ดูดวงปี2558 สำหรับเพศที่ 3 โดยเฉพาะ กับอ.มดดำ Horolive

Home / ดูดวง / ดูดวงปี2558 สำหรับเพศที่ 3 โดยเฉพาะ กับอ.มดดำ Horolive

ดูดวงปี2558 สำหรับเพศที่ 3

ในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ดูดวงปี2558
ดวงปี2558

ราศีมังกร  (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)
การงาน งานที่เกี่ยวกับงานบันเทิง งานศิลปะ ความครีเอท จะประสบความสำเร็จ ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่จะต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ มีความรื่นเริงดี เน้นทำบุญให้กับผู้หญิงในบ้าน เช่น ยาย ย่า ขอพรตั้งจิตให้ดี เพราะพรนั้นจะช่วยเหลือเรา
การเงิน  ปีนี้จะมีเงินทองเข้ามามาก เงินทองไม่ขาดมือ เพราะเป็นคนหาเงินเก่ง เงินทองไหลมาเทมา คำพูดของคุณ จะช่วยให้มีงานมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ
ความรัก มีเกณฑ์ต้องห่างเหิน ห่างไกลจากคู่รัก ด้วยภาระหน้าที่ต้องแยกกัน มีเรื่องความหึงหวงเข้ามา จากการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน คนโสดยังไม่พบเนื้อคู่ แต่จะมีคนคุยด้วยจากทางไกลหรือจากต่างประเทศ แนะนำให้ขอพรจากพระพิศฆเนศ จะช่วยให้สมหวังในความรัก
สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ อ่อนเพลีย อ่อนล้ามากขึ้น ควรหาเวลาไปท่องเที่ยว เพื่อพักผ่อนให้สุขภาพดีขึ้น

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
การงาน มีเกณฑ์ในการฝ่าฟัน ดิ้นรนในช่วงต้นปี แต่ปลายปีจะเริ่มเห็นผลประสบผลสำเร็จ งานประเภทที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศ นำเข้าส่งออก กิจการจะก้าวหน้าดีมาก
การเงิน คุณจะรู้สึกกระวนกระวายใจเรื่องเงิน เพราะเก็บเงินไม่อยู่ อย่าเพิ่งการลงทุนหรือหาหุ้นส่วน หากต้องการซื้อบ้านหรือรถ ให้ชะลอเอาไว้ก่อน เพราะอาจติดขัดเรื่องการผ่อนส่งได้
ความรัก คนโสดเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีคนมาจีบมาชอบ แต่ตัวเราเองจะมีกำแพงก่อขึ้นมา ปิดตัวเอง ให้ลองคบกันเป็นเพื่อนไปก่อน ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว มีเรื่องการหึงหวง น้อยใจ จนเกิดเป็นเรื่องทะเลาะกันได้
สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อย สุขภาพจะย่ำแย่ จะมีอาการเกี่ยวกับศรีษะ จะปวดหัว คิดมาก วิตกจริต แนะนำให้ออกกำลังกาย และหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าโหมงานหนักมากจนเกินไป

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)
การงาน มีความเบื่อหน่าย อึดอัด ในการรับมอบหมายงานที่ไม่ถนัด เลยทำออกมาได้ไม่ดี หากดำเนินธุรกิจส่วนตัวระวังโดนหักหลัง ส่วนงานราชการให้ระวังปัญหาเรื่องคำพูด ใจร้อน จะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งได้ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งต้องอดใจรออีกนิด ยังไม่ถึงเวลา
การเงิน มีการหารายได้จากความสามารถของตัวเอง มีเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ใครที่ทำการค้ากิจการจะดีมาก การเสี่ยงโชคยังไม่เด่นชัด ต้องทำงานแลกเงินจะชัดเจนมากที่สุด
ความรัก อย่าเพิ่งคาดหวังความรักมากเกินไป จะผิดหวัง คนโสดจะมีคนเข้ามาคุยด้วยแต่อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจคบ คนมีแฟนจะมีเรื่องให้คิดมาก ทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระ ให้ปล่อยวาง ไม่อย่างนั้นจะเป็นเหตุให้เลิกรากันได้
สุขภาพ สุขภาพที่เกี่ยวข้องกับออฟฟิศซินโดรม (Office syndrome ) ทุกอาการ ไม่ว่าจะเป็น ปวดหลัง ปวดไหล่ โดยเฉพาะเรื่องสายตา จะมีเกณฑ์ผ่าตัดเกี่ยวกับสายตา และต้องระวังตลอดทั้งปี

ราศีเมษ  (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)
การงาน ในปีนี้มีการปรับตำแหน่งโยกย้ายงาน สำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี จะโดดเด่น ข้อควรระวังให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้ง หรือการประสานงานจากผู้ชาย
การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบฟลุกๆ ตลอดทั้งปี  คุณจะได้รับเงินทองจากมรดกหรือการเป็นนายหน้าขายที่ดิน มีดวงเก็บเงินซื้อบ้าน
ความรัก เตรียมตัวเตรียมใจให้ดีระวังจะโดนหลอก หรือคู่รักจะแอบมีกิ๊ก มีเกณฑ์ทะเลาะรุนแรง ให้ใจเย็นมากกว่าเดิม แก้เคล็ดด้วยการหาพลอยหรือนิลมาติดตัวไว้ จะช่วยป้องกันเรื่องร้ายที่จะเข้ามาได้
สุขภาพ ดวงในปีนี้ถือว่าเป็นปีทอง คุณจะสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ พลังในร่างกายของคุณจะช่วยให้คุณไม่ต้องเจอกับโรคภัยต่างๆ แนะนำให้นำดอกไม้ไปขอพรกับเทพหนุมานเรื่องสุขภาพ

เพศที่3
เกย์

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
การงาน คุณจะพบทางออกสำหรับปัญหาเรื่องงานในปีที่ผ่านมา จะเคลียร์ปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดี ประสบความสำเร็จในการงาน
การเงิน ให้ระวังหนี้สิน ทั้งหนี้เก่าและหนี้ใหม่ที่กำลังคิดจะสร้างมันขึ้นมา ควรคิดให้รอบคอบ อย่าเพิ่งตัดสินใจในตอนนี้ แนะนำให้กระเป๋าเงินไปลูบที่เทวรูปต่างๆจะได้โชคลาภ
ความรัก คนโสดมีเกณฑ์สละโสด มีคนรักเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย ส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้วจะมีการปรับความเข้าใจกันมากขึ้น อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ไม่มีเรื่องให้ทะเลาะกัน
สุขภาพ ระวังปัญหาตั้งแต่ช่วงอกเป็นต้นไป เช่น คอ ไหล่ จะเกิดการปวดเมื่อยและอักเสบได้ หากปวดหัวให้นั่งสมาธิ เพื่อผ่อนคลายจากความเครียด

ราศีเมถุน  (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)
การงาน ในปีนี้คุณจะได้แสดงความสามารถออกมา โดดเด่นในด้านการงาน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะ เช่นการจัดดอกไม้ การประกวดต่างๆ จะได้รับรางวัล ส่วนคนทำงานออฟฟิตจะมีโปรเจคใหญ่ให้คุณได้รับผิดชอบ แต่คุณจะทำมันออกมาได้ดี ได้รับความชื่นชม
การเงิน คุณจะมีการกระตือรือร้นในการหาเงินเป็นอย่างมาก มีเกณฑ์ได้รับเงินสองทางจากงานเสริม แต่ให้ระวังการยืมเงินจากเพศเดียวกัน จะโดนหลอก
ความรัก อย่าหลงคารมฝั่งตรงข้าม จะทำให้เกิดปัญหาตามมา คุณจะเจอคำพูดหว่านล้อมให้ตายใจ และคล้อยตามได้ง่าย ให้ระวังจะโดนหลอก ส่วนคนมีแฟนแล้วคนที่คุณคบอยู่จะอารมณ์แปรปรวน งอแงเป็นพิเศษ ทำให้คุณต้องปวดหัว ต้องปรับตัวถึงจะแก้ปัญหาได้
สุขภาพ ปัญหานิ้วล้อค ข้อขา ข้อเข่า ระวังจะพลิกได้ หรือปัญหาจากอุณหภูมิในร่างกายที่ร้อนเกินไป ให้ทานอาหารที่มีฤทธิ์เย็น เช่น ถั่วเขียว ถั่วเหลือง แตงโม จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้

ราศีกรกฏ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
การงาน ปีนี้คุณจะมีความรู้สึกเบื่อหน่ายจากงานที่ทำ หากต้องการเปลี่ยนงานจะต้องรอเวลาออกไปก่อน ยังไม่ถึงเวลา การเดินทางท่องเที่ยวทางไกลจะช่วยให้คุณมีพลังในการทำงานมากขึ้น
การเงิน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน คิดลงทุนในธุรกิจต่างๆ จะเกิดโชคลาภ หากต้องการเปิดร้านอาหาร ให้รีบจัดการ เพราะเป็นช่วงที่จะกอบโกยเงินได้เป็นอย่างดี
ความรัก คนรักคู่ครองจะเอาใจใส่เป็นอย่างดี มีการเปิดตัวกับผู้ใหญ่ที่บ้าน ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างมั่นคง สามารถคบได้ในระยะยาว แต่ระวังความจุกจิกของคุณจะทำให้ชีวิตคู่เกิดปัญหา ให้อิสระกับแฟนคุณและมีช่องว่างระหว่างกันบ้าง
สุขภาพ ระวังการทานอาหารที่ไม่ถุกสุขลักษณะ ระบบลำไส้ของคุณจะมีปัญหา เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ต้องเลือกอาหารที่สด สะอาด ถูกสุขอนามัย

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)
การงาน ปีนี้งานเยอะมากเป็นพิเศษ แต่คุณจะมีระบบจัดการที่ดี ทำให้ผลงานออกมาเป็นไปในทางที่ดี หากคุณต้องสอบราชการ หรือเลื่อนขั้น ปลายปีจะได้รับข่าวดี ได้เลื่อนตำแหน่งอย่างแน่นอน
การเงิน โชคลาภเงินทองจะมาจากบุคคลภายในบ้าน หรือธุรกิจส่วนตัวที่เป็นของครอบครัวจะได้รับการแบ่งมรดกเงินทอง นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนบ้านที่อยู่อาศัยมาเป็นเปิดเป็นธุรกิจสร้างเงินให้เป็นกอบเป็นกำ
ความรัก ในปีนี้จะต้องระวังความคิดมากของคุณ จะนำพาความรักให้เกิดความวุ่นวายใจได้ คุณจะเอาแต่ใจ เจ้ากี้เจ้าการแฟนคุณมากเกินไป นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์เรื่องของการนอกใจ มือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะคนโสด ควรตรวจเช็คให้ดีว่าคนที่คุยอยู่มีเจ้าของแล้วหรือยัง
สุขภาพ ให้ระวังปัญหาสุขภาพช่องปาก ปวดฟัน ฟันคุด และมีอาการปวดหัวเข้ามาอยู่เรื่อยๆ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)
การงาน คุณจะถูกหัวหน้างานลองภูมิความรู้ ความสามารถของคุณ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะทักษะที่มีและไหวพริบจะช่วยให้คุณผ่านไปได้ดี มีการย้ายตำแหน่งที่นั่งทำงาน ถือเป็นเรื่องดีที่คุณจะได้ปรับฮวงจุ้ยให้ตัวเอง
การเงิน จะเหน็ดเหนื่อยจากการหาเงิน ให้ระวังอย่าให้ใครมาหยิบยืมเงิน ระวังจะโดนหลอกโดนโกง หากมีคนชวนให้ร่วมหุ้นทำกิจการ แนะนำว่าให้ปฏิเสธไปเลย เพราะจะมีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน
ความรัก คนโสดจะได้พบคู่รัก มีการสานสัมพันธ์ลึกซึ้งมากขึ้น แต่จะเข้ามาในรูปแบบชั่วคราว One – night stand ส่วนคนมีแฟนแล้วจะเป็นช่วงที่ดูดดื่ม เพราะแฟนคุณจะขยันทำการบ้านเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าในปีนี้ราศีกันย์จะมีดวงเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ตลอดเวลา
สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากระบบลำไส้ จะมีอาการปวดท้องอยู่บ่อยครั้ง มีเกณฑ์การขับถ่ายของเสียออกมาจากภาวะบวมน้ำ ให้เลือกทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

คู่รักเพศที่3
คู่รัก

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
การงาน คุณจะโดนหัวหน้าที่เรื่องเยอะสั่งงานให้รู้สึกอึดอัดอยู่ตลอด จะเกิดความเครียดเพราะต้องใช้ความคิดเป็นอย่างมากในการคิดสร้างสรรค์งานออกมา ให้ระวังอารมณ์ ความใจร้อน จะทำให้เกิดเรื่องใหญ่ แก้เคล็ดด้วยการนำดอกบัวไปสักการะกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ใดก็ได้ เพื่อให้จิตใจไม่ฟุ้งซ่าน
การเงิน คุณจะมีปัญหาเรื่องเงินติดขัด ไม่ว่าจะหาเงินมาได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะใช้จ่ายมากเท่านั้น เพราะหมดไปกับความฟุ้งเฟ้อ ซื้อของที่ไม่จำเป็นเพื่อเข้าสังคม คิดให้รอบคอบ เก็บเงินไว้บ้าง
ความรัก คุณและคู่รักจะจริงจังกับความรักมากขึ้น ถึงขั้นตกลงแต่งงาน โดยเฉพาะถ้าหากคุณมีแฟนเป็นช่าวต่างชาติ จะได้เดินทางไกลไปแต่งงานที่ต่างประเทศ
สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกล้ามเนื้อในร่างกาย โดยเฉพาะแผ่นหลัง จะเกิดการเจ็บป่วย อักเสบเรื้อรัง หรือเกิดเป็นพังผืดขึ้นมา ให้หาทางออกกำลังกายในท่าที่ถูกหลัก จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยได้

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)
การงาน เกี่ยวข้องกับเซลล์ นายหน้าขายของ หรืองานที่ต้องพูด เจรจาพบปะผู้คนเยอะๆ จะประสบความสำเร็จ มีการเลื่อนขั้นแบบก้าวกระโดด
การเงิน สภาพการเงิน หืดขึ้นคอ กว่าจะได้เงินแต่ละครั้งยากลำบาก ให้ระวังการโดนโกง เน้นขอพรจากท้าวเวศสุวรรณ เทพแห่งการเงินโชคลาภ
ความรัก อารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่ยังทรงตัวไม่หวานแต่ก็ยังไม่เลิก ความรักสำหรับคนโสดจะมีคนมาให้คุยแต่จะไปๆมาๆ ไม่มั่นคง
สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยเกี่ยวกับช่องท้องน้อย หรือปัญหาโรคผิวหนังในที่ลับ ในซอบหลืบต่างๆ ให้รักษาความสะอาดเป็นอย่างมาก

ราศีธนู  (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)
การงาน คุณจะมีอารมณ์ศิลปินสูง ในช่วงปีนี้จะได้ออกไปทำงานที่ชวนน่าตื่นเต้น การเดินทางผจญภัย จะก้าวหน้าและผลงานออกมาดี ปลายปีจะมีการเลื่อนขั้นย้ายตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น
การเงิน จะมีเกณฑ์ได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เพื่อสร้างรายได้ในต่างแดน เกิดโชคลาภเป็นกอบเป็นกำ เรียกได้ว่าโชคดีมากๆ
ความรัก คุณจะปวดหัวกับความที่ไม่ลงตัว จนถึงขั้นเลิกรา แตกหัก ให้ใจเย็นอย่าชวนทะเลาะ ส่วนคนโสดมีเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ถูกใจ
สุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับแขน หรือช่วงไหล่ เกิดจากการโลดโผนในเรื่องงานของคุณ ให้ระมัดระวังมีสติอยู่ตลอดเวลา

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

ที่มาจาก : อาจารย์ มดดำ อักษรรูณโบราณ @Horolive