เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนดวงชะตา…เพิ่มพลังเสริมดวงรุ่งเรือง

Home / ดูดวง / เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนดวงชะตา…เพิ่มพลังเสริมดวงรุ่งเรือง

ชื่อ นามสกุลนั้นจะติดตัวเราไปจนวันสิ้นลมหายใจ จึงมีความสัมพันธ์กับเราอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นจึงมีผลกำหนดชีวิตเราถึง 40% และยังถือความเชื่อที่มีมาตั้งแต่บรพบุรุษ ที่ให้ความสำคัญกับชื่อที่ใช้เรียกแทนตัว ชื่อนั้นเปรียบเสมือนตัวแทนแต่ละบุคคล ดังนั้นทั้งอักษรที่ใช้และความหมายของชื่อที่ใช้ ล้วนมีบทบาทในการดำเนินชีวิตทั้งสิ้น

ชื่อนั้นสามารถกำหนดชะตาชีวิตให้สุข หรือทุกข์ได้ ถ้าได้ชื่อที่ดี ก็จะส่งผลให้เจ้าของชื่อมีพลัง ทำให้ประสบความสำเร็จ ในชีวิต กิจการเกิดความรุ่งโรจน์ ชีวิตสมรสราบรื่น การเงินไหลมาเทมา การงานก้าวหน้า มีคนนับหน้าถือตา มีคนเมตตาและอุปถัมภ์ค้ำชู

เปลี่ยนชื่อ

ส่วนกรณีที่ได้ไม่ดี ชื่อนั้นจะส่งผลทำให้เจ้าของชะตาตกต่ำ มีปัญหาในชีวิตมากมาย พบแต่อุปสรรคนานัปการ การเงินติดขัด ไม่มีโชคลาภ ไร้ที่พึ่งอุปถัมภ์ ชีวิตรักต้องกินน้ำใต้ศอก จะมีรักก็มักเป็นรักสามเส้า สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง ประสบอุบัติเหตุ ปัญหาหนี้สิน บุตรบริวารไม่ให้ความนับถือ

ในกรณีของการตั้งชื่อบริษัทห้างร้านต่างๆ ก็มีผลทำให้บริษัทนั้นๆ เจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขึ้น หรือจะตกอับก็ได้ บางคนกิจการยอดขายไม่คุ้มทุน ได้ลองหาสาเหตุก็ไม่พบ จึงได้ลอง เปลี่ยนชื่อ กิจการใหม่ จากนั้นมาไม่ถึงหกเดือน กิจการที่ซบเซาก็เกิดมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันทีทันใด !!

ทั้งนี้การตั้งชื่อกิจการนั้นจะต้องสมพงศ์กับเจ้าของกิจการด้วย ถ้าเจ้าของกิจการยังใช้ชื่อที่มีอักษร หรือความหมายที่ไม่สัมพันธ์กัน ก็ต้องทำการปรับเปลี่ยนทั้งชื่อกิจการ และชื่อของเจ้าของกิจการ

 เปลี่ยนชื่อ

ตัวอักษรกาลกิณี สำหรับคนเกิดทั้ง 7 วัน ที่ไม่ควรมีในชื่อ

คนเกิดวันอาทิตย์ ศ ษ ส ห ฬ อ ฮ

คนเกิดวันจันทร์ สระอะ อา อิ อี อึ อื อุ อู เอ โอ และ ฤ ฤา

คนเกิดวันอังคาร ก ข ค ฆ ง

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) จ ฉ ช ซ ฌ

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน) ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี ด ต ถ ท ธ น

คนเกิดวันศุกร์ ย ร ล ว

คนเกิดวันเสาร์ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ

……………………………………………………………………………………………………..

m_efbc0c4f32d0239544090f9c12fe9bf0

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่หนังสือ เปลี่ยนชื่อแก้กรรม ทำให้รวย

โดย mbookstore คลิก