็น คนเจ้าชู้ หลบใน (ก็เจ้าชู้เงียบๆนั่นแหละ) ไม่แสดงออกเด่นชัดเหมือนคนวันอาทิตย์ มักจะแอบโปรยเสน่ห์ ให้ใครต่อใครหลงใหลอยู่เสมอ เพราะความที่เป็นคนน่ารักสุภาพ อ่อนโยน อีกทั้งยังฉลาดเฉลียว แถมยังเข้าอกเข้าใจผู้อื่นและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีอีกด้วย

วันอังคาร อาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้ไปสักนิดแต่จริง ๆ แล้วเป็นแค่อยากสนุกชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นไม่ได้เป็นนิสัย ถ้าเจอะเจอคนหน้าตาดีหรือบุคลิกถูกใจก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่น แต่จะไม่ใช่ คนที่จะต้องเข้าไปขอทำความรู้จักในทันที

วันพุธ รอดตัวไป เพราะเป็นคนที่ต้องการความรักที่ลึกซึ้งมั่นคง ไม่ใช่ความรักเพื่อให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้นเสน่ห์ของคนวันนี้ อยู่ที่การพูดจาที่น่ารักสุภาพ ทำให้ใครต่อใครชื่นชอบ

วันพฤหัสบดี เป็นคนไม่เจ้าชู้ ถ้ารักใครก็จะซื่อสัตย์และรักเดียวต่อคนรัก ของตัวเองไม่คิดนอกใจไปมีใครอื่น หากต้องผิดหวังในเรื่องความรัก ก็จะเป็นเพราะการมองโลกในแง่ดีจนเกินไป

วันศุกร์ เจ้าชู้ตัวพ่อ มีเรื่องราวของความรักๆใคร่ๆมาวนเวียนประจำหัวใจอยู่เสมอ ชอบที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เมื่อรักใครชอบใครแล้ว ก็จะเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี เรียกว่าทุ่มจนสุดหัวใจเลยทีเดียว (เจ้าบุญทุ่มตัวจริง)

วันเสาร์ มีความเจ้าชู้แบบเงียบ ๆ คือแค่มองและส่งยิ้มไปบ้าง ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นประเภทขอแอบรัก แอบชื่นชม อยู่ไกล ๆ มากกว่า เมื่อคบกับใครก็จะมีคนคนนั้นอยู่คนเดียวในหัวใจ ไม่ชายตาไปให้คนอื่นเลย เมื่อเลิกแล้วถึงจะเริ่มมีรักใหม่

ลักษณะคนเจ้าชู้

คราวนี้มาถึงราศีที่ เจ้าชู้ขั้นเทพ กันบ้างค่ะ แปลความหมายของ ลักษณะคนเจ้าชู้ ขั้นเทพกันก่อนนะคะ คือคนที่ชอบคนนู้นคนนี้ไปเรื่อย ทั้งในขณะที่ยังโสดหรือมีแฟนมีครอบครัวแล้ว ดาวประจำตัวของคุณที่เกิดในราศีเมถุนคือดาวพุธ ยามได้พูด ยามได้มอง ยามได้แสดงกิริยาอะไรไป มักจะมีเสน่ห์ติดตาตรึงใจ เหมือนกับมีมหาเสน่ห์มนตราสะกดจิตสะกดใจโดยไม่ต้องใช้น้ำมันพราย มีโอกาสที่จะมีความสัมพันธ์ทั้งเปิดเผยและลับๆกับใครมากมาย อ่านจนถึงตรงนี้ เชื่อใครที่กำลังคบหาหรือคุยกับราศีเมถุน ต้องมีสะดุ้งแน่ๆเลยค่ะ

 

 เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com