เสริมมงคล ด้วยพลังจากธรรมชาติ แบบฉบับง่าย ฟรี และดีงาม

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย, ไลฟ์สไตล์ / เสริมมงคล ด้วยพลังจากธรรมชาติ แบบฉบับง่าย ฟรี และดีงาม

เสริมมงคล ด้วยการเปิดรับพลังจากธรรมชาติ

ธรรมชาติ เป็นสิ่งมีค่าที่เราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เราสามารถใช้ประโยชน์จากอากาศ แสงแดด และน้ำได้อย่างเต็มที่ ในทางโหราศาสตร์ชาวจีน มองว่าธรรมชาติช่วย เสริมมงคล ให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี วันนี้แม่หมอแห่ง Horoscope.mthai.com มีเคล็ดลับดีๆจากการเปิดรับพลังจากธรรมชาติ อ.คฑา ชินบัญชร ที่ง่ายและไม่ยุ่งยากซับซ้อน  มาฝากผู้อ่านทุกท่านค่ะ

เสริมมงคล

 1. สวดมนต์ ไม่ว่าจะด้วยคาถาหรือบทสวดอะไรก็แล้วแต่ เลือกตามที่เราสะดวก เพราะถือว่าเป็นการยกระดับจิตใจให้ตัวเอง เป็นการทำความดีอย่างหนึ่งที่ง่ายและไม่ต้องลงทุน

2. ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง มาเปิดรับพลังจากธรรมชาติ สูดอากาศที่บริสุทธิ์ แสงแดดจะช่วยเพิ่มพลังให้กับชะตาชีวิตของคุณ

3. จัดบ้านเสริมฮวงจุ้ย หน้าบ้านควรสว่าง โปร่ง เพื่อพร้อมรับแสงแดด เสมือนเปิดรับทรัพย์ให้เข้ามาในบ้าน หมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้หน้าบ้านรก นำมาซึ่งชื่อเสียงที่ดี โด่งดังเป็นที่รู้จักในด้านดี

4. โหงวเฮ้งใบหน้าที่ธรรมดา แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายดีๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนหน้าตาดีสวย หล่อ แต่ขอให้หน้าตาดูสะอาดสะอ้าน หน้าผาก แก้มและจมูก เกลี้ยงเกลาพร้อมรับพลังจากธรรมชาติของลม น้ำ อากาศ และแสงแดด เพื่อแสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต

5. เสียงเล็กๆจากของประดับตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโมบายแบบแขวน กระดิ่งหน้าบ้าน เป็นการ เสริมมงคล ในด้านความร่ำรวย เงินทอง

เสริมมงคล

 เรียบเรียงโดย : Horosope.mthai.com