กรุ๊ปเลือด ไหนมีนิสัยทำงานเป็นอย่างไร ? เจ้านายอ่านด่วน !!!

Home / ดูดวง / กรุ๊ปเลือด ไหนมีนิสัยทำงานเป็นอย่างไร ? เจ้านายอ่านด่วน !!!

กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการทำงาน สัมพันธ์กันอย่างไร

นอกจากการดูโหงวเฮ้งแล้ว หลายบริษัทมีการคัดเลือกพนักงานเข้าทำงานให้เหมาะสมกับตำแหน่ง หรือสายงานให้เหมาะสมที่สุด เพราะแต่ละคนมีกรุ๊ปเลือดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแน่นอนว่านิสัยการทำงานย่อมแตกต่างตามไปด้วย แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com มีนิสัยการทำงานของแต่ละกรุ๊ปเลือดมาฝากค่ะ

กรุ๊ปเลือด
นิสัยทำงาน
นิสัยการทำงานของคนกรุ๊ปเลือด A
คนกรุ๊ปเลือดนี้มักมีนิสัยการทำงานที่มีความรอบคอบทำอะไรสม่ำเสมอ จึงชอบที่จะก้าวไปข้างหน้าทีละก้าวอย่างมั่นคง ถึงแม้จะช้าไปบ้างก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เมื่อจะลงมือทำอะไรก็จะวิเคราะห์อย่างละเอียดก่อน จากนั้นก็จะวางแผนล่วงหน้า คาดการณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าและเตรียมรับมือ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด หรือเกิดน้อยที่สุด ทำทุกอย่างด้วยใจรักแม้จะยากลำบากแค่ไหนก็ไม่ปริปากซักแอะ
เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงต่องานที่ได้รับมอบหมาย เป็นมนุษย์เงินเดือนมืออาชีพ เพราะเมื่อได้รับงานก็จะมีการวางแผน ค้นหาข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทำงานอย่างละเอียดยิบ จนบางครั้งส่งผลให้เริ่มงานได้ช้ากว่าคนอื่น และถ้าวางแผนไว้แล้วอย่าได้มีอะไรมาขัดขวางหรือเปลี่ยนแปลง ถ้าใครมาขวางรับรองได้เจอสายตาพิฆาตจากกรุ๊ปเอแน่นอน
นิสัยการทำงานของคนกรุ๊ปเลือด B
คนกรุ๊ปเลือดนี้มักมีนิสัยการทำงานที่มีไอเดียเริ่ด เป็นคนเก่ง จับจุดได้เก่ง และชอบออกความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ แต่บางครั้งก็ออกความเห็นของตนเองโดยไม่ใส่ใจความรู้สึกของผู้อื่น นอกจากนี้บางครั้งเรื่องกระจิ๊บกระจ้อยของตัวเองกลับไม่สามารถจัดการให้ เรียบร้อยเข้าที่เข้าทางได้
กรุ๊ปบีเอาการเอางานมากที่สุด และมีความเชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำ มีความมุ่งมั่นพยายามที่จะทำความเข้าใจกับงานที่ได้รับ มีการวางแผนในการทำงานเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้อย่างชัดเจน และต้องทำตามแนวทางที่ตัวเองวางไว้เท่านั้น สนใจกับแต่กับความคิดของตัวเอง จนบางครั้งดูเครียดและเฉยชาเกินไป

นิสัยการทำงานของคน กรุ๊ปเลือด O
คน กรุ๊ปเลือดนี้มักมีนิสัยการทำงานที่มีความมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้หรือท้อถอยต่ออุปสรรค ลองได้ตั้งความหวังอะไรไว้ ถึงแม้จะไกลสุดกู่หรือเป็นไปได้ยาก เขาก็จะพยายามเพื่อก้าวไปสู่จุดนั้นให้ได้
นอกจากจะไม่ยอมแพ้คนอื่นแล้วยังชอบที่จะเอาชนะใจตัวเอง โดยถือคติว่าหากชนะใจตัวเองก็เหมือนชนะใจคนอื่นไปแล้วครึ่งหนึ่ง และยิ่งมีคู่แข่งก็จะยิ่งมีความพยายามมากขึ้น ถ้าได้ทำงานที่ตัวเองถนัดจะมุ่งมั่นตั้งใจเป็นที่สุด เป็นที่โปรดปราณของเจ้านาย
นิสัยการทำงานของคน กรุ๊ปเลือด AB
คน กรุ๊ปเลือดนี้มักมีนิสัยการทำงานที่ดี เนื่องจากมีบุคลิกร่าเริงสดใส รักสันติ ชอบผูกมิตรและเข้ากันได้ดีกับทุก ๆ คน เกลียดการทะเลาะเบาะแว้ง หลีกเลี่ยงการวิวาทกับคนอื่น อย่างที่บอกแล้วว่าเป็นคนชอบผูกมิตร ดังนั้นไม่ว่าจะทำงานอะไรหรือต้องพบปะ คุณก็จะเข้ากันดีกับเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นงานที่เหมาะกับคนกรุ๊ปนี้จึงเป็นงานที่ต้องประสานกับผู้คนหลาย ๆ ฝ่าย อย่างเช่น การเป็นเลขานุการ เป็นที่ปรึกษา ซึ่งจะดึงความสามารถที่มีอยู่มาใช้ได้อย่างเต็มที่
เป็นคนมีความสามารถหลากหลายจึงมักได้รับมอบหมายให้ทำงานอยู่เสมอ ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของตัวเอง แต่กรุ๊ปเอบีก็สามารถทำงานออกมาได้ดี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ในตอนนั้นด้วย บางครั้งวางแผนการทำงานซะดิบดี สุดท้ายก็ไม่ได้ทำตามแผนที่วางไว้ เอาแน่เอานอนไม่ได้
logo_horo
เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com