วิเคราะห์ความหมายเลขลับ! จากผลรวมท้ายบัตรประชาชน

Home / ดูดวง / วิเคราะห์ความหมายเลขลับ! จากผลรวมท้ายบัตรประชาชน

ผลรวมเลขท้ายบัตรประชาชน ที่แม่หมอจะนำมาฝากกันวันนี้ วิเคราะห์โดยอาจารย์หัตถา เลขจิต สำหรับทำนายชีวิตช่วงเดือน มิถุนายน 2558 ซึ่งวิธีการรวมเลขสามารถทำได้โดย….ตัวอย่างเช่น

เลขบัตรประชาชน 13 หลัก _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 9 6 1

ให้นำเลข 9 + 6 + 1 = 16

1 + 6 = 7 เท่ากับว่าเลขลับคือ หมายเลข 7 คราวนี้ก็มาดูความหมายคำทำนายกันค่ะ

ผลรวมเลขท้ายบัตรประชาชน

เลขลับผลรวมหมายเลข1

ในรอบเดือนนี้ให้ระวังเสียของรัก จะเสียใจเพราะคนรัก จะเสียใจจากการป่วยเจ็บ จะเสียเรื่องราวความรักดีๆไป เช่นเพื่อนรักเข้าใจผิด พี่น้องไม่ลงรอยกัน – เดือนนี้มีดวงในการเสี่ยงโชค แต่จะเป็นทุกขลาภ – เรื่องการงานมีผู้ใหญ่อุปถัมป์ งานดีมีโบนัสช่วงสิ้นปี – นับจากวันที่ (5/6/58) ภายใน1สัปดาห์ให้ทำบุญโรงศพหรือผ้าห่อศพให้กับมูลนิธิหรือองค์กรต่างๆ และปล่อยปลา 3 ตัวก่อนเพล – สำหรับแม่ย่านางรถคันใดที่มีเลข 1 ปรากฏอยู่ให้ระวังเรื่องยางลมแบน และเรื่องเบรคช่วงหน้า

เลขลับผลรวมหมายเลข2

ช่วงนี้เป็นช่วงชีวิตรักอิสระ คนที่มีคนรักระวังมีกิ้ก ระวังกิ้กเป็นคนใกล้ตัว หรือมีคนใกล้ตัวหมายปองเป็นมิตรภาพที่ดี – จะมีคนมาลงทุนร่วม ระวังเรื่องการลงทุน หุ้นส่วนมีปัญหา หากใครจะลงทุนในช่วงเดือนนี้ให้ชะลอไว้ก่อน และรอลงทุนในช่วงเดือนหน้า – เรื่องการเดินทางไปต่างถิ่นแดนไกล มีโอกาสไปได้ไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆ – แต่ให้ระวังเรื่องท้องเสีย ระวังลำไส้ส่วนปลายมีปัญหา – ช่วงนี้คนมีคู่ครองแล้วมีลูกมีโอกาสจะได้ลูกสาว – รอบเดือนนี้หากมีสอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีสิทธิ์ลุ้น 99%

เลขลับผลรวมหมายเลข3

ผู้ที่มีเลขบัตรประชาชนเลขลับผลรวมเลข3 เป็นคนค่อนข้างจู้จี้จุกจิก ละเอียดอ่อน รอคอยอะไรไม่ค่อยได้ ใจร้อนวู่วาม ภรรยาหรือคนใกล้ชิดของหมายเลขนี้ขี้บ่นมาก – เลขนี้เป็นเลขที่ทำบุญบ่อย การลงทุนช่วงนี้ลงได้แต่ให้อยู่เบื้องหลัง ลงทุนเกี่ยวกับอาหารการกินดี – ควรทำบุญด้วยเทียนคู่ นำไปถวายพระในวันพระใหญ่

เลขลับผลรวมหมายเลข4

มีแรงปรับเปลี่ยนแรงปรารถนาดี จะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องโบนัส การเงิน – มีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุ้คๆ – ให้พิมพ์ตำหรับตำราแจกจ่าย เพราะปีนี้จะได้ข่าวดีจากการทำบุญกับพระธาตุ เจดีย์ เช่น พระปฐมเจดีย์ พระธาตุแช่แห้ง พระธาตุช่อแฮ เป็นต้น – คนที่มีคู่ครองแต่งงานแล้ว มีโอกาสจะได้บ้านได้รถใหม่ – ให้ระวังเรื่องการปวดกระดูก ให้ขยันนั่งกสินไฟ – ให้ทำบุญเรื่องสี เช่น สีทาโบสถ์ ทาวัด เป็นต้น

grilled pork and sausage

เลขลับผลรวมหมายเลข5

ช่วงปีนี้เป็นช่วงขาขึ้นสำหรับการลงทุน ไฟเขียวทำได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนขายล้อตเตอรี่ น้ำ อาหารคาว เสื้อผ้าอาภร เป็นต้น – การเงินมีสภาพคล่องหมุนเวียนดีไปจนถึงสิ้นปี ภาระหนี้สินจะทุเลาลงตั้งแต่ช่วงเดือนนี้เป็นต้นไป – ให้ระวังเรื่องการหลงลืม เช่นลืมวางโทรศัพท์ทิ้งไว้ เป็นต้น – ให้ระวังการค้ำประกันผู้อื่น ไม่ดี – ทำบุญด้วยปูน ทราย ให้กับวัดวาอารามต่างๆ – มักมีความกังวลเรื่องการเงินและบ่นล่วงหน้าไปก่อน ให้คิดและพูดแต่สิ่งที่ดีและเป็นมงคล – ให้สวดคาถาชินบัญชรทุกเช้า แล้วจะดี ทรัพย์จะมา เงินจะมี

เลขลับผลรวมหมายเลข6

เป็นคนที่เร่งรีบจนเกินไป ระวังเรื่องภาวะความตึงเครียด ผลรวมเลขท้ายบัตรประชาชนเลข 6 มีมุมมองไม่เหมือนคนอื่น ซึ่งเรื่องราวต่างๆจะทุเลาลงหากรู้จักจัดระบบระเบียบชีวิตให้ดี – ให้ระวังเรื่องรถรามีปัญหา จะโดนใบสั่งบ่อยๆ – จะถูกคดโกงบ่อยๆ เนื่องจากไว้ใจคนอื่นมากเกินไป – ให้ทำบุญด้วยเสื่อหรืออาสนะ ในวันเกิดตัวเอง แล้วการเงินจะดี

เลขลับผลรวมหมายเลข7

ช่วงนี้เป็นเลขที่เป็นศิลานีให้กับผู้อื่น เป็นผู้ทรงกับความรู้ เป็นผู้ตรึกตรองเรื่องความคิด ช่างชี้แนะผู้อื่น – ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนบ้าน เช่น ปัญหาที่จอดรถ เป็นต้น – มีปัญหาเรื่องการลงทุน การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงถิ่นฐาน – ให้ระวังที่อยู่อาศัยเกิดอัคคีภัยในช่วงเดือนนี้จนถึงกลางเดือนหน้า (ภายใน 45 วันจากวันนี้) – หากบ้านใดที่ปฏิบัติอยู่แล้วจะช่วยทุเลาได้ แนะนำให้ไหว้พระภูมิเจ้าที่ ทำบุญบ้านประจำปี ทำบุญเลี้ยงพระ 9 รูป หรือทำบุญกับพระอาพาธ 4 รูป ในวันเวลาเดียวกัน

Yoga Outside

เลขลับผลรวมหมายเลข8

ช่วงนี้เป็นช่วงเตรียมความพร้อมปฏิบัติธรรม เป็นช่วงที่กำลังจะได้กรรมฐานสมาธิที่ดีขึ้น ท่านใดที่ถือศีล 8 แล้วอยากต่อยอดปลีกวิเวกไปได้สวย – ท่านใดที่จะเรียนรู้ด้านโหราตำหรับตำรา หรืออยากเรียนรู้ศาสตร์อื่นเพิ่มเติม ไปได้ดีไปได้สวย – ให้ระวังเรื่องของความคิดคนใกล้เคียง บางครั้งพี่น้องจะเข้าใจผิดแตกแยกกันได้จากคำพูดของเรา – หากมีโอกาสในช่วงนี้ให้ไปถือศีลปฏิบัติธรรม

เลขลับผลรวมหมายเลข9

ให้ระวังบริวารจะนำพาเรื่องหนักใจมาให้ – เรื่องเงินทองห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับใคร – ช่วงนี้ใครปล่อยเงินกู้ให้ระวังปัญหาตามหนี้ยาก แต่ในทางกลับกันหากท่านเป็นลูกหนี้จะถูกเจ้าหนี้ตามตัว – ช่วงนี้ใครอยากกู้หนี้ยืมสิน มีโอกาสได้รับการอนุมัติสูง มีลุ้นได้เฮ – การทำบุญ : ให้ขึ้นบายศรีปากชาม 1 คู่ พร้อมกับพระประจำวันเกิด – การทำทาน : ให้ทำทานเกี่ยวกับที่นอนเด็กหรือรถเข็น หรือทำเวชภัณฑ์ยากับพระภิกษุสงฆ์

……………………………………………………………………………………………………………

รู้จักกันให้มากขึ้นกับประวัติ : อาจารย์ หัตถา เลขจิต

ภาพประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com