ดวงการเงิน เดือนเมษายน 2558 วางแผนเงินในกระเป๋าให้ดี!!

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน เดือนเมษายน 2558 วางแผนเงินในกระเป๋าให้ดี!!

ดวงการเงิน ประจำเดือน เมษายน 2558

โดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

เข้าสู่เดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์ แม่หมอเชื่อว่าหลายคนคงวางแผนเตรียมเที่ยว สำหรับวันหยุดยาวกันแล้วแน่นอน แต่อย่าลืมวางแผนการใช้เงินกันด้วยนะคะ หรือติดตามเช็คดวงการเงิน เดือนเมษายน 2558 จากไพ่ยิปซี อ.คฑา ชินบัญชร ได้เลยจร้า Horoscope.mthai.com

ดวงการเงิน

 

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่วานร ถมทะเล

ดูท่าจะเก็บเงินไม่อยู่ ช่วงนี้ความอยากได้อยากมี ทำให้เกิดกิเลสตัณหา ต้องเอาเงินไปทุ่มเทเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ อดทนไม่ไหวกับสิ่งที่อยากได้ ต้องรีบเบิกเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย ไม่ถึงกับขัดสน แต่อย่าให้ใครหยิบยืมหนี้สูญแน่นอน มีการลงทุนเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ รวมถึงการซื้อของที่เล็งไว้นานแล้ว ซื้อรถ แต่สภาพคล่องยังดีอยู่ ช่วงปลายเดือนมีโชคลาภหรือมีลุ้นรายได้เสริม

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่พระรามคืนสู่ราชสมบัติ

ยิ้มออกเพราะมีโชคเรื่องเงิน มีช่องทางในการหากำไรที่ดี ช่วงนี้สภาพคล่องการเงินสูง คิดลงทุนเสี่ยงโชค รวมถึงเล่นหุ้นช่วงต้นถึงกลางเดือน โอากาสกำลังมา คงต้องรีบตักตวง มีลาภฟลุกเข้ามา ช่วงนี้การเป็นนายหน้าที่ดิน ช่วยเหลือผู้อื่นได้ผลตอบแทนดีมาก ปลายเดือนให้ระวังเรื่องความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ต้องระวังคนเอาเปรียบ อย่าเพิ่งไปลงทุนร่วมหุ้นกับใคร แต่ยังพอมีลาภปากได้กินฟรีอยู่บ่อยๆ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่พิเภก

ต้นเดือนมักมีรายได้จากเรื่องแปลกๆ มีรายได้เสริมใหม่ ช่วงนี้เสี่ยงลุ้นมีโอกาสดี แต่คุณเองก็มือเติบไม่เบาเหมือนกัน หมดไปกับการสังสรรค์เฮฮา ช่วงกลางมาแรงพอๆกับเรื่องงาน พองานก้าวหน้า เงินก็ก้าว มีช่องทางรายรับเพิ่ม มีดวงได้เงินก้อนโต มีโชค การเงินมั่นคง ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ เงินหมุนคล่องมีทั้งรายได้หลัก รายได้เสริม ขอแค่ขยันไว้ก่อนเป็นใช้ได้ ช่วงปลายมีลาภฟลุกให้หายเหนื่อย

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่ภาพลวงตา

ต้นเดือนอย่าเผลอไปรับปากใคร จะกลายเป็นข้อผูกมัดที่ทำให้คุณคาใจไปอีกนาน อะไรปฏิเสธได้ ให้รีบบอกปัดไปก่อน พอมีลาภปาก แต่ยังไม่เด่นเกี่ยวกับเสี่ยงโชค กลางเดือนมีโชคเข้ามาให้ได้เฮ แต่เงินอยู่ในมือไม่ค่อยได้นาน ต้องมีอันจ่ายออก ถ้าไม่ใช้เงินมือเติบ คงไม่มีปัญหา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่พระจันทร์

การเงินช่วงต้นได้เยอะ แต่พอไปๆกลับหายหมด มีดวงทำมือถือ ของมีค่าหาย จะไปไหนต้องตรวจตราข้าวของให้รอบคอบก่อน ช่วงกลางพอยิ้มออก เพราะมีลาภลอย แต่พอได้มาคงต้องรักษาให้ดี เพราะมีดวงทำของมีค่าสูญหาย เสียเงินเยอะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปลายเดือนมีดวงจะทำของสำคัญ ของมีค่าหาย หรือเสียเงินโดยที่ไม่ตั้งใจ ให้ตั้งสติ ต้องรอบคอบเข้าไว้

ดวงการเงิน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่ทศกัณฐ์

เงินทองใช้เก่ง มีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้คุณต้องควักจ่ายเป็นประจำ ยิ่งเรื่องของการเสี่ยงการลุ้น คุณจะหลงใหลหมดเงินไปเยอะ ช่วงนี้ยังไม่มีจังหวะให้ทำอะไรแต่พอดี จะได้ไม่เดือดร้อน กลางเดือนเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ สงสัยต้องเก็บโดยการซื้อของมีค่าเก็บไว้ ที่สำคัญอย่าให้ใครรู้ว่ามีเงิน มีคนคอยจ้องจะยืมเงินตลอดเวลา การเงินยังแกว่งไปมา ยิ่งถ้าคุณชอบเล่นเสี่ยงโชค ช่วงกลางเดือนไม่คุ้มแน่ ช่วงปลายถึงจะมีจังหวะดี เพราะได้ข่าวสารข้อมูลที่แม่นยำ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่พาลีเจรจา

ช่วงต้นเดือนพอมีลาภปากอยู่บ้าง ด้วยความเสน่หา แต่พอกลางเดือน มีรายจ่ายจุกจิก มีคนมาขอหยอบยืม ปฏิเสธกันแทบไม่ทัน กลางเดือนหงุดหงิดกับรายจ่ายเกี่ยวกับสังคม แต่สภาพยังอยู่ดี มีดวงได้ลาภจากความเสน่หา คงต้องใช้ไหวพริบให้เกิดประโยชน์ ช่วงปลายเดือนหมุนเวียนเงินสะดวก มีรายได้เสริมมาช่วยเพิ่มสภาพคล่อง แถมช่วงนี้มีลาภจากคนอายุมาก ลาภปากความรักลงตัวสุดๆ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่พระอินทร์

ช่วงต้นแม้จะไม่เห็นเม็ดเงินเป็นก้อน แต่ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ สิ่งที่ลงทุนไปก็เริ่มออกดอกออกผล มีโชคลาภจากการเดินทาง หรือคนที่มาทางไกล มีดวงเปลี่ยนรถ ซื้อรถ กลางเดือนมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้จ่าย แต่ยังดวงดีไม่ขัดสน เวลาไม่มีมักจะมีโชคดี มีอโกาสได้หยิบจับเงินทุกครั้งไป ช่วงปลายหาเงินง่ายใช้คล่อง คิดอยากได้อะไรเป็นต้องได้ ช่วงนี้ถ้าไม่หาเรื่องใส่ตัวไปยุ่งเรื่องคนอื่น รับรองมีเงินเป็นกอบเป็นกำ มีชคลาภ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่หนุมานแผลงฤทธิ์

ช่วงต้นเดือนเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ บทจะจ่ายก็จ่ายแบบไม่ยั้ง ส่วนใหญ่หมดไปกับการกินเที่ยว เพื่อนฝูง แต่พอรู้ตัวจะขยันเร่งหาเงินจนเติมเต็มได้ ช่วงกลางขยันขันแข็งดี แต่ต้องระวังอย่าใจอ่อน สำหรับคนที่มาขอหยิบยืม จะกลายเป็นภาระผูกพันไปนาน ห้ามรับคำ ค้ำประกันให้ใครเด็ดขาด ปลายเดือนกำลังกระตือรือร้นหาเงินไม่หยุด ทำให้มีสภาพคล่องที่ดี เพียงแต่ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องทำของหาย เสียเงินไม่เกิดประโยชน์บ้างก็ดี

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่พระลบ

การเงินงดเว้นเรื่องการให้ยืม มีโอกาสถูกชักดาบ แต่มีลาภปาก มักได้กินฟรีอยู่บ่อยๆ ยังไม่มีโชคในการเสี่ยง ช่วงกลางเดือนใช้เงินเก่ง รายจ่ายเยอะ แต่ยังดวงดีมีลาภเข้ามาบ้าง หรือไม่ก็มักจะมีคนเข้ามาช่วยตอนคับขัน หรือคิดอะไรม่ออกเสมอ เงินทองจึงยังไม่ติดขัด เริ่มยั้งๆมือแล้วก็ไม่น่าห่วง ถึงแม้ช่วงปลายจะมีรายจ่ายเรื่องกินเที่ยวมากหน่อย ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่อย่าไปหวังเรื่องลาภลอย ทำใจไว้เลย ต้องทำเองถึงจะได้เงิน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่พระรามคืนสู่ราชสมบัติ

ที่ผ่านมามีเหตุให้ต้องจ่ายเยอะ ทั้งของตัวเองและคนอื่น รวมถึงเรื่องเจ็บป่วย ค่ายา ทำให้ช่วงนี้ลุกขึ้นมาเก็บออมอย่างจริงจัง ช่วยให้เงินหมุนเวียนดี กลางเดือนมีลาภลอย จะเสี่ยงโลค ลงทุนขยับขยาย ได้ผลตอบแทนเร็ว มีดวงใช้จ่ายเกี่ยวกับการทำบุญช่วยเหลือผู้อื่น เพิ่มพูนบารมีให้มากขึ้น ช่วงปลายเตรียมใจกับรายจ่ายเกี่ยวกับรถไว้ได้เลย แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะติดขัด เพราะช่วงนี้มีลาภจากการเสี่ยงโชคอยู่แล้ว คงไม่ผิดหวัง

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่หนุมานแผลงฤทธิ์

ช่วงต้นเดือนจะหมดเงินจากความใจอ่อน ชอบช่วยเหลือ ระวังจะถูกหลอก แต่ไม่น่าห่วงเท่าไหร่ เพราะคุณมีช่องทางหาเงินได้เรื่อยๆ และมีความมุ่งมันที่ดี กลางเดือนมีช่องทางการหาเงินได้เรื่อยๆ แต่ต้องลงแรงด้วยตัวเอง อย่าไปหวังลมๆแล้งๆ กับลาภลอย ยังไม่เหมาะช่วยเหลือใคร เพราะลำพังตัวเองยังแทบจะไม่รอด ปลายเดือนตั้งอกตั้งใจหาเงินเป็นพิเศษ ทำให้สภาพคล่องดี จะมีจ่ายออกเยอะบ้างกับเรื่องความรัก หรือจ่ายไปให้กับคนใกล้ชิด

 

ดวงการเงิน

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

katha