ดูดวง ผลการวิจัย เดือนเกิด โรคต่างๆ

ผลวิจัยยืนยัน เดือนเกิด บอกโรคในอนาคตได้

Home / ดูดวง / ผลวิจัยยืนยัน เดือนเกิด บอกโรคในอนาคตได้

ในความเป็นจริง เรื่องของความเชื่อ ดูดวง โหราศาสตร์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่อยู่รอบตัวคุณในตอนนี้ ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านที่เราเรียกว่า หมอดู หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องของการคาดเดา ซึ่งเรื่องแบบนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แม่หมอขอไม่ออกความคิดเห็น เพราะเข้าใจเป็นอย่างดี แต่บทความที่แม่หมอนำมาฝากในวันนี้ เป็นผลการวิจัยของ New York City ที่ได้ใช้เวลาศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับอัตราการเจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆที่แตกต่างกันไปตาม เดือนเกิด ของแต่ละคน โดยใช้หลักการแพทย์ที่มีความน่าเชื่อถือเข้ามาช่วยให้ผลวิจัยในครั้งนี้น่าสนใจมากขึ้น ตามตารางวงกลมด้านล่างนี้ค่ะ

เดือนเกิด บอกโรคได้

 

ผลการวิจัย
แผนภูมิแสดงผลการวิจัย

 

ผลการวิจัย จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ชี้ว่าคนที่เกิดเดือนพฤษภาคม จะมีสุขภาพแข็งแรงไม่ค่อยเจ็บป่วย ส่วนผู้ที่เกิดเดือนตุลาคมจะมีอัตรการเจ็บป่วยมากกว่าคนที่เกิดเดือนอื่นๆ

สมาคมวารสารการแพทย์และสารสนเทศของทางอเมริกา ทำการศึกษาและตรวจสอบข้อมูลจากหลายพื้นที่ เพื่อดูว่าความแตกต่างทางสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมนั้นๆมีผลต่อการวิจัยหรือไม่อย่างไร โดยได้ทำการเปรียบเทียบโรคต่างๆทั้งหมดกว่า 1,700 ชนิด มาเทียบกับวันเดือนปีเกิด และประวัติการรักษาทางการแพทย์ จำนวนกว่า 1.7 ล้านคน ระหว่างปี คศ.1985-2013

 

ผลการวิจัย
ผลการวิจัยเดือนเกิดสัมพันธ์กับโรคต่างๆ

Dr. Tatonetti ได้เปิดเผยข้อมูลผลวิจัยที่สอดคล้องกันจากประเทศออสเตรเลียและเดนมาร์กโดยได้สรุปออกมาดังนี้

” โรคหอบหืด พบได้มากในผู้ที่เกิดเดือน กรกฏาคม และ ตุลาคม

โรคสมาธิสั้น พบได้มากในผู้ที่เกิดเดือน พฤศจิกายน

โรคหัวใจ , โรคภาวะหัวใจล้มเหลว พบได้มากในผู้ที่เกิดเดือน มีนาคม ถึง มิถุนายน “

 ที่มาจาก : www.dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com