รวมเด็ดเคล็ดลับ ต้องทำอย่างไรให้ ค้าขายร่ำรวย

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / รวมเด็ดเคล็ดลับ ต้องทำอย่างไรให้ ค้าขายร่ำรวย

ร้านนี้ดี ค้าขายร่ำรวย

รวบรวมเคล็ดลับ ที่จะทำให้คุณขายดี

ในยุคสมัยนี้ อาชีพค้าขาย หรือการเปิดกิจการสักหนึ่งอย่างไม่ใช่เรื่องยาก เพราะสิ่งแวดล้อมรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่เอื้ออำนวย ขายของออนไลน์ก็ง่ายและสะดวก เจ้าของพื้นที่ที่เปิดให้เช่าเป็นตลาดนัด  หรือวัยรุ่นยุคใหม่ที่เบื่อหน่ายการทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็หันมาขายของกันมากขึ้น แต่สิ่งที่ยากอยู่ที่จะขายอย่างไร ให้มีเงินมากเพียงพอที่จะมาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้

ค้าขายร่ำรวย
ค้าขาย

กระทู้นี้แม่หมอเชื่อว่า พ่อค้า แม่ค้า ต้องยิ้มดีใจและรีบคลิ๊กเข้ามาดูอย่างแน่นอน เพราะวันนี้แม่หมอได้รวบรวมความเชื่อและวิธีต่างๆที่จะทำให้เราค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา ไม่ขัดสน มาฝากผู้อ่านทุกท่านค่ะ เผื่อว่าใครจะนำไปปรับใช้ เพราะวิธีเหล่านี้ คนรอบตัวแม่หมอลองแล้วได้ผลดี จึงอยากนำมาแบ่งปันกันจ้า

 

1. เริ่มกันที่บ้านของพ่อค้าแม่ค้าก่อนเลยค่ะ ควรจัดฮวงจุ้ย ห้องครัว หน้าบ้าน และตู้เซฟ ให้อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ขวางเงินทอง ในทางโหราศาสตร์มองว่าห้องครัว เป็นเหมือนแหล่งเก็บทรัพย์ชั้นเยี่ยม ต้องจัดระเบียบห้องครัวให้เป็นระเบียบ เตาแก๊สต้องติดไฟได้จริง ยิ่งถ้าเราทำอาชีพเปิดร้านอาหารยิ่งต้องให้ความสำคัญกับครัวมากๆค่ะ รวมถึงตำแหน่งประตู ก็ไม่ควรทะลุผ่านถึงกันได้หมด เพราะนั่นหมายถึงว่า เมื่อไหร่ที่เงินทองของคุณเข้ามาก็จะมีอันต้องออกไปอยู่เรื่อยๆ ต้องหาตู้มากั้นขวางทางออกของโชคลาภ

นอกจากนี้ตู้เซฟก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ต้องให้ความสำคัญ ควรวางตู้เซฟไว้ในที่ปลอดภัย ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะวางไว้ในที่เห็นง่าย โดยเฉพาะบางบ้าน เปิดประตูห้องมาเจอตู้เซฟเลยทันที ถือว่าไม่ดีค่ะ

 

2. เลี้ยงแมวสีสวาดเสริมโชค ข้อนี้ทาสแมวหลายคนคงชื่นชอบมากเป็นพิเศษ เพราะแมวสีสวาดถือว่าเป็นแมวเศรษฐี เมื่อมาอยู่กับเจ้าของที่ทำกิจการต่างๆก็จะก้าวหน้า ส่งเสริมโชคลาภให้เข้ามา

iStock_000060350852_Small

3. คาถาเงินล้าน (เป็นคาถาของพระราชพรหมยาน หรือ ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง )

ตั้ง นะโม 3 จบ
นาสังสิโม
พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ ( บูชา 9 จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด)

Buddha image in Wat Phanan Choeng temple

4. ไหว้พระ ขอพร กับหลวงพ่อซำเปากง วัดพนัญเชิง จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์มาก ในเรื่องการทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง และที่สำคัญวัดพนัญเชิง ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำ 3 สายไหลมาบรรจบกัน บริเวณที่ตั้งของวัดจึงได้รับพลังของสายน้ำ ถ้ามีโอกาสได้มาสักการบูชา จะเป็นสิริมงคลกับชีวิตเป็นอย่างมาก

นางกวัก

5. นางกวัก เรียกเงิน เรียกทอง เรียกลูกค้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ถือเป็นเครื่องรางที่ใช้สำหรับธุรกิจการค้าขาย นางกวักเป็นเทพีแห่งความเป็นมงคลและโชคลาภตามปรารถนาในตำนานไทยโบราณ

เรียบเรียงโดย Horoscope.mthai.com