โหงวเฮ้งใบหน้า รูปทรงแบบไหนที่เรียกว่ามงคล

Home / ดูดวง / โหงวเฮ้งใบหน้า รูปทรงแบบไหนที่เรียกว่ามงคล

โหงวเฮ้งใบหน้า

แบบไหนรวย แบบไหนจน  ห้ามพลาด !!

โหงวเฮ้งใบหน้า
โหงวเฮ้งใบหน้ามงคล

การดู โหงวเฮ้งใบหน้า เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของคนนั้นๆ เพราะใบหน้า และรูปร่าง จะมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันหมด เช่น ใบหน้ายาว  บ่งบอกถึงความเป็นคนที่อดทนแบบสุดๆ คนที่มีใบหน้ายาวเชื่อว่าจะเป็นเจ้าของกิจการ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง และทำตามฝันที่ตัวเองต้องการ ใบหน้ากว้าง แสดงถึงนิสัยมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อ ด้วยลักษณะใบหน้าที่กว้าง จะทำให้มุมมองการดำเนินชีวิตดูกว้างไปด้วย นั่นคือการไม่เป็นคนใจแคบนั่นเอง อ่อนไหวกับเรื่องต่างๆได้ง่าย

round-face1

หน้ากลม : โดยทั่วไปเป็นคนที่มีโครงสร้างกระดูกแข็งแรง โหนกแก้มแบน คางกลม และจมูกกว้าง เป็นคนที่เอาใจใส่ต่อสิ่งรอบตัว จริงใจ เชื่อถือได้ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้กับการทำงาน ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายและความหรูหรา ในด้านความรัก ชอบความสัมพันธ์ในระยะยาวและมั่นคง แอบเพ้อฝันและฟุ้งซ่านกับเรื่องบนเตียง

 oval-face1

หน้ารูปไข่ :  คนที่มีใบหน้ารูปไข่ มีโหนกแก้ม จมูกกลางคางแหลม เป็นคนกล้าหาญและมีอำนาจ ฉลาด มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ร่างกายและอารมณ์อ่อนแอไม่ค่อยแข็งแรง

oblong-face1

 หน้ารูปกลมรี : โหนกแก้มของคนที่มีรูปกลมรี ใบหน้าจะไม่กว้างมากไปกว่าหน้าผากของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ สุขภาพและจิตใจแข็งแกร่งดุจนักกีฬา  ในด้านความรักอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน

diamond-shaped-face

รูปหน้าเหลี่ยมเพชร : มีลักษณะโดดเด่น ที่โหนกแก้ม จมูกปกติ และ คางแหลม โดยธรรมชาติแล้วเป็นคนเอาแต่ใจ มีความมั่นใจและเข้มแข็ง เป็นผู้นำที่ดี อารมณ์แปรปรวน คาดเดาไม่ได้ จะประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ในด้านความรัก กลับตรงกันข้าม

triangular-face

รูปหน้าสามเหลี่ยม : มีหน้าผากกว้าง เด่นที่โหนกแก้มและคางแหลม พวกเขามีการใช้งาน เป็นคนฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ นิสัยร่าเริงสดใส ให้ความสำคัญกับอารมณ์เป็นสำคัญ ไม่ค่อยมีความอดทนสักเท่าไหร่ คืออารมณ์มาก่อนเหตุผลว่างั้น 

inverted-triangle-face-shape

 หน้ารูปหัวใจ : ผู้ที่มีใบหน้ารูปหัวใจ หน้าผากจะมีขนาดใหญ่ คางเรียวจนขึ้นรูปสามเหลี่ยมคว่ำ เป็นนักคิดวิเคราะห์และมีความทรงจำที่ดี มีความทะเยอทะยานและรักอิสระ มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน เป็นคนง่ายๆไม่ค่อยเนี้ยบ

pear-shaped-face

รูปหน้าป้าน : ผู้ที่มีใบหน้าป้าน มีหน้าผากแคบและใบหน้าเป็นวงกว้าง เป็นคนที่มักจะรู้สึกกังวลค่อนข้างง่าย และจะต้องมีแรงบันดาลใจที่น่ารักอยู่เสมอ

square-shaped-face

รูปหน้าสี่เหลี่ยมจัตุรัส : มีหน้าผากและขากรรไกร มักจะมีโครงสร้างกระดูกที่แข็งแกร่ง ชอบการการแข่งขัน เป็นคนมีความก้าวร้าวและต่อต้าน และไม่ชอบถูกท้าทาย แต่มีทักษะความเป็นผู้นำและการตัดสินใจที่ดี

rectangular-face

รูปหน้าสี่เหลี่ยมผืนผ้า: มีหน้าผากที่แข็งแกร่ง คางกว้าง  เป็นคนฉลาด มีความทะเยอทะยาน ทำงานหนัก มีความเป็นผู้นำที่ดี

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะตัดสินคนๆนั้นได้จากการดูโหงวเฮ้งครั้งนี้เท่านั้น ในโลกของความเป็นจริง เราต้องใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันก่อน ถึงจะบอกได้ว่าคนๆนั้นนิสัยแท้จริง เป็นอย่างไร

เรียบเรียงโดย : Horoscope Mthai

ที่มาจาก : http://www.buzzle.com