ดูดวง ดูดวงปี2558 เกย์ เพศที่3 เลสเบี้ยน

ดูดวง ลับเฉพาะเพศที่ 3 เท่านั้น! โดย อ.มดดำ อักษรรูณโบราณ

Home / ดูดวง / ดูดวง ลับเฉพาะเพศที่ 3 เท่านั้น! โดย อ.มดดำ อักษรรูณโบราณ

ดูดวงเพศที่ 3 เกย์ เลสเบี้ยน

ดูดวง ชายหญิงมาเยอะแล้ว วันนี้แม่หมอ Horoscope.mthai ขอเอาใจชาวสีรุ้งกันบ้างค่ะ กับดวงเพศที่ 3 งานนี้รวมหมดทั้งเกย์และเลสเบี้ยนนะคะ โดย อ.มดดำ อักษรรูณโบราณ แห่ง Horolive ที่จะมาทำนายดวงชะตาความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ ของชายชาย หญิงหญิง ในช่วงเดือนพ.ค. – ก.ค. 2558 มาฝากกันค่ะ แล้วอย่าลืมแบ่งปันเรื่องราวดีๆแบบนี้ไปให้เพื่อนที่อยู่ข้างๆกันด้วยน๊า

ดูดวง

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ช่วง 3 เดือนนี้คุณจะมีความเครียดมากเป็นพิเศษกับหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน ที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานที่ต้องผ่านคนเยอะๆ เรียกว่ามากคนก็มากความจริงๆค่ะ คงต้องใจเย็นกว่านี้ อย่าเพิ่งไปสร้างศัตรูกับใคร หรือจะเลือกเสริมดวงด้วยการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง อย่างเช่น เจ้าแม่กวนอิม หรือพระแม่อุมาเทวี ก็จะช่วยบรรเทาความหงุดหงิดนี้ไปได้ค่ะ ส่วนเรื่องความรัก จะมีการงอนง้อเกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ ยังไงก็อย่างอนบ่อยนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ สภาพจิตใจช่วงนี้ดูจะลังเล และมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้าเป็นเรื่องอื่นยังพอทำใจได้ แต่หากเป็นเรื่องความรัก ควรระวังมือที่สามที่จะเข้ามาบั่นทอนความรักของคุณให้ดีๆนะคะ เดี๋ยวจะต้องมานั่งเสียใจกันทีหลัง สำหรับใครที่มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกลจะมีข่าวดี มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยน้ำหอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร เป็นช่วงที่เหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นความรักใหม่ หน้าที่การงานใหม่ๆ ตำแหน่งใหม่ โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความสามารถในด้านภาษา หรืองานที่ต้องประสานงานต่างประเทศ เช่น แอร์โฮสเตส ไกด์ สจ๊วต จะเป็นช่วงขาขึ้นดวงดีสุดๆค่ะ คุณจะมีผู้หญิงเข้ามาอุปถัมภ์ ให้ความช่วยเหลืออาจจะมาในรูปแบบหัวหน้างาน สำหรับการเสริมดวง ควรเลือกเป็นเครื่องประดับสีฟ้า ก็จะช่วยให้ดวงดีขึ้นค่ะ

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน คุณจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาเกี่ยวข้อง พัวพัน ควรทำบุญ ทำทานให้มาก ดวงช่วงนี้อาจจะไม่พีคขึ้นสูงมากนัก แต่ก็ถือว่าไม่เลวร้าย เป็นดวงกลางๆพออยู่ได้ไม่เดือดร้อน จะมีก็แต่เรื่องงานที่จะเข้ามาเยอะมาก จนคุณจัดการแทบไม่ไหว แต่หนทางเดียวที่จะทำให้คุณรอดคือการตามใจหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน จะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ดี นอกจากนี้แล้วคุณจะมีความรู้สึกไม่อยากสุงสิงกับใคร อยากมีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเอง รวมไปถึงเรื่องความรักด้วยนะคะ คุณจะหยิ่งมากเป็นพิเศษ ลดทิฐิลงมาบ้าง จะช่วยให้รักราบรื่น ไม่สะดุด

ดูดวง เพศที่ 3 เกย์ เลสเบี้ยน
ดูดวง เพศที่ 3 เกย์ เลสเบี้ยน

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืน ดีใจด้วยค่ะ ช่วงนี้ดวงคุณถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ จะสมหวังในเรื่องการงาน การเงิน รวมถึงความรัก ใครที่แอบรัก หรือกำลังจีบกันอยู่ รับรองได้เป็นแฟนกันแน่นอนค่ะ แนะนำให้เสริมดวงด้วยการไหว้พระอรรถนารีศวร ที่ร่างเป็นครึ่งพระศิวะ และครึ่งพระแม่อุมาเทวี เป็นเทพเจ้าสำหรับเพศที่3 โดยเฉพาะเลยค่ะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ช่วงนี้รายจ่ายคุณจะเยอะเป็นพิเศษ มีเรื่องจุกจิกให้ได้ควักเงินออกอยู่ตลอด หมุนเงินแทบไม่ทัน แถมยังมีความเสี่ยงที่จะถูกโกงอีก ยังไงก็ระวังการทำธุรกิจและการให้ยืมเงินด้วยนะคะ ระวังจะไม่ได้คืน ดวงการงานจะยุ่งมาก งานเยอะ ปรึกษาผู้ที่มีความรู้เก่งกว่าคุณ จะช่วยหาทางแกปัญหาได้เป็นอย่างดีค่ะ แต่ก็มีเรื่องที่พอให้ใจชื้นขึ้นมาได้อย่างหนึ่งนะคะ คือดวงความรัก ที่เรียกได้ว่าเสน่ห์แรงแบบสุดๆเลยค่ะ ยังไงก็บริหารเสน่ห์แต่พอตัวนะคะ อย่าให้ต้องรถไฟชนกันเลยน๊า 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ คุณจะมีความรู้สึกอึดอัด ขาดอิสระในการทำงาน หรืออาจจะได้รับมอบหมายงานที่ไม่ถนัด แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ช่วงนี้ควรระวังเรื่องของสุขภาพ จะเจ็บป่วยเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น คนโสด มีเข้ามาให้เลือกเพียบ แต่คุณเองยังไม่อยากตกลงรับรักใคร ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องหึงหวง ขี้ระแวง ความไว้ใจเป็นเรื่องสำคัญที่ควรหยิบมาใช้ในช่วงนี้ค่ะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ ช่วงนี้คุณจะมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรืออาจได้งานใหม่ที่ได้เดินทางบ่อยๆ อย่างเช่น แอร์โฮสเตส สจ๊วต ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับข้อแขน ข้อมือ จะได้รับบาดเจ็บ สำหรับความรักจะมีตัวเลือกเข้ามาเยอะ ยังไงก็เลือกตัดสินใจดีๆนะคะ เสริมดวงด้วยการไหว้ บูชาพระแม่ลักษมี 

อ.มดดำ อักษรรูณโบราณ

อ.มดดำ อักษรรูณโบราณ

เรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com